#7:The Event

5.7K 133 3
                                    

Zyreign P.O.V

Nagising ako na puti ang nakita ko.Nasa langit na ba ako!!!




"Buti naman Gising ka na"



May isang boses na panira sa Pagdadrama ko



@___@!!!!


Waaaahhhh!!!!! lalaki yun agad ko naman tiningnan kong wala na akong suot....


Hay!!!! Salamat yun parin ang damit ko.Bakit ba ako naandito?




Ah!!!! tama nasa Park ako tapos nagblack out na.



Shit Don't tell me may nakapulot sa akin at balak akong iparansom dahil alam nilang sikat ako.







"Hoy!!!! Babae kanina pa kita kinakausap ah"!!!!

Sabi nung lalaking naimik pagtingin ko malapit na yung mukha nya sa mukha ko kaya tinulak ko kaagad sya..








"Aray masakit yun ha"!!!!

Sabi nya sa akin at tumayo na rin dahil nahulog sya sa kama...








"Ikaw"

Malakas kong sigaw









"Ako nga bakit may problema ka"!!!

Sabi nya at nakangiti Hahaha ang Gwapo nya Bagay sa kanya ang nakangiti!!!


Erase Erase ano ba itong nasa isip ko.Nabaliw na ba ako?O baka naman may tinurok sya sa akin.









"Anung oras na"?

Tanong ko at tumayo na sa kama nakakailang kasi kanina pa sya nakatitig sa akin..





"7:00 am na"

@___@!!!!

Waahhh patay ako nito kay Nica hindi ako nakauwi ng Bahay!!!!







"Bakit dito mo ako dinala"???

Tanong ko sa kanya






"Obviously dahil unang una hindi ko alam ang Bahay mo at Pasalamat ka pa nga ako ang nakakita sayo nung hinimatay ka kung hindi baka nalutang ka na sa ilog At isa pa ang swerte mo nga sa Kwarto KO pa kita pina tulog"









"At saka Maghilamos ka nga muna"

Sabi nya sa akin kaya naghilamos ako amoy ko ang perfume nya it's very Manly Scent...






"Hey Mister Sorry ha Nalimutan ko And Thank you na rin po sa pagpapatulog mo sa akin sa Kwarto MO"

Sabi ko at naglakad na papuntang banyo.

"Bakit kasi may Guest room naman baka pinagnanasahan niya lang ako."

Bulong ko habang paalis







"Miss Hindi ko pinagnanasahan yang katawang ting ting na yan at pangalawa madumi ang Guest Room at nasa Third floor Pa yun ang Bi- Nevermind na nga lang Sumabay ka na sa akin pababa baka maligaw ka pa"

Sabi nya sa akin narinig nya ang binulong ko...






Sexy kaya ako Psshhh!!! Ting ting daw na katawan hindi sya marunong magappreciate ng Katawan.



Pero mabait naman sya kaya okay na pabayaan na pero bakit nya kaya pinutol ang sasabihin nya.










"Thank you Axiel"


I am a MAFIA PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon