-Chào em! (Một người đàn ông khoảng 40, ăn mặc sang trọng bước vào phòng)
-Ông Hải?
-Ông muốn gì? (Anh lạnh giọng)
-300 triệu. Nhớ không?
-Là ông? ( tức giận).
-Anh chỉ lớn hơn em vài tuổi thôi mà.
-Bạn tôi sẽ báo cảnh sát biếu không thấy tôi về.
-Niếu họ tìm thấy xác em thì sao hửm?
-Ông định giết tôi?
-Haha...anh đâu nở!
-Zậy ông muốn làm gì?
-Ngày mai cảnh sát sẽ phát hiện ra thi thể của ca sĩ Isaac nhưng không phải là Isaac.
-Ý ông là....
-Đó là xác một người có bề ngoài khá giống em.
-Ông giết anh ta?
-Tại hắn tham lam quá thôi.
-Tham lam?1 năm trước
-Cô Vân. Tôi nói chuyện với cô được không?
-Vâng. Có chuyện gì sao ông Hải?
-Tôi muốn làm người bao dưỡng cho Isaac.
-Isaac và ba đứa còn lại tôi điều xem như em ruột của mình. Xin lỗi ông tôi không thể chấp nhận lời đề nghi của ông được.
-Cô muốn bao nhiêu?
-Số tiền ông đã đóng góp vào quỹ từ thiện tôi sẽ trả lại đầy đủ. Mong ông sao này đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa.
-Haha...đúng là thầy nào trò nấy. Cô không cần trả lại đâu. Tôi sẽ không nhắc đến chuyện này một lần nào nữa.
-Cảm ơn ông. (Trong giọng nói có sự giận dữ)
-Cô biết đấy! Chuyện bao dưỡng này trong showbiz việt không hiếm.
-Tôi hiểu ý ông! Chúng tôi muốn đứng lên bằng thực lực của mình chứ không phải bằng tiền của người khác.
-Cảm ơn cô đã hiểu. Tôi xin lỗi.
-Chào ông.
-Chào cô.-Mẹ nó! Dám từ chối tao. Được lắm! Tao sẽ cho tụi bây biết chọc giận tao sẽ có hậu quả thế nào.
-Dạ rựu của ngày đây ạ!
-Isaac? (Nắm tay cậu phục vụ)
-Dạ! Ngày nhầm người rồi tôi là nhân viên phục vụ ở đây ạ.
(Cố gắng kéo tay ra)
-Xin lỗi. Tôi nhầm!
-Dạ! Không có gì đâu ạ.
-Cậu tên gì?
-Thanh.
-Cậu muốn đổi đời không?
-Dạ! Cái đó thì ai không muốn(cười)
-Đi theo tôi! (Đứng dậy bước ra cửa)
-Dạ, đi đâu cơ?
-Đi rồi biết (Cười).
-Sao? Cậu muốn đổi đời mà. Cơ hội của cậu đến rồi còn chừng chừ gì nữa?Hắng là trần Hải, một đại gia giàu có thuộc hạng nhất nhì Sài gòn. Trong một buổi đấu giá từ thiện do Ngô Thanh Vân tổ chức hắn đã bị Isaac thu hút. Hắn bắt đầu tìm hiểu về anh, thích anh, rồi yêu anh.
Thanh là phục vụ của quán ba Hương Điêm, nơi lui tới của những đại gia giàu có Sài thành.
-Đây là nhà tôi.
-Ông đưa tôi đến đây làm gì?
-Làm người tình của tôi (ôm cậu vào lòng).
-Xin lỗi! Tôi muốn về (sợ hãi)
-Tôi không cho phép thì đừng hòng về (kéo lại sopha)
-Thả tôi ra! AAA
-Chiều tôi đi! Cậu muốn gì tôi điều có thể cho cậu.-Mười tỷ? Em quá đáng lắm rồi đó.
-Chẳng phải anh nói tôi muốn gì anh điều có thể cho tôi sao?
-Em nên biết giới hạn của mình. Một năm nay em đã lấy bao nhiêu cái mười tỷ rồi hả?
-Niếu tôi cho mọi người biết việc anh đã làm với tôi thì anh sẽ thế nào chắc anh biết rõ. Cho em đi, tối nay em sẽ phục vụ anh đàng hoàng (cười).Thanh hận hắn nhưng cậu biết mình không thể làm gì hắng nên cậu đã tìm cách moi tiền của hắn.
-Được rồi! Tiền của em đây (Hải đưa tờ chi phiếu cho Thanh)
-Cảm ơn ông xã! (Cậu cười nữa miệng)
-Tối nay anh đợi em.
-Bye anh yêu.Thanh nhận tiền rồi vui vẻ bước ra ngoài. Cậu không biết gần đây là ngày cuối cùng của cậu.
"King kong"
-Xin lỗi. Đây có phải nhà của ca sĩ Isaac không? anh là phạm Duy Thuận?
-Dạ vân! Có chuyện gì sao?
-Chúng tôi rất tiếc phải thông báo. Đêm qua chiếc xe của anh ấy gập tai nạn.
-Vậy anh ấy có sao không? Anh ấy đang ở đâu?
-Anh ấy đã chết!
-Chết sao? Các anh nói anh ấy đã chết?
-Không! Tôi không tin ( ngất đi)Ký tên
...........................................😺
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Mãi Bên Nhau
FanfictionTruyện được viết với mục đích thoải mảng bản thân, không nhằm mục đích biêu xấu bất cứ ai, trong fic có mượn một số chi tiết ngoài đời thực. ---------------------------- Mèo 😺