(^^)JJ. Nguy hiểm

142 14 5
                                    

Do có chút chuyện, chú Minghao bảo đám nhóc ra nhà hàng của chú ăn sáng rồi mới đi học nhưng vì một lý do nào đó đám nhỏ nghe không rõ mấy lời cuối của chú nên tự ý đi tới nhà hàng, đám nhỏ chỉ nghe rõ câu đứng trước cột điện ở nhà 747 là sẽ có người tới đón mấy đứa.

Và hiển nhiên là có người đứng đó nhưng bọn trẻ lại tới trước tận 20'p. Thế là cả đám đứng chờ ở đó.

Để an toàn hơn, Namjoon bắt cả đám phải bám lấy áo nhau đi thành một hàng nghiêm chỉnh. Vì một lý do nào đó Taehuyng là người đứng đầu, kế tiếp là Seokjin, Hoseok, Jimin, Yoongi, Jungkook và xếp cuối là Namjoon.

Tụi nhỏ men theo vỉa hè đi ngang qua các cửa hàng. Buổi sáng mùa đông lạnh lẽo bước theo bám lấy áo đám nhóc, đứa nào cũng cố đứng sát vô nhau cho đỡ lạnh.

Bỗng Hoseok nhìn thấy một chú cún bị thương ở trong hẻm đối diện thì gọi mấy nhóc kia lại:
- Ê có bé cún con bị thương kìa tụi mày.

Đám nhóc theo gió tay chỉ của Hoseok nhìn bé cún. Jungkook với tình yêu động vật vô biên níu tay Yoongi:
- Sugaie, Kookie cứu bé cún kia được không?

Và một khi Kookie ra tay là Yoongi không thể từ chối. Đám kia thấy anh đại đi vào thì cũng đành đi theo thôi chứ biết sao được.

Gió đông thổi từng đợi hơi lạnh thấu xương chui rúc vào quần áo mấy đứa, thằng Taehuyng đứn đầu quay đầu lại nhăn nhó mặt mày kêu:
- Chúng mày ơi, tao lạnh quá!

- Namjoon cẩn thận!!! Có người xấu!!!!
Taehuyng thốt lên kinh ngạc khi đằng sau nó có một tên áo đen đang cầm một chiếc khăn trắng khả nghi lăm le thập thò chỉ chực chụp vào mặt Namjoon.

Tên này bị phát hiện thì nhanh chóng rút con dao đằng sau hông túm lấy gáy Jungkook đe doạ hét:
- Chúng mày mà hét là tao cắt cổ thằng nhỏ này! Biết điều thì mau dơ tay lên rồi quay đầu lại ngay.

Đồng bọn của tên cướp ở đằng sau cầm bao lên chuẩn bị bắt người.

Taehuyng nhìn một loạt hành động bỉ ổi giận giữ chỉ thẳng tay vào mặt tên cướp người hét:
- Mày mà động đến Kookie là mày chết với ông!

Tên cướp thấy Taehuyng kích động thì nhếch mép lấy dao cứa nhẹ một đường vào cái cổ trắng nõn của Jungkook, lưỡi dao sắc nhọn kéo lê trên làn da bé hiện lên dòng máu đỏ tươi nhức mắt như muốn cảnh cáo tụi nhỏ.

Yoongi toả ra hàn băng lạnh toát, một bên lông mày nhíu xuống, mắt trợn trừng một cách đáng sợ nhìn tên cướp, gã nhếch mép:
- Mày chết rồi còn ạ. Hoseok, Seokjin! Hai người mau ra khỏi đây tìm người cứu giúp, ở đây ít người qua lại nên có chết cũng không thoát được đâu! Còn lại để bọn này lo. Nhớ: tìm ngay chú Minghao, bố mẹ hoặc cảnh sát, những người đó mới có thể cứu được chúng ta!!
Song gã nhanh nhẹn dơ chân lên quệt một phát xuống đất làm tên cướp chới với, Jimin ở đằng sau nhảy lên phi cước đạp trúng bụng tên đó khiến tên cướp gập bụng kêu đau.

Hoseok và Seokjin chỉ đợi có như vậy mà chui ra khỏi hẻm tối chạy đi tìm người.

Taehuyng cũng thủ sẵn thanh sắt dự ngã đã sau tên cướp đập một nhát vào sau gáy trước khi tên đó kịp tỉnh táo lại để phản công bọn trẻ.

(^^) Sói Yêu Thỏ NhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ