(^^)JJ. Thỏ con chọn bài

112 16 0
                                    

- Kookie, cậu hát bài gì?
Chanhyuk vừa ấn những ngón tay lên phím đàn, vừa hỏi.

- Bài gì giờ? Jimin giúp Kookie nha~
Kookie ngơ ngác quay sang Jimin cầu cứu. Đây là lần đầu bé được chọn bài hát cho mọi người đó.

Jimin nhìn thỏ con lòng mình xin xỏ với ánh mắt long lanh yêu đến lạ kì, hai má phiếm hồng hệt như kẹo bông gòn mềm mại nhìn anh đến là đáng yêu.
Mũi trắng cao nhỏ xinh, môi bé chu ra zoe zoe xinh xắn đỏ hồng căng mọng.
Người Jungkookie không cao hơn Jiminie là mấy nên cũng thuộc dạng tròn tròn lùn lùn.
Đặc biệt là ánh nắng ấp áp cứ lan tỏa trên người Jungkook tạo thành một viền sáng lung linh. Kookie đẹp tựa như một chú thỏ ngọc trong thần thoại vậy♥😭
Chắc từ nay về sau Minie gọi Kookie là:"Thỏ ngọc" quá đi~

- Minie?
Jungkook vẫy vẫy tay nhỏ. Sao Jiminie của cậu lại đơ mặt vậy?

- À ừ...
Jimin giật nảy, anh đáp:
- Kookie hát bài...

- Spring day-BTS! Anh đây chọn cái đấy, thằng nào cãi là cắt lưỡi hết.
Yoongi từ cửa bước vào, trên tay gã là tiểu bạch thỏ đang ngủ yên.

Tiếp theo sau Yoongi là Taehuyng. Thật ra cậu chàng không thấy bạn thân Park Jimin đáng yêu mà chàng nuôi bấy lâu nay đang ở đâu nên mới phải lết xác bám lấy bám để. Suga cũng thấy lạ nên đành chạy theo, tại cả ngày không thấy Kookie ở đây í mà.
Theo sau Taehuyng là Hope, NamJoon và Jin. Có vẻ cả ba đang có một cuộc thám hiểm rất vui bất ngờ tạt ngang qua chỗ của Kookie nên cũng vào chung.

Vừa mới thấy mặt Jimin thì TaeTae cười tươi hớn hở, cậu chàng xớn xác chạy lên trước để mà hung hăng bâu lên cổ Minie:
- Mày chạy linh tinh đến nỗi tao còn không nhìn thấy đâu!

- Suga, chào cháu.
Minghao cười nhẹ.

- Chào chú.
Yoongi gật đầu lễ phép.

- Chúng cháu chào chú ạ.
Bọn kia cũng loi choi chào theo.

Bỏ qua việc bọn kia mới vào, Jimin biết mình bị cướp quyền chọn bài hát cho Jungkook thì tức lắm, anh chàng gầm gừ:
- Người chọn là tớ cơ mà?

- Ai làm mà chẳng được. Chỉ là một bài hát để khoe giọng thôi mà:)) Jungkook là người của anh thì anh đây không có quyền? Thế thì chú có quyền gì mà cãi?
Yoongi vênh mặt. Tay anh vuốt dọc theo bé thỏ đang ngủ trên tay mình.

- Kookie không phải là người của cậu!
Jimin muốn đạp vào cái bản mặt chảnh chọe của Yoongi ngay bây giờ!

Soohuyn vui vẻ hỏi Hope:
- Hope vào hát nhé, ngay đoạn đầu luôn~

- Tại sao?!?
Hoseok ngạc nhiên.

- Thì cứ vào đi.
Soohuyn nài nỉ, cô nhóc bồi thêm:
- Bỏ lỡ nhân tài tiếc lắm đó!

- Vậy cho cả RM và Jin nữa.
Hoseok nói đùa.

Không một chút vướng víu, Soohuyn nhanh chóng trả lời.
- Ok, vậy cũng được mà^^

Namjoon và Jin vẻ mặt cứng đờ như muốn nói:" Mày vừa làm chuyện gì mờ ám phải không?".

- Cả anh mày nữa. Chơi rap luôn.
Yoongi đề nghị. Đúng lúc đó anh bắt gặp đôi mắt cún con của Taehuyng:
- Cả thằng nhóc này nữa.
Lôi cổ Taehuyng ra chỉ chỉ.

- Uk.

- Yehhh!!!!!!
Taehuyng vui vẻ hét ầm lên.

- Spring day hả? Bắt đầu nhé!
Chanhyuk chẳng thèm quan tâm tới mấy cái bọn nghịch ngợm kia. Cậu lập tức khởi động khớp tay.

Tiếng đàn trầm bổng kéo nhau bay lên không trung tạo thành tiếng tàu hỏa. Tiếp đó âm thanh bắt đầu nhảy nhót nhiều hơn, phác họa nên những nét vẽ thô tục, khỏe khoắn của mùa xuân.

Nhạc bỗng uyển chuyển theo tay của Chanhyuk, càng lúc chúng trở nên nhanh hơn rồi một lúc sau lại chậm lại thành khoảng nhạc lắng. Cứ như vậy, bản nhạc dành cho mùa xuân cứ tiếp tục vẽ thêm những bông hoa tuyết đang dần bị ánh nắng đầu mùa làm tan chảy, cánh đồng cỏ may đầy nắng và gió uốn éo theo làn gió, nhịp nhàng, êm dịu hệt như bàn tay của người nghệ sĩ piano. Dần dần, bản nhạc vẽ thành bảy người con trai đang ngồi dưới gốc cây trụi lá, trên cành cây buộc một chiếc dày xanh.

(^^)JJ

(^^) Sói Yêu Thỏ NhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ