C h a p t e r 02

83 3 3
                                    

Chapter 2

A T A S H A

sa mall................

" Guys, anong bibilhin natin? " biglang nagsalita si Dea.

" Bili na lang tayo ng dress. " sagot ni Keanne

tumungo na lang ako...Ttingin tingin sa mga dress....

" Tash, tapos ka na? " tanong ni Dea

" Kanina pa ako tapos nuh , hinintay ko lang kayo "

" Tara na guys, bilhin na natin ang mga ito " biglang nagsalita si Keanne.

tumungo na lang kami at pumunta na sa 'counter'.. Habang pumipila biglang may sumingit na lalake sa gitna..

" Ah sir kami po ang nauna sa pila. " mataray na sabi ko.

" Pakielam ko " sabi naman ng lalake.

" SIR GULO PO BA GUSTO NIYO!! " sigaw ko.

" Ano ba problema mo!! "

" Ang UNFAIR po kasi sa mga nakapila eh, tapos sisingit lang kayo !!!! "

maraming tao ang nakatingin sa amin ngayon.. wala akong pakielam,

mabuti nga yun eh para malaman nila kung gaano ka sama ang ugali nitong lalakeng to...

sayang gwapo pa naman siya, pero ang ugali nganga, SOBRANG SAMA!! Umalis na ang lalake sa harapan ko, napahiya ata.

Hinding hindi ko malilimutan ang mukha ng lalakeng yun...

N A T H A N

ang taray naman ng babaeng yun...

pasalamat siya hindi ako sumusuntok ng babae..

Ako nga pala si Nathaniel Charles delo Santos, isa lang naman akong VIP sa SWU, di ko nga alam kung bakit nag donate si papa ng malaking halaga sa school na yun... at oo nga pala habulin ako ng mga babae.. oo totoo yun eh di ko naman kasalanan na gwapo ako.. haha

" Pre, bat ang tagal mo? " tanong ni Micheal

Siya pala si Micheal isa sa mga tropa ko, may pagka mahiyain yan.. hearthrob din yan kagaya ko, lumaki yan sa Amerika dun kasi nagtratrabaho ang tatay niya.

" May masungit kasing babae na sinigawan ako. "

" Bakit naman? "

" Kasi nga inserting... " biglang nagsalita si John Lloid.

Siya si John Lloid ang pinaka makulit sa barkada, hinding hindi yan mauubusan ng jokes, para nga siyang bakla minsan eh .. pero hoy! totoong lalake yan si John Lloid hah.. wag mag bigay ng malisya at siyempre tapat yan magmahal.. ayy oo nga pala hearthrob din yan.

" Pano mo nalaman? " tanong ko.

" Eh sumunod ako eh, pano ba naman ang tagal mo makabila ng damit. "

" umuwi na nga lang tayo nasisira araw ko eh. " Tapos umuwi na kami.....

___________________________________________

Hehehe... sorry po bitin ang chapter 2, may gagawin pa po kasi akong importanteng bagay.. at tsaka po parang matgal-tagal pa po bago ako maka update every weekends lang po kasi ako maka computer eh.. pero dont worry po promise ko po na mas pagagandahin ang Chapter 3..

XOXO,

-yoshhi-

FrenemiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon