Edit: Diệp Tư Vũ
Thấy Phàn Hi đi tới, Nathan cũng tự động rút lui. Cái mạng nhỏ của cô suýt nữa bị anh ta cướp mất, giờ đụng mặt sẽ khó xử.
Ai ngờ cô chẳng buồn liếc Nathan một cái, ngồi xuống cạnh Niels. Sau khi châm một điếu thuốc, cô nhìn bóng lưng Nathan, hỏi, “Lão hồ ly tìm anh làm gì thế?”
“Tạm biệt.”
Phàn Hi hừ một tiếng, “Chồn chúc tết gà, chẳng phải điều tốt đẹp gì.”
Niels biết rõ hai người họ không ưa nhau, nên không tiếp lời.
Phàn Hi nhả một ngụm khỏi, “Bao giờ các anh rút quân?”
“Tin tức nhanh đấy.”
Cô lườm anh một cái, “Có Mark ở đây, muốn biết cũng không khó.”
Niels cười cười, “Có lẽ trong hai tháng tới.”
“Cả căn cứ hơn 500 người, rút hết à?”
Niels gật đầu.
“Không sợ Taliban ngóc đầu trở lại sao?”
Niels nói, “Muốn tiêu diệt triệt để cũng không được, quân đội đã làm hết sức rồi, tiếp theo phải dựa vào lực lượng quân cảnh địa phương.”
Nói cũng đúng, giống như một đứa trẻ, bố mẹ dù giỏi cỡ nào, cũng không thể bảo vệ cả đời.
Dạy những điều cần dạy, kế tiếp phát triển thế nào, phải dựa vào đám người Afghanistan đó.
Phàn Hi vuốt vuốt bao thuốc lá, làm như vô tình mà hỏi, “Kế tiếp anh có dự tính gì không?”
Niels nói, “Về nước.”
Cô tiếp tục thăm dò, “Không có ý định nào nữa à?”
Niels lắc đầu, uống nốt rượu trong ly.
Phàn Hi nhìn anh, chất lỏng màu hổ phách rót vào cổ anh, yết hầu khẽ chuyển động, vô cùng gợi cảm.
Người đàn ông này, uống rượu cũng quyến rũ như thế.
Cô ngồi không yên, đưa tay giữ gáy anh, áp môi mình lên môi anh.
Nụ hôn quá mãnh liệt, trong khoang miệng anh toàn là mùi vị Tequila, khiến cô bị sặc. Phàn Hi buông anh ra, thò tay lấy lát chanh bỏ vào miệng. Vị chua cay lẫn lộn trong miệng khiến cô nhíu mày.
Thấy vậy, Niels bật cười.
“Cười cái gì?”
“Không có gì.”
Khó chịu!
Phàn Hi đến gần anh, thấp giọng nói vào tai anh, “Rời bỏ em về Đức, anh cam tâm chứ?”
Niels bị cô làm phiền, nói thẳng, “Tất nhiên là không.”
Phàn Hi mỉm cười.
“Vậy anh lấy cái gì dụ em đi Đức đây?”
“Tự do.”
Phàn Hi nhìn anh, rất lâu rất lâu sau mới nói, “Quả nhiên anh đã nhìn thấu em.”
“Không nhìn thấu em, sao có thể khiến em yêu anh chứ?”
Câu nói vừa bá đạo vừa tự tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Tình Berlin-Engelchen
RomanceThể loại: Ngôn tình đô thị, kỳ duyên ngoại quốc, nghiệp giới tinh anh Nam chủ: Chuyên gia giải mã người Đức. Nữ chủ: Nữ thần quốc dân người Trung Quốc (diễn viên). Địa điểm: Trung Quốc → Afghanistan → Berlin Một câu nói khái quát: Nam Đức quốc IQ ng...