CheskaNakakainis!! D ko maintindihan itong nararamdaman ko galit ako kay Lindol pero pag iniiwasan ko sya ako ang nasasaktan..
Bakit? Bakit?
Tapos na ang klase pauwi na kami nang mga kaibigan ko
" cheska alam mo bang usap usapan dito sa campus na hindi na daw si troy ang campus heartthrob si Lindol na raw" sabi ni ayah" wll d hamak naman kasing mas macho at mas gwapo si papa Lindol,titig palang nya eh ulam na me kasama pang merienda". Sabi naman ni Ian na kinilig pah...
" ah ewan ko sa inyo" ...
Sabi ko habang lumalakad...
"Cheska!! Hintay!!!
Tawag sakin ni troy sabay hawak sa tuhod na mukhang hapong hapo...at parang aso na nakalabas ang dila...
Nagtinginan kaming magkakaibigan" nangyare sayo? D ko mapigilang itanong sa kanya....
Kanina ko pa kasi kayo hinahabol at tinatawag pero d nyo ata ako naririnig...
" hala ka,pasensya kana troy ha d ka namin narinig talaga eh sabi ko.."
O heto uminom ka nalang nitong tubig ko..
Inbot ko sa kanya ang tubig ngunit..."Sakin yan"
Bigla nalang hinablot ni Lindol at tinungga"" sakin yan ibinigay bat mo kinuha" sabi ni troy na mukhang uhaw na uhaw na..
" pasensya kana mas mabilis ako eh" sagot aman ni Lindol
Alam mo ba nagtitimpi lang talaga ako sayo gago ka"
" talaga? Ako rin eh nagtitimpi lang din ako sayo, kanina pa nga kitang gustong suntokin eh para ka kasing asong susunod sunod sa cheska ko"
" cheska mo? D mo sya pag mamay ari"
Sagot ni troy.."Troy sinabi ko na sayo diba cheska is mine"
Akin lang sya"!!...Nag patuloy sa bangayan ang dalawa
Habang ako at ang mga kaibigan ko ay nagtinginan...
Iiwanan ko nalang sana silang lahat nang..." Cheska sandali!!! Alam ko si Lindol ang tumawag sakin!!
Bakit? Sabi kong napalingon...!!!!!
"May kailangan ka***
D ko na naituloy ang sasabihin ko nang bigla akong hinalikan ni lindol sa aking mga labing mapupula..." minsan kanang naging akin at gagawin ko lahat magiging akin ka lang ulit"
Tandaan mo yan cheska!! You are mine!!! Just mine"
Sabi nya sakin at kinindatan pa ako....
Naiwan akong nakatulala at nabigla sa kanyang ginawa...
Nang iikot ko ang paningin nakita kong halos lahat nang estudyante ay nakatingin sa akin na parang naiinggit....
Nilapitan ako nang mga kaibigan ko
" cheska masarap ba humalik si Lindol" nangingiting tanong ni hannah"" d ko alam sagot ko naman"
" d mo alam? Kaya pala naka nganga ka parin kanina kahit na matagal nang wala ang mga labi nya" hahahahhaha sabi aman ni ian na tumatawa pa...
" ah ewan ko sa inyo...
Nauna na kong lumakad sa kanila dahil napahiya ako...Cheska ano nasarapan kaba? Ian
Alin mas masarap yong dati? O yong kanina sabi naman ni ayah"""" tinakapan ko nalang ang tenga ko para d ko sila marinig....
___hayyyy!!!! Kaloka ka Lindol!!??
BINABASA MO ANG
LOVE ME OR HATE ME
Roman d'amourHate me or Love me High school palang si cheska nang sya ay matutong magmahal sa kaibigang si Lindol.ngunit nilihim nya ito sa kadahilanang ayaw nyang masira ang kanilang samahan.... Ngunit isang gabi nabigla nalang s...