Zyreign P.O.V
Hindi ako umuwi sa bahay dahil na rin siguro ayaw ko muna silang makita dahil ko parin matanggap na ganun ganun na lang nila kontrolin ang buhay ko..
Nandito ako ngayon naglalakad sa may park siguro mga 5:00pm na uwian na sa school maya maya nandito na rin dadaan si Nica.
"Zyyyyyyreign"!!!!
Kilala nyu na kung sino yun sino ba naman ang Oa na makasigaw pag ganun walang iba kundi si NICA!!!
Nilingon ko na lang pagtingin ko nakababa na sya sa kotse at tumatakbong papunta sa akin.
"Anong nangyari sa iyo??Bakit hindi ka pumasok??May problema ka ba??Ayos ka lang ba"???
Sunod sunod nyang Tanong habang chinecheck ako at sabay yinakap ako.
Oa masyado pero gusto ko yung pagcacare nya kaya hindi ko mapigilan ang pagtulo ng luha ko.
Kasi naman bakit sya nagaalala sa akin ng ganito hindi ko naman sya kaano anu at kahit simpleng bagay lang masyado na syang magalala na para bang malaking bagay yun.
Napansin nya yatang naiyak ako at biglang nanlaki ang mata nya!!
@__@!!!
"Sorry!!Ayos ka lang ba"!!!
Sabi nya sa akin na kita mo sa mukha na nagaalala talaga sya.
Hindi pa rin ako naimik naiyak lang ako pero maya maya napansin kong naiyak din sya...
"Sorry *sob* Ha!!! Kasi *sob* wala akong maitulong sayo *sob* tapos parang pabigat pa ako *sob*"
Sabi nya habang naiyak pa rin
"No!! Dont say that you care for me and help me by that yung simpleng pagaalala at yung simpleng pagdamay mo sa akin ay para sa akin malaking bagay na yun"
Sabi ko sa kanya at yun nagiyakan na kami.
"Maam nag gagabi na baka po magalit na naman ang mommy nyu"
Sigaw ng driver ni Nica
"Let's go sa bahay ka na muna matulog payag naman si Mommy at Daddy ikaw pa"
Sabi nya habang nakangiti na at nagpupunas na ng Luha..
^____^
Sumakay na kami sa kotse at wala
sa amin na imik..-----
Sa bahay ni Nica ay mali Mansyon din pala ito.Nakita ko si Tita
"Oh!!Hija bakit ka nandito??Alam ba ng parents mo??
Tanong ni Tita siguro alam nya na din na nandyan si Daddy..
"Ah eh!!!Mom dito na muna sya matutulog eh"!!
Sabi naman ni Nica at hinila na ako papuntang kwarto
"Sige sasabihin ko na lang sa Mom and Dad mo and padadalhan ko na lang kayo ng pagkain sa taas"
Sabi ni tita at umakyat na kami sa kwarto..
"Ah!!Bihis na muna tayo ng damit may pajama ka naman dyan eh"!!!
Sabi ni Nica actually may damit talaga ako dito eh!!Dahil lagi akong nag sleep over dito.
"May Fiancee na ako at isa akong Mafia Princess"
In a bored tone kong tono.
@____@!!!!!
"Ano"?????
Malakas na sigaw ni Nica
"Ano pakiulit"
Tiningnan ko lang sya
"Kasi naman eh!!Bakit ganun paano na si Devonn?At isa pa diba masama pag Mafia ka"!!!
Sabi ni Nica na halaang nagaalala sa akin.
"Hay naku Nica matulog na lang tayo bukas mo na lang ako kulitin"
Sabi ko at humiga na!!
"Aisshhtt!!! Ang Daya naman nito...Pero Sige na nga"!!!
Bye Bye tutulog na muna kami...
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
To Be Continue!!!
Thanks for Reading!!!!
Please READ. VOTE. COMMENT
Follow
#QueenMary_14
BINABASA MO ANG
I am a MAFIA Princess
ActionNabuhay si Empress Zyreign nang marangya kasama ang kanyang Ina.Pero darating ang panahon kung saan makikilala nya ang kanyang Ama at pipilitin syang ipakasal sa lalaking kinaiinisan nya unang kita palang. Sa pagkilala sa kanyang Ama ay...