* Thông báo: chap này có đề cập lại tới bạn Soonyoung và Woozi mà Jungkook đã gặp trong nhà vệ sinh chap "Thỏ con buồn ngủ" cộng thêm sự xuất hiên mới là của bạn Joshua (bạn của Soonyoung và Woozi)*
Jungkook ngồi xếp hình trong phòng với các bạn, hôm nay bé không thấy Geomie đâu cả. Bản mặt nhóc xệ xuống thấy tệ, bé thấy chán chán sao á.
Một dòng điện chạy qua người Jungkook làm bé giật cả mình, hai cái bóng đen ngày trước mà bé nhìn thấy lại vừa xuất hiện kìa!!!
Đặt viên gạch nhỏ xuống đất, Kooie một lần nữa lén lút chạy đi. Nhưng phải mang theo em thỏ bông đi nữa cơ, vì Kookie sợ ma lắm à nha.
Jungkook vừa rời khỏi phòng thì sau lưng bé lập tức xuất hiện một cái bóng đen bám theo.
Ló cái đầu nâu nâu của mình ra Kookie lén lút nhìn quanh. Nếu cái bóng đó không phải là ma thì là gì ta?Chẳng viết cái bóng kia là gì vậy nhỉ? Có ăn được không ta?
Đôi mắt dòm ngó hồi lâu rồi thì chân tay rốt cuộc cũng chịu động. Bé nhẹ nhàng hệt như một con thỏ nhút nhát.
Sau lưng Jungkook không ai khác ngoài Park Jimin tổ trưởng mất giá. Anh chàng đi lên phòng giáo viên lấy đất xét thì chợt thấy cậu nhóc tổ mình đang lén la lén lút nhìn theo cái gì đó nên mới bám theo như vầy.
Bên ngoài phong cảnh không hề rùng rợn như phim kinh dị mà lại rất chi là cute: Bầu trời trong vắt như pha lê, ánh nắng chan hòa chiếu qua ô cửa sổ nhỏ lấp lánh ánh vàng.
Những ánh nắng hồng liên tục đuổi theo cái chân ngắn cũn cỡn của Jungkook và Jimin khiến người ta không thể không nghĩ tới hai con vịt con đang lạch bạch bám đuôi nhau.
Chợt hai bóng đen ngoắt một cái biến vào trong phòng dạy nhạc của trường. Ai da~ Thú thật thì trong cả cái trường thì Kookie thích nhất là phòng âm nhạc nha~
Nhìn theo hai cái bóng đó mà mắt Jungkook sáng long lanh.
Jimin chạy theo sau mà vẫn không hiểu được, đôi mắt cọng chỉ nheo nheo nhìn theo.
Nắng chiếu xuyên qua hàng me để lại vết lốm đốm trên con đường Jimin đi thì quả là một trở ngại lớn.
Tất cả là nhờ có quả mắt tí hí này mà Jimin cảm thấy thế giới thu bé lại chỉ bằng cái mông đang ngúc ngoắc trước mặt cậu của tiểu Kook.
Nhìn vào bên trong, Jungkook thấy có rất nhiều người nữa cơ. Hình như là có cả cậu bạn hôm qua giúp Kookie nữa đấy!
Và cả cái anh bạn hay càu nhàu nhưng cũng không kém phần lười biếng và tưng tửng khi đang "múa lụa" ngay trước mặt mọi người.
Wozi nhìn Soonyoung, cậu bé có vẻ không được vui lắm bởi cách anh chàng Soonyoung đang chào đón người mới kia.
Jimin nhìn căn phòng đông đúc mang đầy vẻ ấm áp bởi căn phòng được nắng vàng tràn vào từ ô cửa sổ nhỏ. Đôi mắt khẽ di chuyển để tìm Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
(^^) Sói Yêu Thỏ Nhiều
RomantizmTình trạng: Hoàn. Số phần: 22. Thể loại: OE, nhất thụ tam công, cực sủng, thanh thủy văn, ngọt. Couple: GaJiVkook, Namjin. Mô tả: Đơn thuần chỉ là tình cảm giữa trẻ con. Author:_-JJ-_