Onigumo nhìn ra ngoài cửa động.Đã gần trưa rồi,nàng vẫn chưa đến sao? Mưa tầm tã trắng xoá,hắn không thể nhìn,cũng chẳng nghe thấy thanh âm của nàng.
Hai mắt hắn đảo liên hồi. Trong lòng dâng lên từng đợt bất an. Không phải nàng bỏ mặc hắn chứ? Sẽ không a! Nàng đã hứa là sẽ chăm sóc hắn.
Thời gian ấy vậy mà đã trôi qua 1 tháng. Quả nhiên khát vọng muốn sống của người này quá mạnh mẽ,người thường chịu thương nặng như vậy ,chắc đã bỏ mình từ lâu.
"Không biết sao? Nhân loại này chỉ đang lừa dối ngươi mà thôi..." một bên quỷ nhện nhìn thấy hết thảy ,bắt đầu giăng ra cái lưới của nó.
"Nàng ta chỉ giả vờ quan tâm ngươi,thực ra lại chán ghét ngươi vô cùng ..."
"Ngươi xem bộ dạng của ngươi,người không ra người quỷ không ra quỷ..."
"Nhận rõ sự thật này đi..."
Không quan hệ,không quan hệ. Hắn chỉ cần biết nàng có quan tâm hẮn là được rồi. Còn những thứ khác,hắn không quan tâm. Thật sự!
"Xin lỗi đã đến muộn a,trời mưa làm trì hoãn..." Giống như thiên âm giống nhau thanh âm vang lên. Kế đó là hình bóng quen thuộc của nàng dần dần đi đến. Nội tâm gợn sóng của hắn cũng theo đó mà dần bình ổn trở lại . Xem,nàng không có bỏ mặc hắn.
"Hôm nay có chút việc ,trời lại mưa cho nên đến muộn . Xin lỗi xin lỗi.."
"Không sao cả.."
Yukino vẻ mặt ' thật có lỗi' nhìn hắn ,hắn cũng cố gắng bình thản đáp lại.
"Nói cho ngươi,hôm nay có một bán yêu theo Kikyo trong tay thoát ra a! Nàng ấy vậy mà lại tha cho hắn!"
"Kikyo là một vu nữ vô cùng mạnh mẽ,yêu quái nhiều phương vô cùng sợ hãi nàng a.."
Kikyo Kikyo,cái tên này một tháng nay theo trong miệng của nàng nhắc tới vô số lần. Hắn cũng từng nghe qua,lại chưa từng gặp mặt. Hiện tại hắn cũng hứng thú toàn vô. Chỉ cần có Yukino là tốt rồi. Nếu hắn có một thân thể hoàn mỹ...
Đôi mắt của Onigumo tối sầm lại,ngẩng đầu lên Yukino không hề sở giác . Nam nhân ánh mắt oán độc như xà, cả người quấn băng vải lẠi đột nhiên tà ác dị thường.
"Nàng là thủ hộ Ngọc Tứ Hồn vu nữ sao?"
Yukino sửng sốt,chuyện này hắn biết..?
"Đúng vậy.."
"Nghe nói,Ngọc Tứ Hồn có thể thực hiện mọi ước nguyện ,là thật sao?"
Ngọc Tứ Hồn...cho tới bây giờ ,lại chỉ biết chính nó a! Nó.."Sẽ không thực hiện được bất cứ lời hứa nào."
Theo trí nhớ rất lâu rất lâu trước kia,nàng chỉ nhớ là vậy. Vốn còn nhớ được một chút cốt truyện,chẳng qua hiện tại,lai gần như quên không còn một mảnh . Thế giới này...đang thanh trừ trí nhớ của nàng!
"Vậy nhé ,hiện tại ta phải quay về gấp. Ngày mai ta sẽ lại đến."
"Tối nay ngươi không đến sao?"
"Xin lỗi,tối nay Kaede sẽ tới. Ta bận chút chuyện."
"Nga."
Đợi cho đến khi nàng khuất bóng,Onigumo mới lẩm bẩm.
"Không thể thực hiện ước nguyện sao..."
"Đừng tin lời nàng ta. Ngươi không phải thèm khát nàng ta rất lâu sao? Ngọc Tứ Hồn sẽ cho ngươi một thân thể mới,một lực lượng mạnhh mẽ! "
Quỷ nhện xuất hiện trước mắt hắn,sáu cái mắt đỏ như máu hung hăng nhìn hắn,lại bắt đầu mê hoặc hắn ..
"Nữ nhân kia bắt đầu không an phận . Ngươi nghĩ là do nàng bận thật sao? Nàng chán ghét ngươi a.."
"Trao đổi đi,ngươi đưa ta thân thể cùng linh hồn. Ta sẽ giúp ngươi thực hiện nguyện vọng của bản thân..."
"Đừng đùa" khàn khàn giọng nói phát ra. Nếu đưa hắn linh hồn cùng thân thể,hắn sẽ là chính hắn sao?
---------
"Hết Hi vọng đi ,Inuyasha.."
Kikyo trầm giọng nhìn Inuyasha. Hồng y mỹ nam đầu hung hăng ngoẹo sang một bên ,vô cùng ngang ngược . Một bên Yukino che miệng cười ,tầm mắt đảo qua Inuyasha cùng Kikyo trong lúc đó lại toát ra vẻ ái muội..
Kikyo cùng Inuyasha...
Tầm mắt của nàng bắt gặp ánh mắt điềm tĩnh của Kikyo liền ngượng ngùng cười thu hồi tầm mắt .
Yy cái gì,quả nhiên không nên ngay mặt sao.
Inuyasha mắt một nhắm một mở, nhìn trộm Kikyo. Ngọc Tứ Hồn,hắn nhất định lấy được! Chẳng qua Kikyo người này cho đến bây giờ vẫn không giết hắn. Không phải đồn đãi là nàng không tha cho bất kì yêu quái nào sao?
Mà tâm trạng nhảy nhót bất ổn của hắn là chuyện gì xảy ra?
Không riêng gì Inuyasha,tâm trạng của Kikyo cũng có chút khác thường. Hắn là yêu quái đầu tiên được nàng bỏ qua cho...
Nhìn tâm trạng rối rắm hai người,Yukino cười thầm. Tình yêu ,đến quả thật rất nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Đồng nhân Inuyasha)Xuyên qua Inuyasha chi ta là Yukino
General FictionXuyên qua hai lần. Lần đầu tiên, là ngủ chết,bị câu nhầm hồn. Được xuyên đến Tử Thần thế giới, được diêm vương buff tung hoành ngang dọc. Lần hai, là bị Aizen Sousuke tính kế . Vì cứu người mà bị hút vào lỗ hỏng thời không xuyên đến Inuyasha thế giớ...