Chương 1:Bị tính kế

7.4K 423 37
                                    

"Ngươi...ngươi.." Yukino trừng mắt nhìn Aizen Sousuke. Trong mắt tràn đầy không cam tâm. Từ lúc xuyên qua tới nay,nàng luôn tự nhủ là phải phòng bị nam nhân này. Cho đến khi lực lượng tràn trề,nàng vẫn luôn phòng bị không ngớt. Vậy mà không nghĩ đến,nàng vẫn bị hắn tính kế.

Màu đỏ nhiễm huyết trảm phách đao hung hăng cắm vào ngực nàng. Máu tươi ứa ra,thấm ướt đội trưởng vũ chức.

"Yukino,ta yêu ngươi a~" Trong mắt Aizen Sousuke tràn đầy thâm tình,ôn nhu đến chảy nước. Chẳng qua,khoé miệng lại bứt lên tia cười lạnh. Thấu kính phản quang,che dấu đi mọi cảm xúc.

"Chính là vì sao ngươi không thể yêu ta ? Ngươi đã biết tất cả,lại không chịu theo ta,cho nên ta không còn cách nào khác ngoài giết ngươi."

Aizen Sousuke ôn nhu nâng nàng đặt vào trong lòng. Sau đó hung hăng hôn lên đôi môi nhiễm máu kia. Mùi máu tươi sộc vào khoang mũi khiến hắn nhíu mày,sau đó điên cuồng liếm mút.

"Xin lỗi,Yukino,đợi đến khi ta có thể tạo ra một đội quân Arranca,đến lúc đó ta sẽ hồi sinh ngươi.Chính vì vậy,thể xác của ngươi cũng phải ở bên cạnh ta. Yukino,Yukino của ta..."

"Ngươi...im miệng!"

Thừa lúc hắn không phòng bị,nàng hung hăng đẩy hắn ra,sau đó vạch ra một hắc khang. Hắc khang chấn động mãnh liệt,vừa nhìn liền biết bất thường. Nhưng không kịp để nàng nghĩ nhiều,liền thả mình vào đó.

Trước khi nhảy xuống,nàng nhìn đến Aizen Sousuke trừng lớn mắt,Bên cạnh hắn im lặng nãy giờ Ichimaru Gin cũng mở ra đôi mắt hồng như máu. Khoé miệng hé ra,nhưng nàng không kịp đọc được nó. Đó là,

Hãy sống tốt,Yukino.

Hắc khang đóng lại. Từ đây,Ichimaru Gin luôn híp mắt cười,che dấu cảm xúc của mình. Hắn thích ăn hồng,vì nàng thích ăn.

Aizen Sousuke càng thêm thống hận tinh lĩnh đình. Vì chính nó đã ép hắn ra tay với người mình yêu nhất. Đặc biệt là ánh mắt lúc đó của nàng--tràn đầy cừu hận.

Từ đó,Tinh lĩnh đình mất đi một cường giả,mất đi một đội trưởng mạnh nhất,mất đi một nữ nhân xinh đẹp tuyệt trần.

-------

"Đây...đây là..."

Mở mắt,Yukino phát hiện mình đang ở trong một căn nhà gỗ cổ xưa,bên cạnh là một hồng y mỹ nữ đang sắc thuốc. Nhìn nhìn,không hiểu sao nàng lại cảm thấy có chút quen mắt.Thấy nàng tỉnh dậy,thiếu nữ ôn nhu cười hỏi thăm:

"Cô nương,cảm giác thế nào rồi?"

"Cảm giác..A"

Nửa ngày mới phản ứng kịp. Không nghĩ tới nàng lại được cứu sống a.

"Ta khá hơn nhiều,cảm ơn ngươi."

Vết thương trên người nàng đã bắt đầu đóng vẩy. Thể chất của nàng đặc biệt,vết thương chỉ sau một thời gian là sẽ lành lại,cho nên nàng mới không cảm thấy đau.

Kikyo thấy vết thương nàng lành nhanh như vậy cũng không hỏi gì. Dù sao mỗi người có một bí mật riêng,nàng cũng không phải yêu quái. 

"À,giới thiệu một chút,ta là Yukino. Còn ngươi?"

"Ta là Kikyo."

Ki..Kikyo?

Sẽ không phải..như nàng nghĩ chứ?

"Vậy..nơi này là..." Sắc mặt nàng tái nhợt ,lắp ba lắp bắp hỏi. Kikyo thấy sắc mặt nàng trắng bệch lại nghĩ đến là do miệng vết thương,cũng không lo nghĩ nhiều.

"Đây là Phong chi thôn"

Xong.

Xong rồi!

Nàng thật sự,lại xuyên qua Inuyasha thế giới!

Trước mắt nàng,chính là nữ phụ đáng thương nhất aaaa!

Sống 200 năm Yukino giờ phút này có cảm giác tuyệt vọng với thế giới.

Vì cái mao gì nàng lại xuyên đến thế giới nguy hiểm như vậy?!! Không muốn aaa!

[Full] (Đồng nhân Inuyasha)Xuyên qua Inuyasha chi ta là Yukino Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ