16

290 7 2
                                    

Naglakad patungong dance room ang lima kasama sina Jihoon at Yoongi. Hindi inaasahan ni Jihoon na makikita niya si Wonwoo.


"Jeon" tinawag niya si Wonwoo at napatingin naman siya sa direksyon nila.


"Ji"


Lumapita agad si Jihoon para kamustahin ang binata at na pansin niya ang pasa na namuo sa pisngi ni Wonwoo.


"Ano 'to Jeon?


"Ah wala, make- up lang 'to"


"Anong make-up?" pinindot  ni Jihoon ang pasa at napangiwi naman sa sakit si Wonwoo.


"Binugbog ka ni papa?


"O-oo"


"Bakit hindi mo sinabi?


"A-ayaw k-ko k-kasing malaman mo na nasaktan a-"


"Hehe, aalis muna kami. Soon, Gi kayo na bahala." paalam ng tatlo.


"Jeon, mahal mo ba talaga ako?"


Aalis na sana ang tatlo pero huminto sla sa sinabi ni Jihoon. chismoso ang frens khU.


"Oo Ji, mahal kita" 


"Kung mahal mo ako, sinabi mo sana sa akin na nasaktan ka dahil kay papa."


"Sasabihin ko s-"


"Kung mahal mo ako, hindi mo na sana kasakasama si Mingyu."


"Kaibigan ko si-" (kaibigan or ka-ibigan? :<)


"Kung mahal mo ako,  hindi na siguro tayo aabot sa ganito"


"Ji-"


"Kung mahal mo ako, hindi ka siguro nasasaktan dahil sa akin" huminga ng malalim si Jihoon. "Tigilin na natin 'to Jeon"


"Pero ji" tumulo na ang mga luha ni Wonwoo. "Mahal kita ji, maniwala ka."


"Napilitan ka lang Jeon." "NAAWA KA LANG KASI HINDI KO KAILAN MAN NARAMDAMAN ANG TUNAY NA PAGMAMAHAL


"J-ji"


"Hindi ko parin ramdam 'yon Jeon, kahit nandito ka..."


"Tigilin na natin 'to. Tutal hindi naman gaano ka seryoso ang relasyon natin." ngumiti lang si Jihoon.


"Bibitawan na kita Ji. Mahal na mahal kita." 


(ILELET GO LANG PALA NI FAFI JEON SI JI KSNFNVKAHJ)


Tumalikod naman si Jihoon at nakita si Soonyoung at niyakap siya agad. Hinimashimas lang naman ni Soonyoung ang buhok niya habang humagulgol ang nakababata.


"Tara na" yaya ni Yoongi at pumunta sa sila sa Dance room.


choco pie; soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon