--Chapter 28
Im The Girl You Called Tomboy
Devi's Pov
Nag simula na ang Top10 mag Speech.
Hanggang na natapos na sila. Ang saya saya nila dahil May Award sila at kasama pa nila pamilya At kaibigan.
Nag simula ng tinawag ang Mga grgraduate.
Tinawag na Pangalan ni Krissa Umakyat ito ng stage kasama ang mommy at daddy niya.
Kagaya ni krissa Umakyat din ng stage sila Jazztine at jane na kasama ang kanilang mga magulang.
Hanggang sa Natawag ako nag dadalawang isip pa ako kung Tatayo pero sa huli tumayo ako.
At nag lakad Papuntang stage parang gusto Kung bumalik nalang dahil lahat sila kasama magulang nila eh ako?
Pinagtabuyan pa Pati sa sarili kung kaibigan naging masama ako sa Paningin nila.
Nagulat ako nong nakita ko si ate andrea na Nag hihintay sakin sa tabi ng stage.
Napaluha ako dahil Kahit iniwan ako ng mga mahal ko sa buhay Hindi ako iniwan ni ate andrea.
"Lika na Devs wag ka ng umiyak dyan papanget ka niyan" sabi niya kaya medyo natawa ako.
Umakyat nakami ng stage at kinuha ko ang diploma ko at nag pasalamat kami at bumaba na.
"Ate salamat " sabi ko.
"Ano ka ba naman devi Parang kapatid na kaya kita" sabi nito at niyakap ako at yumakp naman ako pabalik.
Natapos naman ang graduation ng maayos.
"Mommy!" Sigaw ni Kiana at tumakbo papunta sakin.
Sinalubong ko naman siya ng yakap.
"Mommy you're so pretty po" pag puri niya.
"Thankyou baby lets go na?" Sabi ko..
"Tita Rea.. " sabi ni kiana at yumakap din kay ate andrea.
"Aww so sweet " sabi ni ate.
Bigla naman dumating si Ramirez.
"Daddy!" Sabi ni kiana at nag pa karga kay Ramirez.
Tingnan naman ako ni ate andrea na
" explain later Look" tumangon nalang ako.Alam ko na iniisp niyan.
"Sabi ko naman sayo magiging maayos to" sabi ni ramirez sakin.
"Thankyou " sabi ko .
"Groupp huggg!" Sabi ni kiana kaya yumakap din ako.
Tapos tumawa kami.
"Tita Rea can you take a picture of Three of us ? Please tita" sabi ni kiana kay Ate andrea
"Sure baby" sagot ni ate at ngumiti sakin ng nakakaloko.
Namula naman ako sa hiya Ito kasing batang to napakakulit.
"Baka makita tayo ng Fiance mong praning" bulong ko.
Tumawa lang ito at Inakbayan ako At ngumiti sa Camera ngumiti narin ako.
"One more!" Sabi ni ate.
Nagpicture kami na Parehas naka Kiss sa Cheeks ni Kiana.
Tawa kami ng tawa sa pinag gagawa namin.
Nag paalam ng aalis si Ramirez dahil baka hanapin na siya.
"Lets go na My treat" yaya ni ate Andrea.
BINABASA MO ANG
The Girl You Called TOMBOY [COMPLETED]
Teen FictionPrologue. "Ano tara ! Suntukan tayo dito!" Inis na sabi ko akala mo kung sino napakayabang! "Hindi mo ako kaya " naka ngising sabi ng lalaki "Kaya kita MATAGAL NA JOSHUA RAMIREZ ANG PINAKA MAYABANG SA BALAT NG LUPA!" Inis na sigaw ko rito pero Tuma...