Cheska
Kanina ko pa napapansin na parang may sumusunod sakin...
Binilisan ko ang paglakad dahil natatakot na ako..
Isang liko ko nalang at bahay na namin,..
Bigla akong tumigil sa isang poste tas inabangan ko kung sino man yang sumusunod sakin ay malalagot sya...Kumuha ako nang isang medyo malaking pamalo...
Nakita ko medyo palapit na sya nang palapit..
Ayan na eto na sya...
Lagot ka ngayun gago ka!!! Sigaw ko sabay hambalos sa kanya nang hawak hawak kong pamalo..
Gago ka ha? Bakit mo ako sino sundan ha?
May balak kabang masama saking gago ka ha....akala mo cguro matatakot ako sayo!!!!
Sigaw ko habang pinapalo ko ang lalakiAraay arraaaay arraaaaay!!!
Oppps! Parang kilala ko ang boses na t0..
Hinila ko ang lalaki papunta sa medyo maliwanag yong kitang kita nang ilaw sa daanan ...
Omg Lindol?
Oo ako nga!!! Galit na sagot nya...
Ano bang naisip mo cheska ha gusto mo ba talaga akong patayin?Nakatulala akong nakatingin kay lindol dumugo ang ilong nya dahil sa mga palo ko
Eh bakit mo ba kasi ako sinusondan? Natakot tuloy ako kaya,ayan ang nangyare sayo...
Takot kapa sa lagay na yan cheska ha?
Baka nga lahat nang tao na dito takot sayo...tingnan mo nga yang hitsura mo mukha kang amasona na reading reading pumatay....
Sabi naman ni Lindol sa akin..." makaalis na nga!! Eh mas ako pa yata ang nangangailangan nang protekta laban sayo kesa ikaw ang protektahan ko....!!!
Galit na sabi ni Lindol..
Nasundan ko nalang sya nang tingin
"Problema non? Eh sa nag aral talaga ako nang self defense mula nang 1st yr college ko para maprotektahan ko ang sarili ko...
Lindol
Iiling iling nalang ako habang palayo kay cheska,hindi ba talaga nya ako nakilala? O gusto nya talaga ako gantihan...
Napakabilis nya kumilos kanina..
D man lang ako nakaiwas sa palo at suntok nya..Nabali pa ata itong ilong ko..
Araaaay araaaay!!! Kung minamalas ka nga naman!!! Bwisiiiiiit
... Inis na sabi ko-- hahaha pasensorry sa kalokohan ko
BINABASA MO ANG
LOVE ME OR HATE ME
RomanceHate me or Love me High school palang si cheska nang sya ay matutong magmahal sa kaibigang si Lindol.ngunit nilihim nya ito sa kadahilanang ayaw nyang masira ang kanilang samahan.... Ngunit isang gabi nabigla nalang s...