Chapter Twelve

1.7K 75 4
                                    

--Chapter 12

May nakalimutan ka!

Joshua's pov

Monday nanaman and Malamang may pasok nanaman -_-

Saan na kaya yung tatlong kumag hindi ko makita eh kaya Nag lakad na ako papuntang Room.

At naka salubong ko sila Jazztine Pero nasan si Tombs?

Napatigil ako at napaisip hindi kaya??

"Kung ano mang yang Iniisip Mo tama ka"sabi bigla ni Krissa at nag lakad na ulit ito.

"mapapatay ka ni ate"Jazztine.

Nagulat naman ako.

"Masunurin ka kasi masyado"sabi naman ni Jane.

Umalis na sila At umalis na rin ako..

---

Devi's Pov

hindi ako pumasok Obvious naman ata.

Letche kasing joshua yun eh Pinilit kung bumangon Hindi ko talaga kaya..

Kaya tinulog ko nalang ang sakit ng ulo ko nilalamig pa ako At maya maya naka tulog na rin ako.

--

"akalain mo nga naman na adik ka pala sakanila"

Rinig kung sabi ng isang lalaki? Pero wala naman akong kasama dito -_-

Binuksan ko ang Mga mata ko alangan naman bibig diba

At nakita ko ang Isang lalaki na Tinitingnan ang Posters ko Collections ko pa?!

"WAAHH ANONG GINAGAWA MO DITO LUMABAS KA!!!" buong lakas kung sigaw Kay joshua oo -_-

"Oh easy lang tombs "sabi nito at tumawa Kumukulo na dugo ko -_-

"Sabi ng labas eh! Sino nag sabi sayo na pumasok ka?!" sigaw ko naman kay joshua na Prenteng naka upo sa Sofa ko dito sa kwarto.

"Ikaw ang kilala kung tomboy na adik sakanila" sabi nito at nanlaki na ang mga mata ko.

"WAHHH LABAS KA DON HINDI AKO TOMBOY TIGILAN MO AKO WAG MONG HAWAKAN YANNN!!" Sigaw ko nanaman.

"Yiiee ang gwapo ni Jungkook " sabi nito na parang bakla.

Pinilit kung tumayo at lumapit sakanya at Piningot ang tenga niya.

"sabi ko diba na Wag mong hawakan yan" galit na sabi ko.

Ayaw ko talagang Pinapakealam ang Gamit ko lalo na ang mga Merch (actually totoo yon ayoko talaga pinapakealaman lalo na Ang mga merch ko <3)

"aray! Nandito nga ako Para bantayan ka kaso Baka ako pa ata mag kakasakit ng dahil sayo!" sabi niya habang pinipilit tanggalin ang kamay ko na nasa tenga niya.

"wala naman nag sabi sayo ah tska naka uniform ka! Nag cutting ka no?!" sigaw ko.

"aray bitawan mo muna yung tenga ko" mangiyak ngiyak na sabi niya kaya binitawan ko na.

"Bumalik ka na sa school " sabi ko at bumalik sa Kama kasi Masakit Yung ulo ko.

Ikaw ba naman nag lakad ng napakalayo naulan ka pa Nalipasa ka pa ng gutom? Tibay mo kung hindi ka mag kasakit.

"nakakatamad at wala naman gagawin don" dahilan ni Joshua.

"Akalain mo nga naman Ang isang tomboy fan girl"natatawang sabi ni joshua Habang tinitingnan ang picture na kasama ko ang mga idols ko.

The Girl You Called TOMBOY [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon