so eto, tinatamad si Juan eh kese nekekestress telege te. djk hahah lowercase lang tas ayun na ahahhaha.
oki eto na
si liit, naglakad papuntang dance room which also half music room. natatandaan niyo pa ba? hehe. kasi closed yung office ng moderator nila at ginabi ng petengenerng ama niya ang mga gamt niya so wala siyang choice.
oki fast forward tayo mga dzai.
so ayun nakarating na siya sa music room at nagsimula ng pumindot ng kung ano man ang pinipindot pag nagcocompose. lamon lang siya nga lamon ng choco pie hanggang sa maubos na kung ano ang meron siya.
ganyan kasi si jihoon pag may dinarama, kumakain. kumbaga, stress eating. (me rn).
habang tinatrabaho ang kanta, dumating sila soonyoung para magpractice.
"Hala himala dito tumambay si liit" sabi ng baklang nagngangalang si soonyoung.
"Nasira kasi yung mga gamit niya dahil sa-"pinutol ni chan si jimin.
"Ano?"
"Ah wala hehe." Palusot ni chan.
pumunta na sila sa table para ilagay ang mga gamit nila at nagsimula nang magensayo. at dahil napakalakas ng sound system sa room, halos hindi na marinig ni jihoon ang gawa niya. kayo yun sinugod ni liit si singkit.
"pakihinaan nga yung music niyo" halos magkadugtong na ang kilay ni jihoon.
"mamaya na" sabi ni soonyoung habang tinitingnan ang sarili sa salamin habang sumasayaw
dahil naiinis na si liit, pinatay niya ang power source sa room. tanga no? sa sobrang tanga ni liit, ay btw nakatungtong pala sya sa upuan dahil hindi niya abot yung power source HAHAHAHHAH. jk lang jihoon. at yun dahil nagulat si jihoon sa pagtili ni jimin, ayun na hulog. tanga
-
okhi gays, sabaw ud k0. sorry kung medyo matagal na akong hindi nag-ud. istris g10 brad akjbgdhja
and btw check-out mompo; jihan
hehe thankyou 600+ iloveyou all!!!