--Chapter 33
Wrong Number
Devi's Pov
Ilang linggo din ang nakalipas nong umalis sila Mas nararamdaman kong nag iisa na ako ngayon.
Ganito nalang ang ginagawa dito sa bahay ni Kai Ang umupo sa Tapat ng bahay niya at nag papahangin.
Hindi ko alam kung Anong pumasok sa Isip ko kung bakit Kinuha ko ang Cellphone ko at nag halungkat.
(Playing: Thankyou By Jason Chen)
Hanggang sa napunta ako sa Gallery Parang ayaw ko na ulit Pumindot Pero huli na napindot ko ang Mga pictures.
Hindi ako agad nakagalaw At Napaiyak nalang .
Mga Pictures namin nila kiana at Joshua.
Ang saya saya namin dito Ito ang panahon na Pinapaniwalaan niya ako At Kinampihan.
Sunod sunod na tumulo ang Luha ko sa Screen ng phone ko akala ko kaya ko na hindi umiyak Pero mali ako.
Hindi ko Maipaliwanag kung bakit naging ganito na buhay ko tahimik at maayos naman dati Pero ngayon magulo na magulong magulo.
Sa maraming bagay na nangyari Hindi ko pinag sisihan Kung hindi nangyare ang lahat ng to Hindi ko makikilala si Kiana Ang Parang anak ko na.
Kung hindi Naging ganon ang kapatid ko Siguro masaya na ang pamilya nila At hindi naging ganito.
Thankyou Joshua Sabi ko habang nakatingin sa Picture ni joshua na Nakangiti na alam mong masaya siya.
Salamat sakanya dahil natuto akong mag mahal Masaktan umiyak At umasa.
Bigla naman Nag flash sa Screen ko ang Isang hindi ko kilalang number.
/On Phone/
"Hello?" Sagot ko.
Nag taka ako kung bakit walang sumasagot .
"Hello sino ba to?" Tanong ko.
"Pleease tu-tulun-gan mo-o kami " sabi nito at umiyak nagulat ako sa Sinabi nito.
"Teka ?! Sino ba to" nakarinig ako ng pag agaw ng phone hawak ng batang babae kanina base sa boses nito.
"Ikaw ang Pamilya nito?" Tanong lalaki.
Mas lalong nag taka alam kong hindi si kiana to Dahil alam kung ligtas siyang kasama ni kai.
"Hawak namin ang batang to Mag Bigay ka ng 10 million at papakawalan namin to" sabi ng lalaki.
"10 Million?!!" Gulat na sigaw ko at hindi maka paniwala.
Saaan ako kukuha ng ganon kalaking halaga?! Eh wala nga akong pera ! Saan ako hahanap?!
"Oo Bakit !? Kung hindi mo Mabibigay ang hinihingi namin Papatayin namin tong bata!" Sigaw nanaman ng lalaki.
Narinig ko ang iyak ng bata Bigla akong naalarma at Napatayo.
"Nasan kayo ibibigay ko hinihingi niyo" seryosong sabi ko.
Sinabi nila kung nasan sila At pinatay ang tawag.
Alam kung hindi ko kilala kung sino man sila Na wrong number ata?
BINABASA MO ANG
The Girl You Called TOMBOY [COMPLETED]
Teen FictionPrologue. "Ano tara ! Suntukan tayo dito!" Inis na sabi ko akala mo kung sino napakayabang! "Hindi mo ako kaya " naka ngising sabi ng lalaki "Kaya kita MATAGAL NA JOSHUA RAMIREZ ANG PINAKA MAYABANG SA BALAT NG LUPA!" Inis na sigaw ko rito pero Tuma...