Đã lâu rồi cả nhóm mới có một ngày nghỉ để đi chơi cùng nhau, lần này có cả Lan ngọc và kaity đi cùng.
Công viên
-Mình chơi trò này đi. ( Kaity kéo tay will chạy lại chiếc tàu lựng siêu tốc)
-oke bé yêu! (Will cười tươi).
-Ti ơi! mình lại đó ăn kem đi nà! (Lan ngọc chỉ vào một quán kem gần đó).
-Em muốn ăn kem gì nà?
-Kem dâu đi nà!
-Dậy thì mình đi ăn kem dâu 🍓thôi nà!
Hai người dắt tay nhau đi bỏ lại hai chàng trai thầm gen tị😂😂😂 cùng một câu hỏi:
*Chúng tôi vô hình hả ?*
- Isaac bây giờ đi đâu đây? (Jun cất tiếng).
-Hay mình lại quán đó uống nước đi! (anh hướng mắt về phía một quán cà phê ở có bài trí rất đẹp ).
-Cũng được!Tại quán cà phê
Anh và cậu chọn cái bàn ở một góc khá là khuất để ngồi.
-Hôm nay nóng thật đấy!
-Ừm!
-Sắp tới em dự định làm gì?
-Em sẽ thi gương mặt thân quen!
-Mấy ngày nay em đặt biệt kiệm lời với anh đấy. Anh làm em giận sao?
-Không.....không có đâu. Em có giận gì anh đâu. Chỉ tại em đang suy nghĩ một số chuyện thôi.
(Mèo: thật ra người ta đang ngại ấy mà 😊😊😊)
-Không giận anh là anh yên tâm rồi😌
Cậu cười mỉm.Yêu thầm một người là một cảm giác xen lẫn giữa ngọt ngào và chua chát, hạnh phúc và đắng cay, họ muốn nói hết, trúc hết những tình cảm mà họ đã dồn nén trong lòng cho người ấy biết,phơi bày hết tất cả không giấu giếm gì dù chỉ là một chút, nhưng họ không thể, họ ngập ngừng, bởi vì họ sợ. Họ sợ bị từ chối, bị người kia tránh mặt, xa lánh.
Cậu lặn im nhìn anh. Moi cử chỉ, hành động của anh điều được cậu thu vào tầm mắt.
*sao giờ mình mới biết isaac rất dễ thương😌 * (cậu thầm nghĩ )
Sau một ngày dạo chơi hết chỗ này đến chỗ khác cả bốn T chở đưa Lan ngọc và kaity về nhà (là nhà của hai người kia😊). Trên đường đi Ngọc bất ngờ hỏi jun, isaac.
-Hai người định ở dậy đến khi nào,mao kiếm bạn gái đi chứ! Hay là em giới thiệu cho hai người vài cô?
*Không được *
-Để tùy duyên đi! (Anh cười).
-Đợi sự nghiệp anh ổn định rồi anh mới tính đến chuyện đó (cậu khè liếc qua anh).
-Tới lúc đó thì mấy anh già hết rồi còn yêu đương gì được nữa.(cô cười hì hì).* chúa ơi! Con muốn giết người! *
-Già gì mà già anh còn rất trẻ phải không jun?
-Ừ!Đúng zậy!
-Đến nhà em rồi! (Will lên tiếng).*May quá *
-Tạm biệt mọi người! Tạm biệt gấu yêu! (Lan ngọc bước xuống xe).
-Tạm biệt em!Tại nhà bốn T
-Mọi người ngủ ngon!
-Ngủ ngon!
-Jun! (will gọi)
-Hả!
-Lại đây nói chuyện một chút! -Có chuyện gì sao will?
-Cậu thích isaac hả? (Jun đướng hình☺).
- Sao...sao...cậu biết? (Jun ngập ngừng).
-Tui biết mà! (Cười toe toét).
-Kết hợp giữa thái độ của cậu lúc trên xe cộng với việc isaac nói mấy ngày nay thái độ của cậu với anh ấy rất lạ nên tôi mới đoán zậy, không ngờ lại đúng hihi...ôi! tôi thật là tài giỏi kakaka......
-Cậu nghỉ tớ có nên nói cho isaac biết không?
-Có. Cậu nhất định phải nói. Cậu đã yêu ai thì phải nói cho người đó biết, nếu không sẽ có ngày cậu hối hận vì lúc này không chịu nói ra.
-Cậu giúp tớ được không? (Một ý ghĩ lóe lên trong đầu jun)
-Giúp...giúp gì cơ?
..................😽😽😽.................
Ký tên
😺Hôm nay xem lại thấy phần 1, 2 có vài chỗ sai nên đã sửa một chút 😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Mãi Bên Nhau
FanfictionTruyện được viết với mục đích thoải mảng bản thân, không nhằm mục đích biêu xấu bất cứ ai, trong fic có mượn một số chi tiết ngoài đời thực. ---------------------------- Mèo 😺