Nica P.O.V
Wahhhh!!! Nakakaloka Namiss nyo ba ako Kasi naman Busy ako kay Carl ko Hahaha!!!! Alam nyu na baka mapabayaan ang Lovelife!!! Atsaka Legal kaya kami Atat na nga sila Mom At Tita mommy ni Carl napagusapan ang Kasal namin Buti na lang nandyan si Dad and Tito daddy ni Carl para pigilan sila!!!Excited much sila gusto ko pa kaya makapagCollege at Magkaroon ng Degree!!!
Pero Sa States na ulit ako magaaral kasama si Carl iiwan ko na dito si Zyreign kasi nga madami syang nakaline up na gagawin.At naandito ang Love of her Life nya!!!Atsaka pagpapatuloy na namin ni Carl ang Modelling baka nga magshare ang dalawa naming Family na magtayo ng Company about Fashion Industry o kaya Share na lang kami kanila Zy Ang hirap kaya kalabanin ang Negosyo nila!!!
Pero NeverMind ko muna yang mga Business na yan!!! Pagkatapos ko na lang ng College Iisipin at syempre with the help of my over Possesive loving Bf na si Carl!!!
And Back to Zyreign Lovelife
Ayun dahil busy rin ako sa Lovelife ko Namiss ko tuloy ang First Aniv. nung dalawa grabe whole week nga yun ang Topic sa School
Kesyo daw nakakakilig!!!
Tapos Sana daw may mag ganun din daw sa kanila na magpapakilig ng Over over
Well Sorry sila!!! Never mangyayari yun sa kanila kasi One of a kind kaya si Devonn At masyado namang special si Bestie kaya Ayos lang yun!!!
Although Some part of me Naaawa kay Axiel!!!Tama Alam ko na kasi na sya pala ang Fiancee ni Zy.Actually matagal ko na alam kaso akala ko wala lang yun kay Axiel dahil wala syang reaksyon pag nakikitang magkasama ang dalawa Ikaw kaya Fiancee mo tapos makikita mo kasama ang Boyfriend nya na masayang masaya and you can see in their eyes is Love from each other..Yung bang magkakasalubong kayo tapos hindi ka nya mapapansin dahil ang atensyon nya nasa boyfriend nya kaya ikaw ano gagawin mo??
Ako syempre Inngit at the same time Galit kasi Fiancee kita tapos iba boyfriend mo Swerte mo naman pero wala eh Martyr si Axiel But in some case naman wala ng kasalanan dun si Bestie kasi alam kong Simula pa lang wala na syang nararamdaman kay Axiel diba na Arrange lang sila at Alam naman natin kung sinu talaga ang mahal nya!!!!
And Isa pa Since bestfriend naman ni Carl si Axiel nalaman ko rin na mas nauna pala si Axiel na maging Bestfriend si Zy kesa sa akin kaya lang Nagkaamnesia sya.Kaya pala tuwing pupuna kami sa park sa Korea!!Remember yun yung lagi nyang pinupuntahan at dun din kami unang nagkita eh!!Pero pagtinatanong ko naman kong bakit sya na andun palagi sabi nya wala lang daw!!!Pero kita sa mukha nya na para bang may inaalala sya dun sa place na yun.Kasi nung nasa Korea pa kami Pagnawala sya dun lang yan napunta kaya sinusundan ko pero naaabutan ko syang tulala dun at parang ang lalim ng Iniisip eh!! Nevermind again stop Reminiscing Memories si Zyreign na ang bahalang lumutas nun!!!
And yun nga Tapos maraming nakwento sa akin si Carl about sa mga Sacrifice ni Axiel para kay Bestie.And that's prove to me na Mahal nya rin si Bestie hindi nya lang sinasabi.Sabagay mahirap masaktan kaso nasasaktan na sya eh!!Hindi nya pa lubusin.Sabagay that's their Problem to deal with!!!
Ano naman magagawa ko ehh!!!
Hindi ko naman pwedeng sabihin na"Zyreign mahalin mo nga si Axiel"
o kaya naman ay
"Zy mahal ka rin ni Axiel at sya yung Bestfriend mo bago ka naaksidente at magkaamnesia"
Eh Its not my place naman para sabihin ko yan eh!!Atsaka kita ko pati masaya ngayon si Zy sa Estado nya kay Devonn.And deserving din naman si Devonn eh lahat nga ng katarayan ni Zy Sinalo nya tapos natiis nya pa.To think na nanligaw sya with todo Effort.Believe nga ako kay Devonn eh at napasagot nya through his all effort at pakulo everytime si Zy!!!
BINABASA MO ANG
I am a MAFIA Princess
ActionNabuhay si Empress Zyreign nang marangya kasama ang kanyang Ina.Pero darating ang panahon kung saan makikilala nya ang kanyang Ama at pipilitin syang ipakasal sa lalaking kinaiinisan nya unang kita palang. Sa pagkilala sa kanyang Ama ay...