Gabbi's Pov
Nakarinig ako ng kalabog mula sa baba.... Tatayo sana ako pero d nmn ako maka-galaw... Psh! Oo nga pala yakap yakap ako ni ruru tyansing din to eh!"Hoy!gising na!!" Sigaw ko na ikinagulat nya...
Agad nmn sya tumayo at nag ayos na...
Bumababa na kame nakita kong nakaluhod si rocco habang nakatingin sa pinto
"Anong nangyari!?" Alalang tanong ni ruru kay kuya... Wala rin si glaiza, sanya at kylie dito.... Nasan na ung mga bruhildang un!?
"Ah eh kase nakita ni sanya si rocco na naka hubad katabi si mellisa na nakahubad din.." What the fvck!
Lumapit ako kay rocco at ini-angat ang ulo nya
"Rocco answer me honestly lasing kaba kagabi nung pinanik ka ni sanya!?" Sabi ko
"Hindi nasa *hik* ulirat pako *hik* kagabi natatandaan *huk* ko pa nga hinalikan ko si sanya at natulog kami." What!? Eh pano nangyari na magka tabi natulog si ate mellisa at rocco... Ah alam kona!
Kinuha ko cp ko sa pocket ko at idinial ang number ni roger
[Ah hello lady white? May kailangan poba kyo?"]
[Roger saan makikita dito ung mga cctv tv's?"]
[Sa underground po lady white... Sa pagkaka-alam kopo andun ngyon si charles."] Sabi ni roger...
Nag pasalamat naman ako at pinatay na ang tawag...
"Honey dito ka lng ha... I'll need to check something.." Sabi ko kay ruru...
Agad ako bumaba sa underground naabutan ko si charles na nagkakape....
"Charles... Lumabas kana muna may gagawin lng ako." Ma-awtoridad kong saad... Agad nmn sya sumunod at lumabas
Agad ko chineck ung cctv sa time simula nung pumasok kami sa kanya-kanya naming kwarto...
Nakita ko na may kasamang mga lalake si ate mellisa at inilabas nila si sanya sa kwarto na tinulugan nila... Tapos ay naiwan sya at si rocco sa room... Tinangal nya ung pangitaas ni rocco at pangitaas nya.... Now i know kung anong nagyari!
"Wife where did you go? Pabalik na sina kylie dito at papunta nrin si mellisa dito... Sensya na inutos ko sa mga tauhan mo na kidnapin sya.." Saad nito well ok lng din nmn.... Prepared nako sa pagdating ni mellisa
"Ayus lng honey no worries..." Saad ko
Narinig nmn namin ung van at kotye nina kylie
"Fvck all of you! Bitawan nyo ako!" Galit na sabi ni mellisa... Yeah you read it right d kona sya tinatawag na 'ate'
"Gabbi what's this?" Takang tanong nya sakin... Go! Patay malisya pa!
Lumapit ako sakanya ng naka-ngiti at nung nakalapit nako sakanya sinampal ko sya ng malakas! Fvck! Naiinis ako bakit ko sya pinagkatiwalaan!
"Gabbi why did you do that!" Galit na sabi sakin ni mellisa
"Why?! Ow because na iirita ako sa mga higad na katulad mo!! Bakit!? Kase napanood ko lahat lahat mellisa!! Napanood ko kung pano mo gawin ung letche mong plano! And i hate my self that i've trust you!! That i've trust ah fvcking bitch like you!! Huh! Mellisa pinatira kita sa bahay nmin pinakisamahan ka nmin tapos ikaw pa may galang na nag gaganyan!! You ruined sanya and rocco's relationship!! Fvck!." Mahabang sabi ko!
"You have no proof! Si rocco ang may gusto nun!" Wow sya pa may ganang mag sinungaling
"Ruru get the ecobag at that coach... Ikaw pa may galang nag sinungaling mellisa!!! Ito na ang proof oh!! Usb ng cctv camera sa room na tinulugan nina sanya at rocco!" At ipinakita ko ung usb ng cctv copy...
Agad nya hinila ung at inapak apakan... Ano akala nya sakin shonga!?
"Wife oh!ano bang laman neto at sobrang bigat!" Daing ni ruru... Mamaya kana mag pacute my labs.... Agad ko kinuha ung ecobag
Binuhos ko ung laman ng ecobag.... Punong-puno un ng usb ng cctv copy..... Huh! D ako tanga para d mag prepared
"Sge mellisa sirain mo lahat yan!" Sabi ko...
"Hayop ka!!! Pinagkatiwalaan ka nmin tapos gaganyanin mo lng kami walang-hiya ka!! Hayop ka!! Mas masahol pa pala sa hayop!" Sabi ni sanya
Sanya's Pov
"Hayop ka!!! Pinagkatiwalaan ka nmin tapos gaganyanin mo lng kami walang-hiya ka!! Hayop ka!! Mas masahol ka pala sa hayop!" Galit na sabi ko kay mellisaHinila ko ung buhok nya kinaladkad ko sya papunta sa pinto... Nagsisigaw na sya but i don't care..... Dumating si manang dala-dala ung gamit ni mellisa....
"Madam sanya ito napo ung ipinahahatid nyo." Sabi ni manang... Nag thank you namn ako at ipinaiwan ung gamit nya sa isang tabi...
"Gab hold this bitch!." Sabi ko kay gabi... Sinunod nmn nya ako... Pununtahan ko ung gamit ni mellisa... Binuhat ko un at itinapon sa labas ng gate ng HQ... Nakasunod sila lahat sakin...
"Mellisa! Look tignan mo mga gamit mo! Ganya ka dapat basura lng!!... higad ka!!!." Sabi sabay gawad ng mag-asawang sampal sakanya
Hinila ko ung buhok nya at ibinalibag sya sa labas ng gate...
"Kuya sara mona!." Sigaw ko sa guard...
"Sanya!gabbi!rocco!aljur! Wag kayong ganyan wala akong titirahan!." Rinig nmin pero d na nmn pinansin un....
Papasok na sana ako kaso nagsalita si rocco
"Baby pls sorry.. I'm sorry...." Pagmamakaawa nya... I know it's not his fault... Kaya ano pa dahilan para taasan ko pride ko?
Tumakbo agad ako sakanya at yinakap sya... Mahal ko sya kaya d ko sya matitiis...
"Sorry." Sabi nanamn nya
"It's not your fault... Stop saying sorry ok?." Sabi ko skanya... Agad nmn nya akong hinalikan
Tsk tsansing to!
Gabbi's Pov
I'm happy na ok na si sanya at rocco... Natutulog nrin silang lahat... Ako eto andito sa kwarto ko.... Si ruru ayun kasama natutulog ang boys... D kase kame tabi tabi...*Knock!Knock*
Sino bang baliw ang kakatok ng 12 in the midnight
"Pasok!" Sabi ko... Bumukas ang pinto at pumasok si ruru...
"Oh akala ko tulog kana?" Sabi ko... Nag pout lng sya tapos humiga sa tabi ko.. Niyakap nya lng ako... At sabay sabing
"D ako makatulog ng wala ka eh." Sabi nya sabay tulog
Hays mahal ko na nga tong ungas na to... Pero ang kyut kyut ng honey ko...
-
That all muna po!