April's P.O.V
Tae naman oh! ang hirap mag decide. -_-
kasi naman pag sumali ako gaganda at sisikat ako pero paano na sila gail at paul? magtatampo yun sa akin kasi mawawalan ako ng time sa kanila...
uwwwwwaaaaahhh! pero gusto ko din maranasang sumikat. pero magagalit sakin yung dalawa!
haish!!!!!!
sa ngayon ang kalat kalat ng kwarto ko dahil sa kaiikot ko kung sasali ba o hindi.
nakahiga ako ngayon pero patiwarik alam nyo yung ulo niyo nasa sahig ung paa nasa kama? basta ganon yun.
"APRIL!!!!!!!!!!"
Ay tae !!
"AHHH!" pusha naman oh! kung minamalas ka naman . . . . . .
kilala ko na kung sino yun boses pa lang bungangera na . .
ansakit tuloy ng ulo ko sama niyo na rin yung tagiliran ko pusha naman oh!
"ANO NA NAMAN GAIL ELOISA RAPISORA!"
biglang bumukas ang pinto at may liwanag at may lalaki na kinukuha ang kamay ko . SHET! kinukuha na ba ako ng langit? hindi pa ako ready ee!
SYEMPRE JOKE LANG YUN!
bumukas ang pinto at bumulaga si Gail at grabe ang boses , mamatay na ata akong bingi pag dating ng panahon
"APRIL TOTOO BA TONG MGA NARIRINIG KO!?!"
"Naku Gail ano na naman yang naririnig mo?"
"PUSHA! hindi yun , ang ibig kong sabihin totoo bang naimbitahan ka nung mga club leaders na saksakan din sa sikat at pati na rin yung club nila?"
"Ah oo ee pinag iisipan ko pa kung sasali ako o hindi kasi pag sumali ako mawawalan ako ng time para sa inyong dalawa at tsaka teka maka SAKSAKAN wagas aa? " oi sincere ako
(A/n: echos neto! gusto din naman sumali)
"Awwwwww! , my my , your my sweetest bestfriend ever! , ay teka nga nagkabati ka na ba nung loko lokong Paul na yun?"
"Hindi pa ee! pero bukas sure ako na mag so-sorry sa kaniya"
"Pwede naman ngayon di ba?"
"Eh tinatamad pa ako tsaka nilaglag mo kaya ako nuh? at isa pa pala di pa ako ready wala pa akong script na sasabihin"
"Gaga!, o siya , oo na oo na, yan tayo eh!"
Sabay apir kaming dalawa mukha kaming engot sa kwarto eh!
___________________________________________________
Jessie's P.O.V
Hi , kilala niyo naman siguro ako di ba? ako lang naman ang lumabas dun sa chapter 4 . Mwahahahhahaha! ako lang naman ang nag iisa at walang katulad ang name ko po pala ay Jessie Macturian Catalla or just call me by Jess
Sorry dun sa Macturian middle initial ko yun , hahahahaha ang konti kasi ng pangalan ko si Author kasi ee -3-
(A/N: ABA ! pasensya naman loading ang utak ko nuh, sige ikaw mag isip ng pangalan mo tignan mo tragedy ang mangyayari sa story mo! =_=)
Chill~ joke lang naman ee
This time nag iikot ikot ako sa room,
HAHAHAHAHAHA may marerecruit na naman ata kami ngayon maganda naman yung nakuha namin kaso mukhang bookworm ,
Aish! napag utusan lang kami ng President ng Student Council at siya rin ay isa sa mga ROYALTIES na si Joshua Fernandez , eh sa hindi ako makatanggi sa gwapo ba naman nun, hahahahah eto yung nangyari eh bago pa yung incident nung kay Ralph at dun sa picture thingy.
BINABASA MO ANG
The Royalties and the Nerds
Teen FictionMay mga group sa school na sikat na sikat sila'y tinatawag na the royalties anak mayaman at hearthrobs and queen of hearts pero paano kung one day isali ng isang kagroup nila ang mga transferees na tinatawag na mga nambubully sa kanila na mga Nerds...