#6:Korea and Meet Him part: two

7.4K 143 0
                                    

Zyreign P.O.V

Nagising ako ng malakas na katok sa pinto na para bang gusto na nyang tanggalin ang pinto sa kakakatok.


Actually ang sarap pa ng tulog ko eh!Bwisit Talaga! Pagod pa ako at isa pa ang sakit talaga ng paa ko madami syang paltos kawawa naman ang paa ko!!!!!


Tumayo na ako at naghilamos muna!!!

Pagbukas ko ng pinto nakita ko si Nica na nakapamaywang sa tapat ng pinto ko!!!!

"Aba!!! Buti naman at nagising ka pa kanina pa ako dito katok ng katok sa pinto hindi ka magising"!!!

Bungad kaagad nya sa akin pagkabukas na pagkabukas ko ng pinto!


"Anu itong nalaman ko ha!!! Nawala lang ako sa tabi mo ah!!! May kalokohan ka na kaagad ginawa hindi mo man lang ako sinama at Alam mo namang bestfriend mo ako bakit mo ako pinagtataguan ng sekreto"

Sabi ni Nica na umagang umaga nagdadrama na naman.

"Bwisit!!!! anu ba naman Nica Can you please Grow up.You wake me up this early by just saying one of your tantrums and please can you stop being a drama Queen!!!! Shezzz!!!! Im tired you know and I need some sleep"

Sabi ko sa kanya habang isasara na sana ang Pinto ng pigilan nya ang pagsasara ko at ng magsalita ulit sya...


"Teka!!!! Teka wag mo ngang sarhan ang pinto Ano itong balita sa buong South Korea Actually Headline sya Hot Topic nga eh na nakita kayo ni King na Nagdedate with matching holding hands pa oh sa lahat ng T.V channels at Newspaper nandun ang picture nyung dalawa at kayo ang balita"!!!!

Sabi nya at pinakita sa akin yung Picture na natakbo kaming dalawa ni Axiel at hawak NYA ang kamay ko.

And the Headline caught my Eyes:

Hot news all over:Empress and King Caught dating at the streets while holding each others hand....

-.- !!!!!! ------>. @__@!!!!!!

Yung kaninang mukhang Inaantok at naiinis dahil kay Nica naging ganun ang itsura ng makita ang Bwisit at panirang Araw na Headline...

"Gusto mo pa ba Basahin yung Iba bumili ako ng lahat ng iba't ibang Copies ng Newspapers kayo nga ang nasa Front page at Headline lahat eh"

^___^!!!!!


Sabi sa akin ni Nica na parang tuwang tuwa pa sa nangyari!!!


"Ahhhhrrrrggghhhhh"!!!!!

As I shout of frustration and I Slammed the door to her face wala akong pakialam kong nandun sya nakahara sa pinto!!


Ang aga aga nakakabwisit minsan na nga lang pumunta ng Korea eh and I also thought na makakapagrelax ako ngayon...

Yun pala Hindi kasama mo ba naman si Nica + Axiel na lalong nagpalala ng Buhay ko....

At dahil sa nangyari kumalat na sa buong South Korea na naandito ako na dapat hindi dahil madaming paparazzi ang susunod sa akin...

Buti nga eh walang nakakapasok na paparazzi dito sa Mansyon ko dahil may malaking Gate muna bago makarating dito at malayo ito sa Gate.At isa pa madaming Guards na nagbabantay sa gate at sa paligid ewan ko ba sabi ni Mom eh dahil nung last time may nakalusot na Paparazzi kaya para safe daw dapat sa buong paligid may guards din....

I am a MAFIA PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon