AJ's POV
It's morning already and we decided to ride our motorbikes to go to school. Black ang kulay ng kay CJ, white sakin, red kay LJ at violet kay MJ. Nag racing kami papuntang school and as usual natalo kami ni CJ. Ayun pinagtitinginan nanaman kami. Bulung-bulungan nanaman.
"Cool"
"Hot!"
"Sexy"
"Witwew"
"Pasikat. Psh"
"Ang galing!"
"Mas magaling ako!"
"Like Duh. Mas astig sila"
Yung totoo, bulungan pa ba tawag dun? Rinig naman kasi namin. Natawa nalang kami nila LJ at MJ, si CJ? Ayun walang expression. Ewan ko bakit ganun yun. Joke. Siyempre alam ko. Pero secret muna.
JM's POV
Ayun. Nagawa rin namin ang revenge namin. You want to know what it is? Secret. You'll find out soon...
Nag bell naman na kaya naglakad na kami papunta sa classroom.
"Kyaaah. Marry me Ivan!"
"I love you JR!"
"Sagutin mo na ako Ken!"
"I'll let you feel heaven JM"
I winked at them. Playboy yata to.
"Kyaaaaaaah!"
"He winked at me!"
"No. Me!"
"Bulag. Sakin kaya!"
Tsk. Hirap talaga basta gwapo. Pinag aagawan. Pati kung sino kinindatan ko pinag aawayan. Nakarating na rin kami ng room. At andun na sila Chelsea. Tumingin siya sakin. Umiwas ako. Nag smirk siya. We will have our revenge Chelsea Joyce! Pinatawag naman ang mga teachers. Perfect timing.
"Class, I'll be back!" sabi ng Teacher
"Damn it!" Chelsea cussed.
"Lagot!" sabi ni Alliah na nanginginig.
"Patay!" sabi ni Lerah na natatakot
"Alis na kaya tayo?" suhestiyon ni Monique.
Huh? Bakit ganun? Tiningnan ko si Chelsea. Dark aura surrounds her. Sinulatan kasi namin yung arm chair niya ng "Bitch" ng paulit ulit. Kasi ayun sa impormasyon na nasagap ni Ken ay ayaw na ayaw niyang sinasabihan ng ganun. Tiningnan ko kasama ko.
"Who the hell did this to my chair? Admit it!" tanong ni Chelsea na halatang galit na at cold ang pagkasabi. Ramdam ko ang masama niyang aura at ang takot ng kaklase namin.
Tumahimik lang ang lahat.
"No one dares to admit who did this shit?" tanong ni CJ.
Wala paring nagsalita. Maya maya... Hinagis niya yung arm chair sa labas. Lahat natigilan. Hinagis niya. Ganun siya kalakas? Nagawa niyang ihagis ang arm chair. Take note isang kamay lang ang gamit niya. Tiningnan namin siya.
Nanlaki mga mata namin. Her eyes... It's red.
"Lagot na!" sabi ni AJ
"Umamin na kayo! Utang na labas!" sabi ni LJ
BINABASA MO ANG
The Gangster's Secret
Teen FictionThis is my first ever Gangster Story. Status : Completed.