Do là cuộc sống hằng ngày của Ami lúc còn học cấp ba không có gì để viết nhiều, cũng chỉ là bị bắt nạt lúc đi học rồi bị Jimin phũ vậy hoi , nên phần này mị sẽ chuyển sang ba lần sinh nhật của Ami luôn nha ( 16t, 17t,18t) => Vậy nên hết phần truyện về sinh nhật thì phần sau đó sẽ viết về Ami lúc 18t và đã ra trường.
-------------------------------------------------------------------Sinh nhật 16t của bạn :
Hôm nay là sinh nhật đầu tiên của bạn khi được ở bên Jimin và BTS nên bạn rất hào hứng và trông chờ vào điều này.Và quan trọng hơn là hôm nay là ngày nghỉ ở trường nên bạn cũng không bị một số các thành phần fan cuồng gây rối => bạn nghĩ hôm nay là một ngày đẹp trời .Hana : Ami , tớ đến tổ chức sinh nhật cho cậu đây . A .... ngài chủ tịch , cháu xin phép vào nhà ạ !
Hitman : Ùm ... nhờ cháu chăm sóc con bé ! Ta thì phải đi làm suốt nên không có thời gian ...
Hana : Dạ , ngài cứ yên tâm đi ạ !
Ami : Chú đi làm cẩn thận nha ,lát nữa cháu có thể dắt Hana đến công ti được không ?
Hitman : Tự nhiên đi ... haha ... con bé này hôm nay còn bày đặt hỏi ý của ta nữa ... À , quà của con ta để ở phòng tập của Bangtan, con đến thì sẵn tiện mang về nha ! - Nói xong thì chú của bạn xoa đầu bạn rồi đi làm
Hana : Yahhhhhhhh , vậy xíu nữa mình sẽ được gặp các anh và cả Tae Tae :3 :3 :3 - Hana vui sướng ôm bạn vào lòng rồi sẵn tiện bonus thêm mấy nụ hôn lên má .
--------Bạn nhắn tin cho Ho Seok
Ami : Hopie hyung , mọi người ở KTX hay phòng tập công ti ? (Bạn gọi "hyung" là vì cả nhóm và bạn bây giờ đã VÔ CÙNG THÂN THIẾT nên bạn bộc lộ tính cách cũng khá là "điên" như mấy ổng => BTS cứ hay chọc bạn và nói là bạn giống như một đứa con trai nên bạn theo đó mà gọi bằng "hyung" luôn)
Hoseok : Bọn anh ở phòng tập nè :3 mauuuuuuu đếnnnnnn điiiiiii emmmmm traiiiiiii !
-----------Bạn dẫn Hana đến phòng tập thì bỗng BÙM , pháo giấy lại bay đầy phòng và các thành viên vẫn đứng quanh đó vui vẻ nhìn bạn , khung cảnh hệt như lần Jimin tỏ tình nhưng khác ở chỗ là hôm nay không có mặt anh ta .
Yoon Gi : hôm nay Jimin nó bảo là bận nên ra ngoài từ sớm , chắc là không về đâu nên em đừng tìm nó - Suga nhẹ nhàng xoa đầu bạn và cười , nhưng chưa được năm giây thì bị lôi ra ngoài và đây lại là cái kết : )))Taehyung :Ú oà .... hôm nay Ami có dẫn bạn đến nè mấy hyung , đừng có giỡn nữa . - Tae Hyung nhìn đã thấy Hana đầu tiên , điều này khiến Hân hạnh phúc đến nổi chỉ còn thiếu mỗi việc bất tỉnh nhân sự .
Hana vui vẻ chào hỏi các thành viên và các anh cũng vui vẻ đáp lại. Hôm nay là sinh nhật bạn , ai cũng vui , nhưng riêng bạn thì không .
Jimin , hôm nay không quay về .
---Sáng hôm sau
Jin : nè , hôm qua là sinh nhật Ami , sao em không về sớm một chút chứ ?Jimin : thế ạ ? Em .... quên mất hyung à .... - Jimin tỏ vẻ bối rối vì sợ bị Jin nghi ngờ rằng Jimin không hề quan tâm một xíu nào về bạn.
Jung Kook : Hyung mau nhắn tin xin lỗi em ấy đi . Em không cho phép hyung làm em ấy buồn đâu đó nhaaaa .
Jimin : Anh biết rồi mà - Jimin nở một nụ cười gượng gạo nhìn Jung Kook .
---------------[Bạn có tin nhắn mới từ Jimin]
Jimin : HPBD , xin lỗi , hôm qua anh bận việc nên anh không về với em được !
Ami : Dạ không sao đâu anh ! ^^ . Vậy hôm nay đi chơi bù được không ? Hình như là gần một tuần rồi chúng ta chưa gặp nhau ...
Jimin : Xin lỗi , nhưng có vẻ hôm nay không được ! Anh đi tập nha
Ami : Dạ ..... Em yêu anh !
Jimin : Ừ !
-------------------
Bạn nhìn lại dòng tin nhắn nhạt nhẽo ấy rồi cười gượng ... Nếu không nói thì ai tin rằng bạn và Park Jimin hiện tại đang yêu nhau ?. Lần nào cũng vậy , dòng chữ " Em yêu anh "của bạn lúc nào cũng được anh ta trả lời ngắn gọn bằng một chữ " Ừ "hoặc là " đã xem " ... và không bao giờ có hồi âm .Mặc dù đã quen nhau gần nữa năm nhưng chưa có một lần nào bạn và anh ta đi chơi cùng nhau , nếu có thì cũng là có mặt cả nhóm . Chưa hề có lấy một cái nắm tay hay một cái ôm nhẹ mà các cặp tình nhân người ta hay làm , chưa hề nghe được câu nói "Anh yêu em" từ miệng của Jimin .... đôi lúc bạn tự hỏi : thật ra định nghĩa từ YÊU của Jimin là gì, mà sao nó làm bạn đau quá ...
Bạn rất muốn hỏi anh ta rằng thật sự anh ta có yêu bạn không ? Nhưng bạn sợ anh ta sẽ trả lời là không và sẽ bỏ rơi bạn, nên bạn đành im lặng cảm chịu .
Sinh nhật 16t của bạn kết thúc như thế ! Nhận được lời chúc từ người yêu bằng bốn chữ viết tắt ngắn gọn ... ngoài ra thì không còn gì nữa .
—————————
21/10/2019 chưa qua chỉnh sửa
BẠN ĐANG ĐỌC
Endless Love ¶ Jimin FF
FanfictionAi thích thì dzô , hỏng thích thì dzô :))) ... "Từ nay về sau , dù cho trời nghiêng đất ngả , cũng không thể gặp được một người như vậy nữa ." Au : an