28

236 5 0
                                    

flashback


habang naglalakad si soonyoung pauuwi galing practice, nakita niya ang isang flyer na nakadikit sa isang poste. dahil sa kulay nito, na curious si soonyoung kung ano ang nakasulat doon.



"pledis audition?" basa niya at naexcite naman siya at ipinagpatuloy ang pagbabasa.


ngumiti siya nung nakita niya ang  field for dancing. kaya tinandaan niya ang mga requirements for the first auditions. 


hindi na siya nagdalawang -isip at ipinagpatuloy niya ito para maabot niya ang kanyang mga pangarap sa pagiging dancer. 


the next day, pinasa na niya ang mga requirements for the 1st auditions. he waited for weeks to receive another notification for the final stage of the auditions. he didn't expect to receive another text from the company.



he also attended the next stage, together with seokmin. nalaman lang niya na sumali din si seokmin nung nagkita sila sa mismong building ng company.



"paano siya kung matatanggap ka?" biglang tanong ni seokmin.


biglang nanghina si soonyoung nung naisip niya si jihoon.



"edi-" huminga ng malalim si soonyoung "hindi ko kayang  i-give up yung dream ko."  sumimangot lang si soonyoung. "pero hindi ko 'rin kayang i-give up si jihoon."


"waw, ganyan mo na ba ka mahal si jihoon? BAKLA KA TALAGAAA " tawa ni seokmin.


at dun, nakaramdam na ng kaba si soonyoung. kaya hindi niya inayos ang pagpeperfom, para kay jihoon.



pero ngayon enebeyen, eh kese telented kese se seenyeeng. netenggep se pledes. leche. ene ne eng mengyeyere se keneleng delewe ne jeheen? 


djk guys eto na.


hindi pa nga sila nag-aaminan. sayang naman. baka may feels din si jihoon para kay soon. hehe elem ne. 


okay eto lang ang maibabahagi ni juann para sa chap na ito. hwhehehehe

choco pie; soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon