Ches ano? Pwede ba akong matulog dito? Pls.... "Anu? Nababaliw kana ba Lindol Valderrama? Gusto mo banv katayin ako nang tita alice ko?'.
Makakatay talaga tayo dahil sa ingay mo eh ...sabi naman ni Lindol,
" ches makinig ka minsan ko lang to sasabihin sayo...,
Cheska Mendez mahal kita! Mahal na mahal kita"
Nabigla ako sa mga salitang binitawan ni Lindol hindi ako makapaniwala..sa aking mga narinig..
Ako mahal ni Lindol?
Hinawakan ni lindol ang aking mukha...tinitigan nya ako nang may pagmamahal.,seryosong seryoso ang muka nito...na parang iiyak..
" ches sabi ko mahal kita! Unang kita ko palang sayo gusto na kita...ches ako ba mahal mo rin?... Sabi nya
Bigla nalang niyakap ni cheska si Lindol
" oo lindol,mahal din kita mahal na mahal kita"!!...Oh! Cheska ko...i love u...
" hinalikan ako ni lindol nang mariin sa aking mga labi...ito ang aking unang halik
D ko alam kung ano ang aking gagawinChes relax nanginginig ka sabi ni lindol sakin....
Relax d.kita kakainin...
Hali ka dito umupo ka dito sa tabi ko yaya nya sakin..(aba nakalimutan nya bang kama ko yan)/sabi ko sa isip ko..
Tumabi ako kay lindol..nang humiga sya ay humiga rin ako..
Ayaw kong maputol agad ang sayanh nadarama ko..( niyakap nya ako niyakap ko rin sya nang mas mahigpit pah)
Ramdam ko ang paghinga ni Lindol ang bawat tibok nang puso nya ay dinig ko..
Mahal kita ches mahal na mahal sabay halik nya sa tenga ko nakikiliti ako sa kanyang ginagawa..
Ngunit hinayaan ko lang sya, nang halikan nya ako sa labi ay ginaya ko kung anong ginagawa nya...
Hinalikan nya ako sa labi nang hinalikan...d ko akalaing sobrang sarap nyang humalik...hanggang sa bumaba sa leeg ko ang kanyang mga labi habang ang mga kamay naman nya ay busy sa omg sa
Ang mga kamay nya ay busy sa kakahimas nang aking dibdib..
At sa paglipas lang nang minuto ay nawala na ang aking mga damit...
At..!!! Aarrrr..tinakpan ni lindol nang kanyang mga kamay ang aking bunganga...
Totoo pala ang sabi nila sobrang sakit sa una....
Tumulo ang mga luha ko ngunit d ako nagsisisi na binigay ko kay lindol ang aking pagka berhin mahal ko sya....at alam kong mahal din nya ako...
.... I love u cheska...i love u so much..
Lindol said ..I love u too Lindol...
Niyakap nya ako nang mahigpit na mahigpit hanggang sa di ko namamalyan nakatulog na pala ako....
Tinitigan ko si cheska habang himbing na himbing sya sa kanyang pagtulog,..
Inayos ko ang kanyang buhok...Mahal kita cheska sobrang mahal na mahal kita...sana mapatawad mo sa gagawin kong pag alis...
Sensya pero kailangan ako nang daddy ko..
Ayaw kitang iwan lalo na ngayong alam kong gusto mo rin ako..
Ansakit sobrang sakit na iwan kita...
"Sorry"
Pero kailangan ko nang umalis hinihintay na ako nang mama ko...
I love u cheska...tumutulo ang luhang umalis si Lindol nang gabing iyon....bitbit ang pangako sa sariling babalikan ang babaeng kanyang mahal...
Nakahanda na ang mama ni Lindol nang dumating sya.."lindol anak hali kana umalis na tau...sumunod nalang si Lindol sa ina....
"Paalam cheska" pangako babalikan kita..."!
BINABASA MO ANG
LOVE ME OR HATE ME
RomantizmHate me or Love me High school palang si cheska nang sya ay matutong magmahal sa kaibigang si Lindol.ngunit nilihim nya ito sa kadahilanang ayaw nyang masira ang kanilang samahan.... Ngunit isang gabi nabigla nalang s...