Chapter Thirty two

1.4K 61 6
                                    

--Chapter 32

What happened

Devi's Pov

Nag lakad ako palayo sa Lugar na yon at Napaupo sa isang Bench.

Para akong pinapatay ng maraming beses paano niya nasasabi ang mga yon ? Ganon na ba ako kasama sa paningin niya ?

(Playing:Wildest Dream Taylor swift)

Hindi ba pwedeng maging masaya nalang kami? Na Sana maliwanagan na sila?

Hindi ko na Mapigilan umiyak Sa ilang linggo na pag iyak ko may iluluha pa pala ako.

Napagaling naman ng kapatid ko.

Akala ko Magiging masaya ako akala ko Kakampi ko siya Sila pare parehas lang silang lahat!

Hanggang Pangarap nalang siguro ang Papaniwalaan nila ako ang mamahalin niya ako At Magiging normal ang lahat.

Nang huminahon ako sa pag iyak Nag drive na ako papuntang Bahay ni kai.

Agad akong nakarating Napatingin namn ako sa Oras 2 am na pala.

Hindi na ako nag abalang Kumatok sa gate Umatras ako para maka Buwelo at umakyat sa gate Naka baba naman agad ako.

Pinihit ko ang doorknob ng Main door Tsk. kung mag nanakaw siguro ako Magiging mayaman na ako tsk.

Sa dami ng pwedeng makuha sa loob tsk.

Pumasok ako sa Loob at umakyat ng hagdaan pumunta ako sa kwarto ni kai pag bukas ko Mahimbing na natutulog ang mag ama.

Napangiti naman ako Sigurado akong magiging masaya at Ligtas si Kiana Kay kai.

Sana maging kompleto ang pamilya nila pero Kilala ko ang kapatid ko Gagamitin niya lang si Kiana.

Lumabas ulit ako at Kinuha ang Gamit na dala ko sa kotse At pinasok sa Loob ng bahay.

Umakyat ako ulit At nakitang gising na si kai Dahil nag aayos siya ng gamit na dadalhin nila.

"Paano ka nakapasok?" Gulat na tanong niya.

"Dumaan ako sa pinto tsk" sagot ko .

Bakit ba laging nilang tinatanong paano Nakapasok aba sympre dumaan sa pinto tsk.

"Seriously devi?" Tanong niya pa.

"Bukas main door" sagot ko.

"Kung Mag nanakaw lang ako magiging mayaman na ako" sabi ko.

Natawa naman ang loko.

"Oh ito na gamit ni kiana" Sabi ko at inabot ang bag.

"Salamat devi" sabi niya.

"Iingatan mo siya kiana" sabi ko at tumabi Kay kiana na natutulog.

"I Promise " sagot niya.

"Ilayo mo siya malayong malayo" sabi ko at Hindi napigilan tumulo ang luha.

"Madadamay si kiana kung malalaman nila ang tungkol sakanya" sabi ko pa.

Tumahimik lang na nakikinig sakin si kai.

"Hindi ko kakayanin kung madadamay siya" sabi ko at pinahiran ang luha.

"Aalamin ko kung anong kinalaman si Mommy Sa pag kawala ni kiana" sabi ko.

"Why??" Takang tanong ni kai.

"Hindi ako sigurado kung sadya ba Aalamin ko ang katotohanan" sabi ko.

Hindi ko pa alam Kung anong Kinalaman ni Mom Kung may alam ba Siya Hindi ko alam sa ngayon.

The Girl You Called TOMBOY [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon