(^^)JJ. Thỏ con buồn ngủ

274 22 0
                                    

Cơ mà SeokJin hơi nghệt mặt ra khi ngẫm lại thì thấy biểu hiện của Jungkook, thật... thật... Thật ĐÁNG YÊU quá đi!!! Từ khi sinh ra đến giờ má Jin chưa thấy ai đấng yêu như vậy ngoài con tiểu bạch thố của cái tên "cục đá ngoài đường" (Yoongi) kia.

Mà giờ mới để ý là tiểu Jungkook thật dễ thương nha~ làn da gì mà mịn màng lại còn trắng nộn ra nữa cơ chứ, chiếc mũi bạch ngọc tinh xảo thở phì vì tức giận. Tính cả hai bên má phúng phính đỏ ửng lên hệt như hai chiếc bánh bao nhỏ trông đến là đáng yêu, đôi môi nhỏ mềm mềm trông thật muốn cấu. Nhất là đôi mắt to màu đen tròn xoe trừng trừng nhìn Jin, nó như chứa đựng cả một dải ngân hà lấp lánh những vì sao.

Thân hình gì mà tròn vo một cục nhưng được cái là có gầy hơn tên Jimin kia một chút, bây giờ Jin lại tưởng tượng đến hai cục bánh mochi được sắp cạnh nhau tròn trịa dáng hình khiến cho người ta muốn đớp một phát.

Ào gồ, làm gì với cái con người nhỏ nhắn đáng yêu này bây giờ? SeokJin thơ thẩn nhìn Jungkook không chút rời mắt.

Jungkookie vẫn không khỏi hận thù cái tên thần kinh này, gì chứa!? Cái thể loại gì mà đã cố tình bắt chuyện với người khác thì nhớ hộ cái tên dùm cái, còn không thì đừng có nói chuyện vơi Kookie nhớ. Kookie là Kookie sẽ cấu cho nát người luôn!

- Này, JungKookie.
Một cánh tay trắng nhỏ kéo Kookie lại.

- Đã bảo là phải gọi là Kookie!
Jungkook gườm gườm nhìn tên vừa gọi.

Yoongi ôm tiểu bạch thỏ đang dụi dụi trong lòng mình, cậu đưa tay xoa đầu nó rồi ngồi xuống ghế cạnh Jungkook cầm tay con thỏ dơ dơ lên:
- Muốn sờ thử không?

- Suga bảo cái con thỏ này á?
Jungkook kì dị nhìn con thỏ với ánh mắt nghi ngờ.

- Ừ, Kookie sờ thử đi, nó mềm lắm.
Yoongi gật gật mái đầu, bạch thố của cậu là mềm số một luôn đó.

Đón lấy con thỏ từ tay Yoongi, Jungkook lấp lánh mắt nhỏ khẽ vuốt lên người tiểu thố. Oa! Không ngờ mềm mượt thật nha, sờ rất đã tay.

Người bạch thố được vuốt ve thì từ một cục bông cuộn tròn như bông liền duỗi thẳng người ra sảng khoái tận hưởng.

Má Jin từ đầu tới cuối bị biến thành bóng đèn cho hai tụi nhóc kia hường phấn thì có chút không vui, má cũng muốn sờ tiểu thố mà!!!

- Yoongi, cậu có thể cho tôi chơi với được không?
Jin lân la ra hỏi.

- Không_ phũ.

- Tôi chỉ chạm một chút thôi mà.
Jin lại tiếp tục xin xỏ.

- Không_ phũ tiếp.

- Vậy thì một tí thôi.
SeokJin vẫn không từ bỏ ý định của mình.

- Không_ liên hoàn phũ.

- Được rồi. Vậy chào hai cậu, mình đi trước.
Jin ngậm ngùi tạm biệt hai con thỏ cute hột me để trở về tổ.

Jungkook vẫn ngồi kéo kéo hai chiếc má phấn nộn của con thỏ sung sướng nhe răng cười, riêng Yoongi thì chỉ ngồi ngắm bé hoài thôi.

- Cô vào cô vào bọn mày ơi!!!!
Tiếng thành viên ba hoa O lớn mồm gọi.

" Rầm" "rầm" "lạch cạnh" "kẹt" "loạt soạt" "loạt soạt"

(^^) Sói Yêu Thỏ NhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ