"Cái gì là hàng yêu trận?"
Miroku khó hiểu lặp lại.
Sango biến sắc, nàng kinh tủng nhìn Haku Rien đang thi triển pháp trận:
"Đó là một truyền thuyết từ xa xưa. Tổ tiên của chúng ta đã từng chứng kiến pháp trận này. Những người thi triển được nó chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay, đó là một pháp thuật có tính sát thương rất lớn. Những người như thế được gọi là---Âm dương sư."
"Chỉ là, Âm Dương Sư không phải là đã đoạn tuyệt rồi sao? Vì sao bây giờ lại có?"
Hơn nữa còn mạnh như vậy...
Phải biết rằng, nơi này có rất nhiều đại yêu quái!
Naraku cũng kinh ngạc không kém, hắn không nghĩ tới Haku Rien lại có thực lực này. Đôi mắt đỏ khẽ híp lại, hắn gõ gõ ngón tay, cười khẽ.
Một kinh hỉ, không phải sao?
Sesshomaru phi thân lên, tấn công Naraku. Mà Naraku cũng rất vô sỉ sử dụng kết giới.
"Sesshomaru điện hạ, đây là quà cưới của Naraku...ngươi không thể không nể tình như vậy chứ?"
"Ngươi---"
"Đừng tức giận thôi...Xem, Yukino còn chưa nói gì."
Yukino phức tạp nhìn Naraku, đôi mắt nâu tràn đầy do dự. Liên ở bên trong tâm thức nàng, thấp giọng nói nhỏ:
【Sao vậy, Yukino?】
【-Liên, ta...】
【Ngươi do dự cái gì.】Liên cười khẽ, mâu quang lại lạnh lùng:【Hắn có can đảm đến phá ngươi, không phải là nên chuẩn bị rồi sao?】
【-Chính là...】
【Ngươi nợ hắn?】Liên nói hết lời của nàng, cười lạnh:【Ngươi nợ hắn cái gì, Yukino? Đừng mềm lòng. Phải giết hắn thôi. Nếu không danh dự của Tây Quốc sẽ mất hết.】
【-Liên...】
【Chúng ta đã hạ quyết tâm rồi không phải sao?】Liên ôn nhu an ủi nàng:【Đừng tiếp tục do dự nữa.】
【-Ta...】Nàng ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào mắt Naraku:【-Ta hiểu rồi.】
【Ngoan lắm.】
【-Như vậy...Liên.】
【Ta đã sẵn sàng.】
Yukino trong ánh mắt của đoàn người Inuyasha chậm rãi rút kiếm. Thân kiếm sắc bén mà lãnh liệt, toàn thân toát ra hàn khí lạnh lẽo khiến người khác không rét mà run. Nàng từ từ đưa thân kiếm lên phía trước, tay còn lại thì đặt lên cổ áo, khẽ dùng lực liền cởi phăng chiếc áo đó ra.
Mà bên trong, lại là đột nhiên xuất hiện tử bá trang.
"Mọi người, xin hãy lùi ra sau. Chuyện này chúng ta thật sự xin lỗi, chúng ta sẽ giải quyết chuyện này."
Chúng yêu lùi về phía sau, chiến trường chỉ còn lại Naraku, Haku Rien đang bày trận, Sesshomaru và nàng.
Nàng thở dài một hơi, sau đó mới nói khẽ:
"Liên."
Thân kiếm rung động, ông ông lên như trả lời nàng.
"Xuất hiện đi, chiến hữu của ta."
Trong ánh mắt của mọi người, một thân ảnh màu trắng dần dần xuất hiện. Toàn thân hắn trắng như tuyết, mái tóc trắng dài chấm đất, xinh đẹp mà yêu dị.
Đôi mắt đang nhắm lại dần dần mở ra, đó là một đôi mắt như thế nào?
Tinh thuần, mát mẻ, lại tràn đầy lạnh lùng!
Băng mâu tràn đầy sát khí, hắn nghiễm nhiên cười, thanh âm trong suốt như tinh tuý đất trời:
"Yukino."
Nàng gặp hắn mỉm cười, không tự chủ được cười theo. Nâng bả đao lên, nàng và hắn cùng bày ra tư thái chiến đấu.
Đao hồn, còn được gọi là linh hồn của trảm phách đao. Lấy năng lực của Aizen Yukino mà lại có thể ngưng tụ ra đao hồn...phải biết rằng đến Trung Đoàn Trưởng cũng không thể ngưng tụ ra!
Hai người tư thế giống nhau, nương tựa nhau, tuy hai mà một.
"Phân tán đi: Vân Tuyết Liên."
Đầy trời liên hoa, trắng xoá một mảnh.
Mùi hương thanh nhã lấn át toàn bộ huyết tinh, khiến cuộc chiến tưởng chừng như đầy khẩn trương kia mang lại màu sắc mới.
Mà Liên, thân hình hắn như báo đốm, thoắt cái đã di chuyển đến chỗ Haku Rien. Hắn vươn ra ma trảo, mạnh mẽ cào xuống.
Naraku rất nhanh phản ứng lại, hắn lấy xúc tua ngăn cản thế tấn công của Liên. Chẳng qua xúc qua của hắn với Liên mà nói chẳng là cái gì, hắn xuyên qua xúc tua, đâm xuống.
Một đạo kết giới ngăn cản lại chiêu này của hắn. Haku Rien mở mắt ra, mở miệng:
"Khai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Đồng nhân Inuyasha)Xuyên qua Inuyasha chi ta là Yukino
Fiction généraleXuyên qua hai lần. Lần đầu tiên, là ngủ chết,bị câu nhầm hồn. Được xuyên đến Tử Thần thế giới, được diêm vương buff tung hoành ngang dọc. Lần hai, là bị Aizen Sousuke tính kế . Vì cứu người mà bị hút vào lỗ hỏng thời không xuyên đến Inuyasha thế giớ...