Zyreign P.O.V
Nasa bahay na ako
"Goodevening young lady"
Sabi ng mga maid na nakakasalubong ko!!!
Papunta ako ngayon sa kusina nandun palagi si mommy eh nagluluto.
Wow!!!ang bango naman parang ang sarap ng niluluto ni mommy ah!!!.
"Hello Mommy"
Sabi ko sabay Kiss sa cheeks nya...
"Hello,Dear!!!!! How was school"!!
Tanong sa akin ni Mom na busy sa ginagawa nya.
"It's Fine Mom!!!What's that"?????
Tanong ko kasi nasaMicrowave oven eh.
"Your Favorite Strawberry Cake"
Sagot ni kay biglang nagningning ang mata ko.
"Wow!!! *__*!!!! Thanks Mom"
Sabi ko While Hugging her.Best Mom ever.She did everything para mapunan nya ang pagkukulang ng isang ama and Im proud and thankful that she's my mom.
"Welcome Sweetie just finish your food and go to your room im going first to my room because im really tired Goodnight sweetie"!!!!
Paalam sa akin ni Mom at nagkiss sa Cheeks ko....
Nom-nom-nom-nom!!!Ang sarap sarap. >^__^<!!!!!!
Pagkatapos kong umakyat na ako sa kwarto ko ang kulay ng kwarto ko ay Red and Black fully airconditioned.I never turned it off kahit wala ako and also I never let anyone except Mom ofcourse she's the one who cleans it to enter my room!!!!Matutulog na ako Nightie!!!! Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!!!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Maaga ako nagigising 4:00am palang eh 5:00am kasi ako napasok although 7:00am ang klase ayaw ko lang makipagsabayan sa mga kaklase ko kaya ganun.
By the way papunta na ako sa dining hall for me to eat which is prepared by mom kahit may maid kami si Mom parin ang nagpeprepare ng food ko gising narin si mom kasi nga papasok rin sya sa work eh..!!!
"Goodmorning Mom"!!!! ^__^
sabay kiss sa cheeks nya pero parang wala sa sarili si mom kasi usually sya ang unang nabati at nakiss sa akin which is right ako ang gumawa..
"Hey!!!Mom are you alright"!!!
I ask her I am worried because she always look and smiling at me but right now she's not.I think she's Stressed or maybe sick but she never tells it to me..
"Im fine Dear,Dont mind me just eat and go to your school Im going first Bye sweetie,Take care"
sabi ni Mom sabay kiss sa cheeks ko
I was still Bothered at Mom's Action but never Mind maybe I think she was just tired...
Gamit ko ngayon ang isa sa mga Babies ko Ducatti Pignale 1199 papuntang school wala pa naman tao kaya walang makakakita eh...
Malapit na ako sa school gate ng may nakita akong puppy na mababangga ko but....
Boogggsssshhh!!!!
May nabangga akong tao...
Anu ba yan Iniwasan ko nga yung Puppy pero mas malaking gulo naman ang napasok ko...
BINABASA MO ANG
I am a MAFIA Princess
ActionNabuhay si Empress Zyreign nang marangya kasama ang kanyang Ina.Pero darating ang panahon kung saan makikilala nya ang kanyang Ama at pipilitin syang ipakasal sa lalaking kinaiinisan nya unang kita palang. Sa pagkilala sa kanyang Ama ay...