Episode 7- New Enemy

36 0 0
                                    

[A/N: shoes ni kylie nung prom in the multimedia👆☝]

Third Person's Pov
          Nung nalaman nina kylie na un ung cathrina... Nag taka silang mag kaka-ibigan kung bakit kinakatakutan sya ng mga estudyante...

"Teka nga ha!!rocco halika nga dito... Bakit kinakatakutan nila si cathrina!?."   Tanong ni sanya kay rocco..

"May gang kase sya... Black Diamond... Mabagsik ang Black Diamond.... At takot sila kase kayang pumatay ng Black Diamond..."  Saad ni rocco.. Na ikanagulat ni sanya..

Black Diamond pla ha.. Hm *smirk*
Sabi ni sanya sa kanyang isip...

Sanya's Pov
      Kayang-kaya namin pa tumbahin ang Black Diamond... Bakit?! Kase may gang din kami at un ung White Blood Diamond... Ang kasalukuyang pinaka malakas sa lahat ng mga gang sa buong manila.... Hahahahaha... At walang nakaka alam nun maliban saaming mag kakaibigan... At guess who kung cno ang reyna nmin... Syempre si gabbi... Or should i say "Lady White" yan ang tawag namin sa aming reyna haha....

"Oh na explain naba ng kasama nyo kung bakit kami kinakatakutan ha!?"  Mataray na tanong samin ni cathrina..

"Oo.. Pero d mo pa kami lubusang kilala kaya wag kang mayabang dyan!"  Sumbat agad ni glaiza sakanya

"Hahaha!! Alam nyo wala kayong laban sa Black Diamond! Boyss!! Come in!"  Sigaw ni cathrina...

Agad namn pumasok ang sobrang daming Black Diamond members... Hahahaha.. Laban pala ah... Agad ako bumulong saaming reyna...

Aljur's Pov
     Biglang tumakbo papa layo sina kylie,gabbi,sanya at glaiza

"Ow natakot ata sila haha."  Sabi ni cathrina sabay tawa ng sobrang lakas

Lumipas ang ilang minuto.. D parin sila bumabalik.. D parin nmn umaalis ang Black Diamond members...

Gabbi's Pov

"Makakaharap nanamn natin ang Black Diamond... Cgurado ako na d nyo bibiguin ang inyong reyna dba??"  anunsyong tanong ko sakanila...

"Syampre Lady White!"  sabay-sabay nilang sagot sakin...

Tumingi ako kina kylie at tumango
Hudyat na susugod na kami

Agad nmin sinuot ang aming mga hood d kami pede makilala... Kung hindi mawawasak ang White Blood Diamond

Agad kaming umalis sa aming kuta at bumalik sa prom venue...

Aljur's Pov
      Biglang bumukas ang napaka laking pinto... Agad kaming nag lingunan sa pinto... Nag sipasok ang mga naka kulay puting damit na d mo alam kung mga lalake o babae... Agad nila pinalibutan ang mga Black Diamond... I guess ito ang White Blood Diamond... Pero bakit hindi pa bumabalik sina kylie.. Asan na sila!?....

Napatingin kami sa apat na babaeng biglang tumalon para mapunta sa harap ni cathrina... Nasa gilid lng nila kami... Pamilyar ung katawan ng apat na toh... Ngunit hindi ko maalala... Hindi mo rin sila mamumukaan kase naka hood na sila at naka takip pa ang kanila muka ng kulay puting tela... Pure whit silang apat..

Gabbi's Pov
        Tumalong kami para mapunta sa harap ni cathrina na nagulat na nakita nya kami... Kampante kaming d kami makikila kase naka balit ng puting tela ang aming mga muka at naka hood pa kami...

"Cno kyo ha!?"  Sigaw samin ni cathrina..

Umabante ako at umatras sya

"Kami lng nmn ang WHITE BLOOD DIAMOND... Ang pinaka malakas na gang dito!!"  Sigaw ko skanya... Haha d mo maipinta muka nya haha!!

Aljur's Pov
    
"Kami lng nmn ang WHITE BLOOD DIAMOND... Ang pinaka malakas na gang dito!!"  Sigaw nung babaeng leader ata nila... Pero ung boses na un... Ung boses na un kilala ko kung kanino un... D ko lng maalala

Gabbi's Pov
      "Oh natatakot ka!?"  tanong ni sanya kay cathrina... Na umiling-umiling

"Hindi kahit kelan hindi nanatakot ang reyna ng Black Diamond!!"  Sumbat  nya kay sanya...

"Hahahahaha!!your funny bitch... Masamang kinakalaban mo sina kylie!!d mo kilala kung cno sila hahaha!"  Saad ni kylie na nag papangap na d kami toh...

Lumingon ako kina kuya.. Nakita ko si ruru na pinag mamasdan ako.... Sana d nila kami makilala

"Boys!mag ready na kyo sabi ni Lady White!"  Sigaw ni glaiza sa mga kasama nmin... May mga babae dun sa mga sinigawan nya ngunit d nila pedeng malamn na may mga babae dun...

Mabilis lng napatumba ng mga ka grupo nmin ang members ng Black Diamond... Ang iba at nag sisi alisan na...

Naiwan nlng si Cathrina na naka tulala lng sa harap nming apat..

"Babalikan ko kyo!!babalik ako!!"  Sigaw nito saamin sabay takbo...

"Tsk duwag sya Lady White!"  Angal ni sanya...

D man lng kami napagod.. Ni wala nga kaming ginawa ea...

Lumingon kaming apat sa likod kung saan naka tayo sila kuya,ruru,rocco at marx... Mag bow kami sakanila sabay alis..

Nakarating kami sa kuta

"Magaling White Blood Diamond.. Bukas may handaan tyo!.. Block time ah!sge mag si uwian na kyo at matulog alam kong pagod na kyo.. Good Night everyone!"  Masigla kong tanong

Agad kaming nag bihis ng mga gown nmin at agad bumalik sa venue

Kylie's Pov
     Pag pasok nmin sa venue pinag titinginan kami... Nawala nlng kase kami kanina... D nila alam andito lng kami kanina pa... Hehe

"San kyo galing!?alam nyo bang sumugod dito ang White Blood Diamond.. At cnabi nila sa mga Black Diamond na wag na wag daw kyong kakalabaning apat.. Ano bang meron?! Bkit prinoprotektahan kyo ng WBD?!"  Sigaw na salubong sami nni aljur...

"None of your bussiness kuya.. Ok all student you may all go home!"  Anunsyo ni gabbi...

Pag ka alis ng mga estudyante.. Aalis narin sana kaming apat pero hinila ni ruru si gabbi..

"Ung tinatawag nilang lady white... Nung tumingin ako sa mata nya gabbi... Nakita kita... Nakita kita... Nakita ko sa mata nya ung mata mo!!"  Hala nahalata nila shet!

Gabbi's Pov
     "Ung tinatawag nilang lady white... Nung tumingin ako sa mata nya gabbi... Nakita kita... Nakita kita... Nakita ko sa mata nya ung mata mo!!"  Sigaw saki ni ruru...

Sorry ruru d ko pedeng sabihin

"Ha!?baka mag ka mata lng kmi.. Alam mo antok lng yan.. Sge babye na Sarangheyoe!"  Sabi sakanya sabay hila dun sa tatlo..

Wow! Muntik na un

"Hoo gabi muntik na tyo dun!"  Sabi ni kylie na nasa tabi ko..

Si glaiza ang nag dra drive.. Nasa passenger sit nmn si sanya... Tapos nasa backsit kami ni kylie...

"Oo nga ea..kinabahan ako!"  Sabi ko sakanya sabay hawak sa puso ko

"Osya tara na uwi na tyo.."  Sabi ni glaiza

[A/N: isa isa kong ilalagay sa multimedia ung mga shoes na sinuot nina gabbi sa prom]

Tnx po!!hope you like ung update ko!mwwuaaahhh!!lab u all!!

Secret LoveWhere stories live. Discover now