#24:Is it the End(Part II)

4.6K 88 5
                                    

(The Continuation)
Axiel P.O.V

I saw how she love that MAN!!!
and by looking at her she look wasted!!

After she Passed out

Im very worried at her!!


Mukhang hindi na ako matutuloy sa Korea eh!!She need me even though pagtatabuyan nya ako!!Okay lang basta sure akong ayos lang sya!!










"Bakit hindi ka muna magpahingi Axiel baka maospital ka naman nyan masyado kang nagaalala sa anak ko"








"Im okay Tita"!!




Sabi ko habang nakatingin pa rin kay Empress na mahimbing na natutulog at si Tita ay nasa katabi lang ng bed ni Empress ako kasi ay nakaupo sa Sofa.










"No I insist ako na muna bahala sa kanya palitan na lang tayo tommorow ka na lang magbantay And dont worry to much kailangan nya lang matanggap na wala na talaga si Devonn"






Sabi ni Tita pero hindi ko pa rin talaga maiwasang hindi magalala kasi masyado syang nasasaktan kasi MAHAL na MAHAL nya talaga si Devonn eh!!Hindi pa rin sya pati nagising simula ng nag passed out sya through shock sa pagkamatay ni Devonn!!










"Sige po Tita alis na ako"






Siguro nga tama si Tita kailangan ko rin magpalakas para maalagaan ko rin si Empress ng maayos.






Mom P.O.V

Pina uwi ko muna si Axiel sa Bahay nila.Kasi baka kasi sya naman ang magkasakit eh!!!

Hindi parin nagigising si Zyreign simula ng nagpassed out sya.And sabi ng Doctor baka daw 2 to 3 days pa sya bago magising dahil na rin sa Pagod at stressed nya and for recovery through schock of her loss.


Si Devonn naman kinuha na ng parents nya ang katawan.Ewan ko ba kung bakit nagmamadali eh!!Pero baka sa malayong lugar ibuburol or ikecrimate kaagad kasi busy ang parents nya.Ngayon ko nga lang nakita ang parents ni Devonn kas hindi naman nagkukwento about sa Family nya.But somehow parang nakita ko na yung Mommy ni Devonn eh!!







Natigil ako sa pagiisip ng may kumatok sa pinto kaya binuksan ko ito but hindi ko inaasahan na mapapaaga ang pagdating nya!!







"What have you done"??


Sabi ng dumating with authority




"I just made my Daughter Happy"!!!



Sabi ko with a Low voice kasi baka magising si Zyreign




"Happy???Look at her!!You made it worst!!Diba nagusap na tayo na pakakasalan nya ay si Axiel"!!





"Yes!!I know it but hindi nya mahal si Axiel!!She love Devonn so much"!!





"Love!!!Look what can love bring!!!She is not in a good condition and also she will mourn for a long time!!What if she cant recover with that"!!



Sabi nya na halatang galit na.Ayaw ko lang naman magaya sa amin si Zyreign na nagpakasal kami because its arrange marriage!!





"STOP IT!!!AND DONT BLAME ME FOR OUR DAUGHTER'S CONDITION!!!IKAW BA MAY GINAWA SA ANAK NATIN PARA MAGING MASAYA SYA!!!




Hindi ko na maiwasang hindi mapasigaw because of him wala syang ibang inisip kong hindi ang kapakanan ng Mafia at puro kapangyarihan lang at kayamanan lang ang iniisip!!!






I am a MAFIA PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon