--chapter 51
Its a joke
Devi's pov
Ilang linggo na din ang nakalipas simula nung nag bakasyon kami sa palawan.
Back to normal ang lahat.
At nandito ako sa harap ng dalawang nag babangan Walang araw na hindi sila nag aaway.
Minsan iniisip ko kung paano sila sumeseryoso sa Pakikipag laban.
Dati takot talaga si rine kay tanda Pero ewan ko lagi kasi inaasar ayan lumaban na.
"Enough "inis na sabi ko.
Sumasakit na ulo ko.
"Ito kasing matanda ka! Madaya ka nanalo ako kagabi tapos ayaw mo ibigay ang gold dagger niya"Inis na sabi ni rine.
Yan ang pinag tatalunan nila nag pustahan kasi sila hindi na ako nakisali.
"devii!!! "Napalingon naman kami sa sumigaw.
Well sila Jazztine lang naman agad nila akong niyakap at ganon din ako.
Kumain lang kami at hinayaan na mag gera ang dalawa hanggang sa sabay na silang nag walkout.
Sabay sabay naman kaming nag tinginan at tumawa.
"Lakas talaga ng sapak ng kuya mo no"Natatawang sabi ni jane.
"Buti hindi nila naisipan mag patayan"Dagdag pa ni krissam
"Kung maisipan man nila lagi naman silang may dalang baril e "Sagot ko at kumagat sa burger.
"Lagi!?" ulit nila tatlo.
Napatawa naman ako at tumango.
"Yup In case din kasi "sabi ko.
Umingay naman ang buong cafeteria.
"Nandyan nanaman sila"Inis na sabi ni jazztine.
Napailing naman ako.
Buti nalang talaga at walang nakakakilala sakin Dahil naka shades ako at cup.
Lalo na sa Underworld walang nakakakilala samin nila rine.
"ang gwapo ni kings! "
"Gwapo? Saan banda"Sabi pa ni krissa.
"Alis na tayo"Pag yaya ni jane.
Naguluhan naman ako.
"Wait LQ kayo? " Natatawang sabi ko kaya natanggap ako ng hampas galing sakanila.
Kaya tawa ako ng tawa naiiyak na rin ako kasi natulo na luha ko kakatawa.
Tears of joy people haha lol.
Binigyan naman nila ako ng masamang tingin.
"Hindi kayo mabiro "Sabi ko at Kumuha ng fries.
"Ano ba nangyari? "tanong ko.
"Wala! "sabay nilang sabi.
"Ah wala ok ok"Sabi ko at tumango tango pa kunwari naniniwala na ako haha.
"Tara na "Sabi pa ulit ni jane kaya Tumayo na din ako.
Nag lakad na kami palabas ng cafe hindi na kami napansin nila Joshua dahil busy sila sa fans kuno nila.
Napairap nalang ako dahil hindi ako pinansin ni joshua ang arte niya daig pa babae.
Actually bati na kami niyan e hindi ko naman kasi kasalanan na nasira ko yung Xbox niya eh.
BINABASA MO ANG
The Girl You Called TOMBOY [COMPLETED]
Ficção AdolescentePrologue. "Ano tara ! Suntukan tayo dito!" Inis na sabi ko akala mo kung sino napakayabang! "Hindi mo ako kaya " naka ngising sabi ng lalaki "Kaya kita MATAGAL NA JOSHUA RAMIREZ ANG PINAKA MAYABANG SA BALAT NG LUPA!" Inis na sigaw ko rito pero Tuma...