Edit: Diệp Tư Vũ
Trải qua bảy ngày, cuối cùng cũng có thể đụng vào nước rồi. Nước ấm chảy dọc cơ thể, lỗ chân lông được giãn nở, cảm giác giống như nắng hạn lâu ngày gặp mưa rào.Tắm gội xong, Phàn Hi để tóc ướt đi về phòng. Lúc còn ở Trung Quốc đều là nhà tạo mẫu tóc giúp cô, bây giờ ở đây chỉ có thể tự làm, sấy qua một lúc, cô không đủ kiên nhẫn nữa. May mà không khí khô ráo, tóc cũng khô khá nhanh.
Cô mở bao thuốc lá, nhét một điếu vào miệng, châm lửa hít một hơi, rồi dập điếu thuốc đi. Vì nhan sắc, cô phải chịu đựng.
Nhưng, nghiện thuốc mà không được hút khiến cô bực bội một cách khó hiểu. Lúc này mọi người đều luyện tập ở thao trường, không thể tìm người nói chuyện để phân tán chú ý được.
Cô đang muốn bày trò quậy phá, thì tầng trên truyền tới tiếng bước chân, cô lập tức dỏng tai nghe. Phàn Hi tự chế giễu, từ khi Niels ở tầng trên, thính giác cô trở nên đặc biệt nhanh nhạy.
Cô mở cửa, đi ra ngoài.
***
Làm việc cho tới trưa, Niels tháo kính, xoa xoa mắt.
Mấy ngày trước, hệ thống quân đội lại bị hack, nhưng lần này không bị trộm cơ mật, mà để lại một khuôn mặt cười, cùng dòng chữ tiếng Đức: Tôi vẫn đang theo dõi anh.
Trò đùa này, chắc chắn là nhắm vào Niels.
Anh biết, đối thủ của mình rất mạnh. Mục tiêu từ đầu của người đó là hệ thống quân đội, nhưng giờ, mục tiêu là anh.
Niels đổi mật mã, phức tạp gấp mấy lần, đầu tiên là dùng mật mã Caesar, rồi đến mã hóa bất đối xứng RSA, cuối cùng là số nguyên tố. Với tư cách là một thiên tài toán học, anh dùng mã hóa 3D này, dù là Albert Einstein, nếu không có trình tự giải mã, cũng không phá giải được.
Quả nhiên, người đó không còn xâm nhập nữa.
Bộ phận kỹ thuật đều thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy hacker sẽ không xâm nhập được nữa, chúc mừng lẫn nhau, nhưng Niels vẫn cảm thấy chỉ là tạm thời bình yên. Đây có thể là sự bình yên trước cơn bão, đối phương chỉ đang tạm thời nghỉ ngơi dưỡng sức, chuẩn bị cuộc tấn công lớn hơn.
Anh đứng bên cửa sổ hút thuốc, đại não như hình vuông 3D thần bí, tính toán các công thức và khẩu lệnh, xoay tròn 360 độ.
Tiếng gõ cửa nặng nề phá vỡ suy nghĩ của anh, tàn thuốc cháy chạm vào ngón tay, anh vội dập thuốc, đi ra mở cửa.
Người ngoài cửa là Phàn Hi.
Cô gái như mây như gió, mờ mờ ảo ảo.
Anh nhíu mày nói, “Giờ tôi không có thời gian dạy cô.”
Cô ngửi thấy mùi thuốc lá trên cơ thể anh, lập tức ghé sát vào, hít một hơi.
Mùi thơm xộc vào cánh mũi, vô cùng kích thích.
Anh lùi về phía sau, kéo giãn khoảng cách giữa hai người.
Cô thừa cơ tiến lên, đóng chặt cửa, rồi dựa lên đó.
“Tôi đến không phải để học tiếng Đức.”
“Vậy cô đến làm gì?”
“Tìm người nói chuyện phiếm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Tình Berlin-Engelchen
RomanceThể loại: Ngôn tình đô thị, kỳ duyên ngoại quốc, nghiệp giới tinh anh Nam chủ: Chuyên gia giải mã người Đức. Nữ chủ: Nữ thần quốc dân người Trung Quốc (diễn viên). Địa điểm: Trung Quốc → Afghanistan → Berlin Một câu nói khái quát: Nam Đức quốc IQ ng...