Zyreign POV:
I want a normal life so that i study in Public school.
I ride in a Public transportation.Wala silang alam kung anong meron ako at kung sino ako. pero wala akong balak ipaalam..
"Zy-zy yohoo!!!!! where art thou!!
"Anu naman ba yun????(~_~)....
Sabi ko sa kanya with Bored Look
"ah!ah!naman eh!! nagmemenopause ka na naman antaray mo eh!Pero jowk lang yun"
(^__^)...
sabi nya na nakangiti pero parang kinakabahan.
.
"Kasi tayo na sa loob matutulog ka na"Sabi nya na medyo mahina lang pero narinig ko pa rin.
"Ano"?(-_-)
Tanong ko sa kanya kahit narinig ko naman.
"ah!eh!!!sabi ko magaaral na tayo sa loob"
(^__^)Sabi nya na nakangiting nakangiti
Ayan naman ang nagiisa at baliw na kaibigan.
Sya si NICA PEREZ. Maganda yan kaso feel na feel kaya nagdisguise na nerd. Mayaman yan kaso nga eh sabi nya
'Kung na saan ka dapat nandun din ako'
Sabi nya sa akin na ang lapad ng ngiti na ano mang oras ay pwede ng mapunit ang bibig nya.
Kababata ko sya.Sabay kami lumaki at kasabay ko sya sa pagtetraining ng mga martial arts at isang Fans ko.Sabi nya yun eh Number Zero fan ko daw sya.
Every Contest na sinalihan ko ay nandun sya at nagchecheer may mga banner pa nga eh.
Haisst!! Ang kulit nga eh.
Sabi ko kasing wag na sya dito magaral kaso ayan hindi nakinig!!!Okay lang naman kay tita(Mommy ni Nica) eh para daw matuto rin si Nica at hindi puro nakaasa lang sa pera at sa kanila.
Ako ang Top 1 at si Nica ang Top 2
Matalino kaya kami kahit ako ay hindi nakikinig....Ang boring naman ngayon makatulog nga muna....
.............💤💤💤💤💤💤💤💤💤
Nica POV:
Anyeong(^___^)
Ako ang dakilang Bestfriend ni Zyrein..
Haisst!! Anu ba yan??
Bakit ang daya ayun si Zy natutulog lang samantalang ako eto hirap na hirap na mag-aral.
Pero matalino naman talaga sya eh!Napeperfect nya ang mga Exam at Quizzes.
Makikinig muna ako sa aming guro at malay mo ako ang maging Top 1.
Zyreign POV:
Nagising ako sa taong kumukulbit sa likudan ko.Tumingin ako ah!!si Crush lang pala.
Ha!ha!ha! Wag kayo maingay secret lang natin yun."Ano na naman yun Ang kulit mo naman??
(kunyari lang yun pakipot dapat muna)Sabi ko sa kanya na medyo inis aba para hindi halata.
"A-aano kasi May Test ba daw mamaya??
Kinakabahan nyang sabi sa akin
"Ewan eh! ikaw kaya ang nakikinig dyan kita mong natutulog ako eh"!! (Inis kong sabi sa kanya at umub-ob na uli)
Hahaha!! Epic ang Taray kunyari eh!Hindi na ulit sya nangulit kaya natulog na ako.
------------
Labasan na namin pero nakaub-ob lang ako.Maya maya may naramdaman ako na presensya alam kong si Nica yun.
"Psstt!!!Tayo na wala na sila"
Sabi ni Nica na sinusuot ang bag nya.
Tumayo na ako at naglakad kami na lang ang tao dito dahil umaalis kami pagwala nang tao..
May sundo kami eh!!
Kasi pag papunta nag cocumute ako pero pag pauwi pinasusundo na ako ni mommy.
One day had past and it was still Boring.
Please read and comment ...
QueenMary_14
BINABASA MO ANG
I am a MAFIA Princess
ActionNabuhay si Empress Zyreign nang marangya kasama ang kanyang Ina.Pero darating ang panahon kung saan makikilala nya ang kanyang Ama at pipilitin syang ipakasal sa lalaking kinaiinisan nya unang kita palang. Sa pagkilala sa kanyang Ama ay...