#5:Korea and Meet HIM part: one

8.7K 160 2
                                    

Zyreign P.O.V

Ngayon na pala yun alis namin papuntang Korea nagpaalam na ako kay Mommy eh at pumayag na naman eh basta daw mag ingat lang kami..


Actually this is not the first time since Me and Nica is one of the highest paid model in the Korea and Japan so we the both of us already travel around the world!!!!


"Sweetie!!!!! Nica is already waiting"

Sigaw ni Mom sa akin


"Yes!! Mom I'm coming"

Sigaw ko naman pabalik


Tapos bumaba na ako sanay na si Mom ng ganito buti nga one week lang eh dati inaabot kami ng 1 month sa pagtotour namin being a model is difficult but since it was part of our life kaya madali lang....

And about naman sa school namin eh humingi na lang kami ng mga paperworks at madaming homeworks madali lang yun kaya pagbalik ko na lang sasagutan hindi ko lang alam yung kay Nica...


"Sige na pahatid na kayo sa airport at baka Maiwan na kayo ng Eroplano"

Sabi ni Mom at kumiss sa cheeks ko at nagbeso sila ni Nica..

"Bye!!! po Tita"!!!!

Sabi ni Nica ako minsan lang ako magbid ng farewell eh pero kay Mom bihira lang lagi lang naman kami nagkikita eh sumakay na kami sa kotse na maghahatid sa amin......


------

Korea


"Nandito na tayo ang saya saya naman"

Malakas na sigaw ni Nica na talagang nakakahiya kasi naman pinagtitinginan na sya na para bang Baliw...


Aishht!!!! kanina pa nga yan sa eroplano madami na ngang nagsasaway na passengers ang ingay ingay kasi hanggang ngayon sigaw parin sya ng sigaw ewan ko ba kung bakit hindi ito nauubusan ng energy


"Hoy!!! naman Zy-zy hindi ka ba masaya oh kaya naman Naeexcite man lang"

"Tapos hindi mo manlang ba namiss ang Korea"

Sabi nya ulit actually Kanina pa kami pinagtitinginan ng mga tao na para bang Baliw...


"Nica Please stop acting like a child and stop all your childish act coz its annoys me alot also your ruining our disguise"


Sabi ko sa kanya ng pasimple at tuloy tuloy pa rin sa paglalakad...


Actually naka disguise kami ngayon kasi naman baka makilala kami because were one of the highest paid model in Korea and Japan.

"Anu ba kasi naman eh!!! Pabayaan mo na nga ako namiss ko lang talaga ang Korea"


"But your over reacting into it"


Sabi ko at Sumakay na sundo naming Kotse papuntang Mansyon KO actually kay Mommy ito kaso ibinigay na nya sa akin at ipinarenovate ko na rin based on my own style and design at sa Japan naman may Mansyon dun sila Nica eh.

I am a MAFIA PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon