-Đứng lại! Mày còn dám chạy nữa tao sẽ đánh què dò mày.
Một đám thanh niên khoảng 25-26 tuổi mặt vet đen và một cậu nhóc khoảng 20 tuổi đang đuổi theo một cậu con trai tóc tai khá lượm thượm che gần hết khuông mặc trạc tuổi cậu nhóc ấy.
-Cứu.....Cứu tôi với!
-A! "Hai tên áo đen giữ chặt tay cậu con trai".
-Bắt được mày rồi! Haha....chạy nữa đi! Cậu nhóc kia chừng mắt.
*bốp bốp*"trên mặt cậu con trai hiện rõ dấu bàn tay tên nhóc kia".
-Bây giờ mày quỳ xuống cầu xin tao thì may ra tao...có thể tha cho mày! Sao hả? Mao quỳ xuống đi chứ? Hahaha.....
"Cậu trai trừng mắt quát lớn".
-Tao có chết cũng không cầu xin mày. Lũ con nhà giàu chúng mày có tiền thì hay lắm sao? Tụi mày cũng lấy từ bố mẹ mình chứ có tự kiếm được đồng nào đâu mà lên mặt. Cả đời tao gét nhất là những kẻ như tụi mày. Muốn tao cầu xin? Đừng có mơ.
"Hàng lông mày cậu nhóc kia nhiếu lại rồi lập tức dản ra".
-Xem ra hôm nay mày chán sống rồi. Haha...để tao tiễn mày về thế giới bên kia ha.
-Mao đem nó quăn xuống sông cho tao. "Cậu nhóc kia ra lệnh".
-Dạ cậu chủ. "Hai tên áo đen lập tức lôi cậu trai kia đi".
-Mày sẽ phải trả giá cho những gì mày đã làm. Mày sẽ gặp quả báo.
-Dừng lại! Thả anh ta ra!"một cậu nhóc khác xuất hiện từ phía sau ".
-Thạch? Em làm gì ở đây?
-Đến ngăn cản anh chứ làm gì. Em hiểu anh quá mà. "Đôi môi khẽ nhếch lên "
-Em quên sáng nay nó đã làm gì anh sao? Cơn giận này anh nuốt không trôi."giọng tức tối"
-Hay anh bắt hắn làm 'nô lệ' "Thạch nhấn mạnh" cho mình một thời gian để trả nợ là được rồi. Cha sẽ không vui khi phải giải quyết hậu quả cho anh đâu. "Môi cậu lại nhếch lên một nụ cười".
-Được rồi! Anh nghe lời em."liêt sang cậu trai bên kia"
-Muốn giết thì giết tao không làm nô lệ cho chúng mày đâu. "Khuôn mặt cậu đỏ gây"
-Có làm hay không không tới lượt mày quyết định. Đem nó về nhà.
-Dạ! "Hai tên áo đen lôi cậu lên xe".***""'
"Bên vệ đường, một cậu con trai trông khá ngố tào đang nhìn ngắm ngôi trường hoa lệ của những vương tôn, quý tử con nhà giàu có, quyền lực của sài gòn ".
-Oa! Đẹp quá! "Cậu cảm thán "
-Ui da! Không có mắt hả? Đi đứng phải nhìn đường chứ? "Cậu đụng chúng một ai đó "
-Nói ai không có mắt hả đồ nhà quê khố rách áo ôm?
*nhà quê? Khố rách áo ôm*
-A! Mày làm dơ áo tao rồi nè.
-Tui xin lỗi! Tôi sẽ đền cho anh cái khác mà.
-Đền? Mày đền nổi sao? "Cười khinh bỉ "
-Cái aó giá bao nhiêu? "Mặt nhăn nhó "
-Không nhiều! Chỉ mười triệu thôi! "Nhếch mép"
-Mười triệu? Cậu định ăn cướp hả? "Cậu mở to mắt nhìn người kia"
-Haha....mày đúng là thằng nhà quê haha....
*huỵt*cậu nhằm ngay bụng người kia mà đánh.
-A! Mày dám?
-Sao tao không dám? Liêu liêu. "Cậu vừa chạy vừa lè lưỡi chăm chọc"
-Được lắm! Tao không bắt mày phải quỳ xuống cầu xin tao tao không phải là Nguyễn
Anh Tuấn hừ....***"""
-Aaaa! Hức! Aaaaa......*chát*"Tuấn cầm goi quất liên tục vào người con trai bị trối ở góc tường".
-Mao cầu xin đi chứ? Haha.....
*chát chát*
-Aaaaa......-Cậu tỉnh rồi à?"Thạch hỏi "
-Không sao đâu cậu an toàn rồi. Tôi sẽ bảo vệ cậu, anh Tuấn không làm gì được cậu đâu."Thạch ôm cậu vào lòng an ủi".
-Híc....híc....."cậu ôm lấy Thạch mà khóc"-Mà cậu tên gì? "Thạch hỏi "
-Tài! Tớ tên Tài. "Cậu vừa nhét thức ăn vào miệng vừa trả lời, đã mấy ngày cậu không được ăn gì rồi"Tại một căn phòng khác, à không phải gọi là một salon thì đúng hơn"
-Đây là đâu zậy?"Tài hỏi"
-Phiền chị chăm sóc cậu ấy dùm em.
-Dạ cậu chủ cứ an tâm. "Một cô gái cun kính trả lời "-Mời cậu chủ xem có hài lòng không ạ!
"Không còn tên nhóc xấu xí nữa, người bước ra là một thiên thần, một thiên thần vô cùng xin đẹp".
-Cậu chủ? Cậu chủ?
-Hả? Cái gì?
-Cậu chủ có hài lòng không ạ!
-Rất tốt!
-Dạ cảm ơn cậu chủ!-A!"Tài bị Thạch đẩy ngã xuống giường "
-Đêm nay chúng ta vận động một chút nhá?
-Đêm nay? Chúng ta?
-Đúng dậy! Chúng ta. "Một hình dáng quen thuộc bước lại gần cậu. Tuấn "
-Chúng ta bắt đầu được chưa? "Một người con trai khác bước vào ".
-Bắt đầu thôi! "Tuấn nhếch mép " Sẽ đao lắm đấy!
-Các người....các người..... định làm gì? Thạch? "đôi mắt mở to ngạc nhiên lẫn bi quan"
-Thì là làm tình ấy! "Thạch nở nụ cười diễu cợt".-Cậu? Sao cậu lại làm vậy với tôi? "Hai hàng nước mắt lăn dài trên má Tuấn Tài"
-Tại vì thái độ của ngươi làm bọn ta rất có hứng thú. "Tuấn nân cầm Tài lên trả lời".
-Tưởng tượng xem khuông mặt này lác nữa sẽ biến dạng như thế nào? Tao rất muốn xem ha. "Người con trai thứ tư đột nhiên lên tiếng ".
-À quên chưa giới thiệu anh là Thuận. "Tiến lại gần cậu" chúng ta sẽ còn gặp nhau nhiều, rất nhiều lần nữa."Trong lời nói chứa đầy ý tình"Chúc mừng sinh nhật Xái già💕💓❤💖💗💙💚💜💟
Cảm thấy mình thật biến thái 😂😂😂😂😂
Ký tên
😺
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Mãi Bên Nhau
ФанфикTruyện được viết với mục đích thoải mảng bản thân, không nhằm mục đích biêu xấu bất cứ ai, trong fic có mượn một số chi tiết ngoài đời thực. ---------------------------- Mèo 😺