- Bam Bam, ngươi dấu chúng đi. Lần sau gọi ta như vậy thêm một lần nào nữa, anh cắt phần thịt cừu xiên của chú tối nay.
- Dạ, thưa cậu_ BamBam run rẩy nói, mắt còn không dám nhìn cậu chủ của mình.
Kookie đang ngồi buôn với Geomie thì thấy mọi người đang hướng về phía cửa lớp thì cũng nhìn theo. Đôi mắt tròn xoe ngơ ngác nhìn người bạn mới đến.
Còn lớp Mầm giờ đây đã xuất hiện những tiếp thầm thì lén lút của hội nhà lá chuyên đi buôn chuyện phiếm trong lớp:
- Ê ê! Suga tới rồi kìa, ngậm mồm lại đi_ thành viên lười biếng B (6) ngồi bên phải và cũng là đứa ngồi cạnh Jimin thông báo.- Đúng rồi á, không là tẹo nữa thể nào bọn mình thể nào cũng bị cho ăn một tràng "beep" cho coi..._ thành viên thông thái AB ngồi sau tua rua Nayeon bắt đầu trổ tài "vi na soi".
- Chuẩn không cần chỉnh, còn được "tặng kèm đồ khuyến mãi" là một bài rap "khủng bố tinh thần" nữa thì chết dở cả lũ luôn! Công một khi mà lên là chỉ có die_ thành viên ba hoa O chuyên chém gió thành bão ngồi bên AB sợ mất phần nên nhảy bổ vào nói, đã vậy còn đưa tay lên cứa cổ để minh họa cho câu nói thêm sống động.
- Mà sao hôm nay đại ca lại đi muộn í nhể?_ thành viên lắm mồm A đặt câu hỏi.
- Chắc đại ca vừa "giáo huấn" đứa nào đó chứ gì?!_ thành viên ba hoa tắc kè O trả lời.
- Ừ, nếu mà đối với tính cách của đại ca thì đó là chuyện thường thôi_ thành viên lười biếng B gật đầu đồng ý theo kiểu gió chiều nào mình bay theo chiều đó.
- Á đù, thằng kia! Mày ở dơ vừa thôi!_ bỗng thành viên lắm mồm A hét lên thất thanh chỉ vào mặt thành viên thông thái AB.
- Mày bảo con sâu đo này hả?_ AB cười nham hiểm.
- Sâu sâu cái sh*t í! Vứt nó ngay!!!!_ thành viên lắm mồm A sợ hãi chỉ về phía AB.
- Vậy thì..._ thành viên thông thái AB cầm con sâu ngúng nguẩy đến chỗ A.
- A...a...a!!! Mày tránh xa ta ra!!!! A...a...a!!! Con sâu chết tiệt!!!_ thành viên lắm mồm A hét ầm ĩ.
Thành viên lười biếng B vỗ vai O:
- Ê Bae, kể chuyện cho anh nghe coi.- Ok. Ngày hôm kia tao mua 2 túi muối. Ngày hôm qua tao mua 2 túi muối tiếp theo. Ngày hôm nay tao cũng mua 2 túi muối. Ngày mai vì tao đến muộn nên chỉ mua được 1 túi muối. Ngày kìa tao không mua được muối bởi bác bán hàng không mở cửa...
- Đcmm thằng điên kia! Mày kể chuyện gì nhạt như nước ốc vậy?_ thành viên A đang hét nhưng vẫn nghe được chút ít nên xía mồm vô.
- Tao mua 7 túi muốn rồi mà vẫn thấy nhạt hả?_ thành viên phởn đời O chu mỏ xinh cãi lại.
-..._ thành viên lắm mồm A sa mạc lời, định qua gọi B chống chế thì thấy nó đang ngủ thẳng cẳng.
- Hết truyện rồi thì kể Crepepastas đi, tao chán quá_ thành viên thông thái AB bày trò.
- Ờ ờ, ok_ thành viên ba hoa O gật đầu.
Về với hội sắc nữ:
- Ô mài gọt! Nhìn kìa, cái đứa trắng trắng gầy còm nhom đứng đằng sau bê đồ cho Min Suga trông cũng đẹp trai phết_ bánh hấp (5).
BẠN ĐANG ĐỌC
(^^) Sói Yêu Thỏ Nhiều
RomanceTình trạng: Hoàn. Số phần: 22. Thể loại: OE, nhất thụ tam công, cực sủng, thanh thủy văn, ngọt. Couple: GaJiVkook, Namjin. Mô tả: Đơn thuần chỉ là tình cảm giữa trẻ con. Author:_-JJ-_