Chương 6: Phải quay về

3.4K 298 18
                                    

"Inuyasha,ngươi yêu Kikyo thật lòng ư?"

Yukino đến gần bờ sông,sau đó nhìn khuôn mặt mình dần dần hiện rõ dưới đó.

"Gì..gì chứ!" Inuyasha đỏ mặt xù lông nhảy dựng lên,sau đó dường như cảm thấy mình hơi quá ,liền từ từ ngồi xuống . Chẳng qua khuôn mặt lại ngạo kiều nhếch lên trời 45 độ không nhìn nàng .

Khẽ liếc nhìn Inuyasha,thu tất cả hành động của hắn vào mắt Yukino khẽ cười. Màu nâu ánh mắt ánh lên một tia sáng rực rỡ. Như lưu tinh,lại như cẩm thạch.

"Inuyasha,ta hi vọng,ngươi có thể khiến cho Kikyo hạnh phúc...nàng vất vả quá lâu rồi,lưng đeo quá nhiều gánh nặng. Ta chỉ muốn nàng có được tình yêu như bao cô gái khác ,không để lỡ mất tuổi thanh xuân của mình..."

Inuyasha quay đầu nhìn nàng. Nhưng lúc này nàng không có nhìn hắn. Nàng nhìn lên trời, nơi từng đám mây trắng đang trôi đi.

Gió khẽ phất qua,nhẹ nhàng làm rối tung phần đuôi mái tóc . Lá cây xào xạc,từng tia nắng xuyên qua kẽ lá,chiếu xuống mặt nước,lại cũng chiếu lên người nàng.

"Nhân loại cùng yêu quái,chắc chắn đều sẽ có được một tình yêu đẹp..hiểu không? Inuyasha..."

Yukino không biết,lúc ấy,vẻ mặt nàng là cỡ nào ôn nhu, làm cho người ta ngại ngùng không dám nhìn thẳng.

Inuyasha ngẩn người,nhanh chóng tiêu hoá những gì nàng nói ,sau đó mỉm cười.

"Ta biết,Yukino. Cảm ơn ngươi đã an ủi ta."

Quả thật,trong lòng Inuyasha vẫn còn một nỗi băn khoăn . Nhân loại cùng yêu quái là thiên địch. Nhưng hắn thật thích Kikyo,thật thích.

Đây,chính là tình yêu của phụ thân và mẫu thân sao..? Mẫu thân,hiện tại. Ta đã hiểu.

Anh hoa rơi xuống,nhẹ nhàng,theo gió mà đi. Đầy trời anh hoa,làm tô thêm sắc đẹp của bầu trời mùa xuân ấm áp.

Hình ảnh bị nhiễu động,khuôn mặt cũng không nhìn rõ nữa. Yukino vươn tay vớt lên những cánh hoa đào rơi xuống nước.

Hoa,không biết trôi đi đâu. Dù đẹp,nhưng cũng rất mỏng manh và yếu ớt. Vì nhu nhược,nên sẽ không thể tự có được cuộc sống mà mình muốn.

Kikyo,là cây cát cánh . Đại biểu cho chân thành,mềm mại,bi ai,Vĩnh hằng không thay đổi hay vô vọng yêu?

Kikyo Kikyo, Hi vọng,ngươi có thể có được tình yêu mà ngươi mong đợi ,đó,cũng là lời chúc phúc cuối cùng của ta.

Khẽ nhắm mắt,Yukino ngã xuống dưới thảm cỏ. Inuyasha đã đi từ lâu,nhưng nàng vẫn nằm đó.

Yêu,là một thứ thật quý giá sao? Tại vì sao,lại có thể vì yêu mà Hi sinh nhiều như vậy?

Kikyo định làm gì,Yukino biết. Cho nên mới nói với Inuyasha những lời này. Thời gian kế tiếp,nàng sẽ không có mặt ở đây nữa rồi.

Thi hồn giới,nhất định nàng phải quay lại.

Không phải nàng muốn,mà là....

Quay lại vài ngày trước

"Yukino,chuyện cần ngươi làm,ngươi vẫn chưa hoàn thành "

Lạnh lẽo thanh âm vang lên trong đêm vắng. Quả thật muốn đòi mạng ngươi ah!

"Ngươi là...Diêm Vương?"

"Yukino,còn nhớ chuyện ta nói sao?"

"Nhớ."

"Vài ngày nữa,ngươi sẽ lấy tiêu tán linh tử hình thức quay trở lại Thi hồn giới. "

"Tại...tại sao chứ?"

"Ngọc Tứ Hồn có thể mở ra cánh cửa thời không. Nhưng không thể trực tiếp truyền tống ngươi trở lại,bởi vì ngươi.."

"Bị đánh dấu là tử thần "

Tử thần ,là vượt qua nhân loại cùng yêu quái tồn tại. Cho nên,Ngọc Tứ Hồn không thể ảnh hưởng trực tiếp đến nàng.

Linh tử tiêu tán,là linh hồn tách ra,sau đó trở thành vật vô tri,bị hút vào thời không quỹ đạo.

Nàng Hiểu rồi.

Hiện tại,Yukino vươn tay che mắt. Khe khẽ thở dài.

Nàng sẽ làm chuyện đó thật nhanh,sau đó quay lại.

Nàng không muốn ở lại Thi hồn giới.

Nàng...muốn ở lại đây.

Gió lại thổi,vài cánh hoa ngang bướng rơi trên người nàng.

Bên kia,một bóng người đứng sau gốc cây hung hăng nắm chặt tay---

Vì sao,nàng có thể đối với hắn cười ôn nhu như vậy?

Vì sao,nàng lại quan tâm đến hắn ta đến thế?

Là vì...nàng yêu hắn ta sao? Lúc nàng ôn nhu gọi ' Inuyasha' ,trái tim hắn như thắt lại.

Rõ ràng hắn cũng yêu nàng. Nhưng trái tim nàng lại thuộc về người khác sao?

Đúng rồi ,giết hắn. Sau đó chiếm lấy nàng!

Yukino,đừng trách ta. Là do ngươi!

Cánh hoa khẽ rơi,nhưng người đứng đó đâu còn nữa.

Bi kịch,sinh ra. Chẳng qua,chỉ là do cái ôn nhu gọi tên cùng vẻ mặt lúc ấy của nàng mà thôi.

Chỉ vì một cái hiểu lầm,mà sinh ra một bi kịch khiến nàng hối hận không thôi.

[Full] (Đồng nhân Inuyasha)Xuyên qua Inuyasha chi ta là Yukino Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ