Hôm qua là thứ bảy, hôm nay là chủ nhật. Kookie hôm nay vẫn được nghỉ học.
Trong lòng Kookie từ bao giờ đã có một ấn định rằng: Taehuyng chính là ánh mặt trời lúc ban trưa, tuy gay gắt nhưng lại toả sáng lấp lánh, điều đó đã ghi sâu vào trong lòng người nhìn thấy; Jimin là bầu trời cam hồng lúc chiều tối, nhẹ nhàng ấm áp thơ mộng đến lạ kì, làm Jungkook có cảm giác thanh thản vô cùng; còn Yoongi là một loại bóng đêm buổi tối, bí ẩn, lạnh lùng, khó hiểu nhưng lại là người khiến bé thấy an toàn nhất. Vậy Kookie là gì vậy nhỉ?
Jungkook ngẩn ngơ suy nghĩ dưới cái nhìn của một đứa trẻ lên 5, bé gật gù cho rằng TaeTae là ông mặt trời nè, Minie là Mặt trăng nè, nhưng Sugaie là gì thế?
"Cộc cộc cộc cộc cộc cộc cộc..."
Tiếng gõ cửa từ ngoài vọng vào trong nhà.Papa Jeongguk nghe tiếng đập liền bỏ chiếc tạp dề cùng nồi cơm cắm dở đi mở cửa cho người đang đập liên hồi ngoài kia.
Vừa bước ra vừa mở cánh cửa gỗ, Jeongguk lập tức nhận ra mái đầu đen uốn xoăn nhẹ của Taehuyng đập ngay vào mắt mình thì choáng váng. Chúa ơi!!! Sao con nhà thằng Kaihyung lại đẹp trai như vậy nhỉ? Muốn đảo chính với Jun a~
- Taehuyng đến hả con? Con đến làm gì vậy?Taehuyng mắt sáng như đèn pha ô tô kính cẩn đưa thiệp cho "mẹ vợ tương lai":
- Con chào chú Jeongguk, lần này có đến để đưa thiệp mời chú và Kookie đến nhà con sinh nhật ạ.- Ồ, sinh nhật ai vậy con?
- Là sinh nhật appa Taehiong ạ:)))
Thằng bé đáng yêu cười, cộng hưởng với tiết trời mùa thu với những chiếc lá vàng rụng đằng sau làm Jeongguk muốn trụy tim.- Được rồi bé con, tối nay tổ chức phải không?
- Dạ không ạ, ngày chiều nay luôn :)))
Taehuyng tiếp tục cười, lá vàng tiếp tục bay và rụng.Jeongguk gật gật đầu chào nhóc để chuẩn bị cho Kookie:
- Được rồi, Kookie à, sắm sửa lộng lẫy rồi đi trẩy hội thôi bé yêu~- Nae.
Jungkook ôm hộp kẹo ngoan ngoãn đáp.Hôm nay papa Jeongguk cũng diêm dúa quá đi, hai cha con vận nguyên cây đỏ cực nổi bật với ty tỷ hoa văn các thứ như công chúa.
Liệt kê nhé, trên áo Jeongguk có bao nhiêu là hoạ tiết bướm đen trên nền áo đỏ, đã vậy lại còn làm phồng bằng mấy sợi ren uốn lượn tựa sóng biển ở ống tay áo, trước ngực cho ngày một quả khoét sâu, quá đáng hơn nữa là phần lưng gần như bị lộ ra hết tại đằng sau chỉ có mấy cái ren đỏ nối khá thoáng, cái quần may ra chỉ bị rách có tí tẹo đầu gối nhưng cũng đủ làm Jungkook mặt đỏ như cà chua rồi. Papa tính câu dẫn appa chắc? Có nhất thiết là phải như vậy không hả???
Bé con được papa tha bổng bằng các cho mặc cái áo kín đáo hơn. Áo sơ mi của bé chỉ làm từ vải xa tanh mỏng đơn giản dài tay. Dù vậy vẫn là quần dài đen bó sát, không có rách như papa nha~ như thế là hư đó~~~ Nhưng khác một chút là Kookie còn đội thêm cái vòng hoa hồng đỏ nho nhỏ trên đầu các kiểu con đà điểu.
Gần đây papa bị nghiện màu đỏ hay sao í mà suýt nữa tính phá nguyên mái tóc đen xinh đẹp của bé thành màu đỏ rượu, có chết không cơ chứ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(^^) Sói Yêu Thỏ Nhiều
RomantizmTình trạng: Hoàn. Số phần: 22. Thể loại: OE, nhất thụ tam công, cực sủng, thanh thủy văn, ngọt. Couple: GaJiVkook, Namjin. Mô tả: Đơn thuần chỉ là tình cảm giữa trẻ con. Author:_-JJ-_