Hello po!! Idedicate this Chapter to @purplepajamalover.. For adding my story to her Reading List!
_________________________________________
Chapter 8
A T A S H A
" Guys, kumain na kayo? " tanong ko sa kanila.
Kararating lang namin ni Coby dito sa Canteen.
" Actually, hindi pa kami kumakain. Hinintay ka kasi namin. " sabi ni Sophie.
Ang sweet naman ng tropa ko, EXCEPT kay Nathan!!
" Umupo na tayo." sabi ko. Tumango lang sila at umupo.
" Guys, ako na lang ang magbibili ng pagkain." sabi ni Dea.
" Nathan, ba' t ang tahimik mo? " biglang tanong ni Micheal kay Nathan.
Ano ba ang nangyari sa halimaw na'to?
" Tss, wala." sagot naman ni Nathan.
N A T H A N
" Nathan, ba't ang tahimik mo? " tanong ni Micheal sa' kin
Kasi nasa harapan ko ang pagmumukha ng Coby na yan.
" Tss, wala." sagot ko kay Micheal.
Di ko alam kung bakit sa tuwing nakikita ko si Coby na kasama si Tash parang napipikon ako eh.
" Ba' t parang wala ka 'ata sa mood pare." tanong ni John Lloid.
" Wala nga sabi eh, bingi ka ba o nag bibingi- bingian ka lang."
" Bro, chilaxx ka lang." sabi ni John Lloid habang hinahampas hampas niya ang braso ko.
" Psh, diyan na nga kayo." sabi ko at umalis sa kinauupuan ko.
hayy nako... sabi ko sa isip.
A T A S H A
" Oh, ano nangyari dun? " tanong ni Keanne.
" Aba malay ko." sabi naman ni John Lloid.
" Pabayaan niyo na nga ang Nathan na yun. Baka kung ano ang nakain kaninang umaga kaya naging ganyan." sabi ko sa kanila.
Ba't ba alalang-alala sila kay Nathan, hindi na bata si Nathan para ipagalala ng todo.
krrrrriiiiiinnnngggg.....
School hours time...
------------
After School Hours...
H A L L W A Y
Magkasama kami ni Coby ngayon sa hallway, galing kami Library nagpasama kasi siya sa'kin, nagpa register kasi siya para makahiram siya ng libro.
Nung palabas na kami sa Campus, may nakita kami sa may bulletin board.
" Tach, ano cha tingin mo ang nacha may bulletin board? " tanong bigla ni Coby.
" Di ko alam, ang mabuti pa ay tingnan muna natin."
Japan Vacation. ahhhh vacation sa Japan!! Dreamland ko yan!! At sa Friday na, okay lang kahit 2 days,Nagtatalontalon ako sa saya.
Pero napahinto rin, nang nakita ko ang nasa baba.
" WHAT!!! kailangan kang magbayad ng Php20,000 para makapunta sa Japan!!!! " sigaw ko.
" Aray! chakit cha tenga, Tach naman oh kung makachigaw wagach! " sigaw din ni Coby.
Sumimangot bigla ang mukha ko. " Sayang naman oh, di bale may next time pa naman." malungkot na sabi ko.
BINABASA MO ANG
Frenemies
Teen FictionSi Atasha Nichole Mendoza, isang simpleng babae na hate na hate ang isang badboy na si Nathaniel Charles delo Santos. Pero sa isang iglap. " Pangako, ikaw lang ang babaeng mamahalin ko. Tandaan mo yan." Samahan mo si Tash as she make her love story...