"Khai."
Vừa dứt lời, dưới chân nàng hình thành một đồ án hình tròn phức tạp. Chỉ trong chốc lát phạm vi của nó đã bao quanh lấy toàn bộ cung điện.
Ánh mắt Yukino tối sầm, nàng lấy tốc độ nhanh nhất lao lên, vung đao chém xuống.
"Keng—"
Tiếng đao va chạm vào kết giới vang lên, nàng cắn răng, trong chốc lát đôi bắt nâu bỗng loé qua một tia tàn nhẫn, bạch quang loé lên. Kết giới——nứt.
Haku Rien tiêu tốn quá nhiều linh lực, hiện tại bị phá kết giới không kịp phản ứng. Cũng may Naraku kịp thời dùng xúc tua chặn lại, lưỡi đao xoẹt qua xúc tua, chém vào tay nàng.
Máu tươi từng giọt từng giọt rơi xuống, thấm đẫm mặt đất. Haku Rien mày nhíu cũng không nhíu một cái, lạnh nhạt nhìn nàng.
Lúc này Yukino mới biết bản thân đã bỏ qua cơ hội tốt nhất để phá trận, môi run lên.
"Inuyasha" nàng thấp giọng gọi nhẹ một tiếng, trong lúc hắn trả lời đã ra lệnh:"Minh Đạo Tàn Nguyệt Phá."
Đầu óc của Inuyasha nhanh chóng tiêu hoá lời này của nàng. Cơ thể phản ứng trước, hắn nhảy lên, hung hăng chém ra một đao!
"Minh đạo tàn nguyệt phá!"
Minh đạo hình cầu khổng lồ xuất hiện, nơi nó đi qua, tất cả đều bị bào mòn. Tốc độ của nó rất chậm, Naraku thoải mái dùng kết giới bảo vệ Rien, sau đó lấy xúc tua đan thành một cái lưới, che chắn sức hút của nó.
Chúng yêu ở bên dưới cũng không nhàn hạ gì. Chúng nó bị trận pháp kia tinh lọc, điên cuồng dãy dụa, muốn phá tan kết giới để rời khỏi đây.
"Hừ." Nàng lạnh lùng nhìn Haku Rien và Naraku, từ trên lưng lấy ra một thanh đao mà từ trước đến giờ nàng chưa từng sử dụng.
"Ngục Long Phá!"
Hai con rồng từ thanh Vân Đao nhanh chóng được huyễn ảo, như địa ngục trần gian, lấy tốc độ bất khả tư nghị lao về phía họ!
Sắc mặt Naraku thoáng chốc biến đổi, nhưng chưa đợi hắn làm ra bất cứ phòng ngự nào, ngục long đã lao đến, một chiêu lấy cương thắng cương phá vỡ kết giới, là toàn bộ!
"Oành—-!"
"Răng rắc—"
"Mọi người rời khỏi đây đi." Dứt lời, nàng lại lần nữa vung đao lên, thân đao dưới ánh mặt trời sắc bén loé lên, biểu thị sự thị huyết tột cùng.
"Sess Sess, ngươi..." Nàng hơi ừ một tiếng, nói:"Dùng Kiếm chém Naraku đi. Hắn sẽ không có thời gian hồi sinh."
"Ta hiểu được."
"Kikyo, ngươi cũng lên."
Phân phó mọi ngừoi vào vị trí xong, nàng nhìn Liên, quyết đoán nói:
"Liên, Dung hợp."
Động tác của Liên hơi dừng một lát, ngay sau đó bỗng nhiên tiêu tán thành vô số linh tử nhập vào cơ thể nàng. Động tác Yukino cũng không chậm, ngay lập tức đem Băng Ngọc lấy ra, ấn sâu vào trong lồng ngực.
Mọi người kinh dị phát hiện một luồng linh lực khổng lồ từ trên người nàng đột ngột bùng nổ. Dưới sức ép khủng khiếp đó, trên trán Yukino mọc ra một dấu đỏ hình ngọn lửa, trên má xuất hiện hai đạo hoa văn đỏ như máu, yêu dị mà xinh đẹp. Mái tóc nâu biến thành màu trắng, nhẹ phiêu phù trên không trung. Khửu tay mọc ra hai cái càng nhỏ, cường thế mà sắc bén.
"Giai đoạn cuối cùng của Tử Thần.." Nàng cảm nhận linh lực dồi dào trong cơ thể, hưng phấn mở bừng mắt ra:"Không ai, có thể ngăn cản ta."
Vừa nói, nàng đã như một tia chớp lao lên, điên cuồng giải phóng linh lực. Bỏ qua ngâm xướng, không nhìn quy tắc, hệt như một kẻ ngang tàn, phá huỷ mọi quy luật tồn tại!
"Lôi rống pháo!"
"Bạch lôi!"
Yêu quái của Naraku mang đến bị nàng cường liệt oanh tạc, sau đó nàng chuyển mục tiêu, như tên bắn lao về phía hắn.
Naraku kinh hãi, vội vã tạo dựng kết giới. Thế nhưng có vẻ như hiện tại nó không chút tác dụng nào. Yukino đơn giản mà thô bạo dùng nắm đấm phá vỡ kết giới, khi nấm đấm đó đánh về phía bụng của Naraku, hắn nghe thấy thanh âm đứt gãy.
Không thể nào...
Thực lực này cùng hắn điều tra được hoàn toàn không giống..
Mạnh mẽ giống như hắn...Không thể thua!
Xúc tua trong cơ thể mãnh liệt trào ra, bao vây lấy nàng. Nàng hiện tại lại như thú hoang, dùng khửu tay đánh mạnh, chốc lát đã đánh rơi hết thảy. Ngón tay thon dài xinh đẹp thoáng chốc đã mọc ra móng tay sắc nhọn, hệt như miêu yêu mạnh mẽ chém xuống!
Máu tươi bắn ra, Rien sắc mặt tái nhợt chắn trước mặt Naraku, bụng bị đâm thủng một lỗ.
Trái tim Naraku bỗng chốc trùng xuống.
Hắn nhìn chằm chằm vào Yukino, toàn bộ xúc tua đâm về phía nàng. Trong lúc nàng mải tránh né, một đàn Ong đã đột ngột xuất hiện, che kín tầm nhìn. Đến khi chúng nó bị giết hết, hai người bọn họ đã——biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Đồng nhân Inuyasha)Xuyên qua Inuyasha chi ta là Yukino
Ficción GeneralXuyên qua hai lần. Lần đầu tiên, là ngủ chết,bị câu nhầm hồn. Được xuyên đến Tử Thần thế giới, được diêm vương buff tung hoành ngang dọc. Lần hai, là bị Aizen Sousuke tính kế . Vì cứu người mà bị hút vào lỗ hỏng thời không xuyên đến Inuyasha thế giớ...