Gabbi's Pov
Nagising kami ng honey ko sa isang malakas na sigaw mula sa labas... Agadkaming lumabas... Nakita nmin si sanya na nag tatalon sa tuwa... Tangna sya lng pala un... Pero si ruru nag alala ata hahahahahahaha"Anong nangyari!?may sunog ba!?may magnanakaw ba?! Ano na!?" Tarantang tanong ni ruru na ikana tawa nming lahat....
HAHAHAHAHAHA
Para sya sira!!hahahahahaha"Honey kalma lng puso mo haha!" Sabi ko sabay pahawak+hawak pa sa tyan ko hahaha!!
"Puso ko??nasayo dba??bat mo hinahanap?!" Natigilan ako sa sinabi nya... Na ramdaman ko ang pamumula ng pisngi ko kaya tumungo nlng ako... Enebe yan!
"Tsk!tangna!!tigil-tigilan nyo na nga yang pa sweet nyo!!para kyong mga sira!" Ano ba yan panira si kuya ea!!
Pero wait totoo ba nakikita ko?! Oh nananaginip lng ako!! Mag ka holdinghands si kuya at kylie... Omggg!!
"Yaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!" Malakas na sigaw ko na ikinagulat ng lahat...
"Hoy!!ano bang sinisigaw sigaw mo dyan!para kang sira! Naturingan kang kapatid ko!!" Abat! Oo kapatid nya ako.. Gwapo sya ea MAGANDA ako ea... Pero take note MAS MAGANDA ANG MUKA KO kesa kay kuya... Wahahahhaahah!!
"Kuya bat mag ka holdinghands kyo!???!?!?!?!?don't tell m---." Pinutol nya agad ang pag sasalita ko
"Wala lng.." At tumawa ng malakas! Abat sira ulo na ata kuya ko!
"Gabbi kaya nga ako sumigaw ea!!! Sila na!! Tsk slow mo gabbi!!!!" Abat ako pa tinawag na slow! Taena!
"Kuya why didn't you tell me!? Na kyo na!?!?!" Pag mamaktol ko..
"Abat ikaw pang may ganang mag maktol dyan.. Ea kakasabi mo palang kanina.. Don't tell me...tsk tsk!" Abat ang slow ng kuya ko!!!
"Tama na yan... Kain na tyo nakapag luto na kami ni sanya..." Sabat samin ni rocco...
Kumain nlng kami... Ang saya saya ni kuya... Ngyon ko lng sya nakita ulit ng ganito matapos syang iwan ni......... Ni Ate Mellisa... Pero d nmn ako galit kay ate Mellisa kase may dahilan nmn sya kaya nya nagawa un... Kapag kase d nya sinunod ang mga magulang nya... Ipapa-patay si kuya... Kaya ayun sinunod nya magulang nya para d masaktan si kuya... Dba??ang ganda ng rason nya... Pero syempre mas boto parin ako kay kylie wahahahahaha
"Ahhh wife,kylie,sanya,glaiza... Una na kami.... May practice pa kase kami ng basketball ea... Ok lng ba?" Tanong samin ni honey ko..
"Oo nmn sge babye honeeeyy!!i love u..." malambing kong sabi...
Hinalikan nya ako sa noo bago umalis...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Kylie's Pov
Andito ako ngyon sa kwarto ko sa kuta ng WBD.... D kami umuwi sa GNH.... Nakakatamad eaGabi na pero d parin nag paparamdam si babe... Ganon ba sya napagod sa practice nilaa... Hayyyy hirap mag intay sa wala
Balak kona sana matulog ng biglang tumunog cellphone ko
*beep*
Baka si babe na ung nag txt... Agad kong binasa ung txt
From: babe kong pogi
Kylie?gusto mo pabang makita boyfriend mo?pwes pumunta kyo ng mga kaibigan ko sa bibigay kong lokasyon hahahaha!dapat kyo lng nina gabbi ah kung hindi... Makikita mong walang ulo boyfriend mo... Or should i say fiancè ko.. HeheheTang-ina!!!
Agad akong tumakbo sa grand hall kung nasaan sina sanya glaiza at lady white...
"Lady whitteeeee!!!" Sigaw ko kaya nakuha ko ang atensyon ng lahat
"Oh bakit kylie??!anong nangyari!?" Pag aalalang tanong nya
Pinakita ko ung txt massenge sakanya... Kitang-kita mo ang galit sa kanyang mga mata... Kuya nya ang nasa piligro kaya d ko sya masisisi... Agad nyang pina ditek kung saan ung lokasyon ng number... Natuntun nmn agad ni roger un... Sa kuta ng mga Black Diamond..... Agad kaming sumakay ng van... Habang nasa van kame nag plaplano na kame... Pero teka sabi dun sa txt massege si aljur lng ang nadukot nasaan ung tatlo pang ugok!
Nag ring bigla ang phone ni gabbi
*hello?* tanong ni gabbi dun sa kausap nya... Ni loud speaker nya un
*hello gabbi si tita melani to... Nandito kami sa ospital.. Kasama ko si rocco, marx at ruru... Na kita kase sila na duguan sa daan kaya agad silang dinala dito.. Pero dont worry iha ok na silang tatlo...*
Sabi ng mama ni ruru... Nakita ko na yumukom ang kamao ni gabbi..
*sge po tita... Pasabi nlng po kay ruru ingat ko sya ha.. Pasabi din po i love u...*
Sabi ni gabbi sabag end call nya... Hinagis nya ung cellphone"Tang-ina nya!!!!papatayin ko talaga yang cathrina na yan!!!!muntik na nyang mapatay si ruru!! Tang ina nya!!!ang gaga gaga nya!!!!" sabi ni gabbi...
"Ok stick to the plan ha." Paalala nya sa mga kagrupo nmin...
Gabbi's Pov
Andito na kami sa bukana.... Halos 20 na ung natatumba nmin.... Agad kong sinipa ung pinto... Nagulat si cathrina ng makita nya kami... Kumpleto kaming apat...."Anong ginagawa nyo dito!?dba kylie sabi ko sa titxt kong kugar tto mag kikita!!!" galit na tanong nya samin...
"Tangna mo cathrina!!! Anong ginawa mo kay kuya!!!!!" Galit na tanong ko sakanya...
Nakita ko si kuya na puro pasa at nagdurugo na ung tagiliran nya... Hinding hindi kita mapapatawad cathrina!!!!!!!
"Ilapit nyo dito ang fiancè ko boys.." Utos ni cathrina sa mga kasamahan nya...
Agad nya tinutukan ng baril si ulo si kuya...
"Last word aljur??" Tanongnya kay kuya na nakatingin lng samin...
"Hurt him or die???" Mahinahong tanong ko na ikinagulat nilang lahat...
"A-anong sabi m-mo??" Nauutal nyang tanong
"Sabi ko!!! Hurt him!!or!!dieeee!?" D kona napigilan sarili ko at napasigaw na...
Ngumisi lng sya ng nakakaloko... At tinuro ang nasa likod ko.. Saktong pag harap ko... Sinaksak ako sa likod... Nakita ko din sina kylie na nakatumba na... Tsk tangna!
"Ano suko kana gabbi??" Pang aasar na tanong nya sakin
"Kahit kelan hindi-hindi ako susuko!!sabi ko syo hurt him or die!" Bigla akong tumayo at mabilis na inagaw ang baril sakanya pinaputukan ko sya sa mag kabilang binti... Sakto nmn na dumating ang mga pulis... Bago ako mawalan ng malay may narinig ang bumulong sakin
"Gabbi si kylie toh... Kapit ka lng bestfriend andito pa kame.." Narinig kong sabi nya
After nun dumilim na lahat..