Chương 34

8K 179 29
                                    

Edit: Diệp Tư Vũ
Dị ứng đến nhanh mà đi cũng nhanh, ba ngày sau, khuôn mặt sưng đỏ của Phàn Hi đã xẹp dần, chỉ còn vết đỏ nhàn nhạt.

Frank an ủi, “Yên tâm, mấy vết này sẽ mất hết thôi.”

Phàn Hi ngồi hút thuốc, “Khuôn mặt này là tính mạng của tôi.”

Frank cướp điếu thuốc trên tay cô, “Vậy em đừng hút nữa.”

Cô ngoan ngoãn làm theo anh ta, nhả một ngụm khói rồi nói, “Hôm nay anh không đến thôn đó khám bệnh à?”

“Thay phiên nhau, hôm nay tôi phụ trách ở đây.”

Cô nhàn nhạt “ồ” một tiếng, cầm lấy gương, cẩn thận xem xét khuôn mặt mình. Đến cái chỗ hoang vu này, đã không có ánh hào quang, da thì thêm nếp nhăn, lỗ chân lông vừa thô vừa to, cô bất mãn nhíu mày.

Frank nhìn cô, nói, “Fancy, tôi xem phim em đóng rồi.”

“Ừ.”

Anh ta khen ngợi, “Em đóng rất đạt.”

“Cảm ơn.” Cô không có tâm trạng trò chuyện, mấy lời khen như vậy cô nghe mòn tai rồi. Với cô mà nói, Frank cũng giống như các fan hâm mộ khác của cô mà thôi.

“Tôi cũng lên mạng tìm hiểu về em, sau đó đã vào weibo của em.”

Khóe miệng cô giật giật, “Anh biết tiếng Trung à?”

“Không, nhưng chữ số vẫn đọc được, xem ra fan của em cũng không ít.”

“Đã giảm một nửa rồi.” Từ sau scandal clip nóng.

Anh ta nhìn cô, hỏi, “Sao lại thế chứ?”

Cô cắn môi, mỉm cười, “Bởi tôi bị lộ clip sex ở trên mạng.”

Frank khẽ giật mình, không phải bởi lời nói của cô, mà bởi động tác cô vừa làm, vô cùng khiêu khích, khiến toàn thân anh ta run rẩy, máu nóng trong người lập tức cuồn cuộn.

“Là người đàn ông may mắn nào thế?”

Phàn Hi phất tay, “Không đáng để nhắc đến.”

Frank thuận thế bắt lấy tay cô, chân thành đề nghị, “Thật sự không thể cân nhắc đến tôi sao? Thực ra tôi cũng rất tuyệt, sẽ không làm em thất vọng đâu.”

Ở nước ngoài vô cùng thoáng, với anh ta mà nói, chuyện lộ clip nóng cũng chẳng có vấn đề gì.

Phàn Hi rút tay về, giọng nguội lạnh, “Anh không phải người tôi muốn.”

Anh ta vẫn kiên trì, “Chúng ta chỉ cần thỏa mãn nhu cầu của đối phương, không bàn tới chuyện yêu đương.”

Cô cười, “Nhiều đàn ông như vậy, dựa vào cái gì mà tôi phải tìm anh chứ?”

Nghe vậy, Frank kéo áo lên, để lộ cơ bụng săn chắc, nói, “Dựa vào cái này, thấy thế nào?”

Phàn Hi liếc một cái, hờ hững nói, “Chẳng thế nào cả.”

Anh ta ôm ngực, “Tôi tan nát cõi lòng rồi.”

Phàn Hi bật cười. Trong showbiz cô từng gặp rất nhiều “tiểu thịt tươi”, dù là cơ thể hay khuôn mặt đẹp, đều không thiếu. Nhưng điều cô muốn lại khác. Chính là có thể gặp một người, sau khi nhìn thấy người đó, liền hiểu thế nào là rung động.

Mê Tình Berlin-EngelchenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ