13 : Hai linh hồn (#2)

8K 536 20
                                    

Bác sĩ : Jimin , tôi chuẩn bị xong rồi . Cậu đưa Ami vào đi.

Jimin dẫn bạn đến chỗ mà vị bác sĩ sắp xếp trước , sau đó dịu dàng để bạn nằm xuống

Bác sĩ : phiền cô Hana và các cậu bế đứa bé ra ngoài , chúng ta cần phải tránh tiếng ồn ... hãy để Jimin ở lại thôi !

Mọi người nghe theo lời bác sĩ , bế bé con ra khỏi . Trong căn phòng lúc này chỉ còn lại ba người .

Bác sĩ : Ami , cháu hãy nhìn vào chiếc đồng hồ này .

Ami : Ch...cháu sợ - Bạn sợ hãi nắm chặt lấy bàn tay của Jimin , đôi mắt phiếm hồng trong cực kì đáng thương

Jimin : nào ... đừng sợ ! Cos anh ở đây rồi ! - Jimin hôn nhẹ lên trán của bạn , rồi sau đó cũng nắm thật chặt đôi bàn tay nhỏ bé đang run rẫy vì sợ của bạn .

Bạn ngoan ngoãn làm theo , bạn nhìn mãi vào chiếc đồng hồ cho đến khi đi vaof giấc ngủ

Bác sĩ : Jimin , cậu khoan nói gì ... hãy lắng nghe Ami trước đã.

----------------Bên trong tiềm thức của bạn

Ami nhỏ : ch .... chị ơi....

Ami lớn : sao hôm nay em ngủ sớm vậy ? Nào , lại đây kể chị nghe những gì đã diễn ra trong ngày hôm nay đi ! Còn nữa ... Yuri có đến làm phiền nữa không ? (Ami lớn không hề biết những chuyện xảy ra bên ngoài , chỉ đợi Ami nhỏ kể lại)

Ami nhỏ : em gặp Hana .... rồi có một anh đến ôm em ... rồi sau đó có Tae Tae oppa , Yoon Gi oppa , Jinie oppa , Joonie oppa , Seokie oppa , Kookie oppa nữa ... sau đó em theo họ về KTX - Ami nhỏ nói với giọng càng ngày càng nhỏ dần , vì sợ lại bị Ami lớn mắng khi nhắc đến BTS .

Ami lớn : gì chứ ? CHẲNG PHẢI CHỊ NÓI LÀ KHÔNG CHO EM QUA LẠI VỚI NHỮNG THÀNH VIÊN BTS SAO ?

Ami nhỏ : em ......

Ami lớn : Em làm trái lời chị !!

Ami nhỏ : chị ơi ... em xin lỗi ...

Ami lớn : Đừng ở đây xin lỗi chị ! Mau tỉnh dậy và rời khỏi đó ngay.

Ami nhỏ : chị ơi .... mọi người rất tốt mà ...

-------------------Phía bên ngoài

Bác sĩ cuối cùng cũng ra hiệu cho Jimin nói

Jimin : Ami ... em có nghe anh nói không ?

Ami lớn : tại sao anh ta cũng ở đây ? Tại sao anh ta biết chúng ta đang cùng tồn tại ? EM TRẢ LỜI CHỊ MAU - Bạn bắt đầu nóng giận và định lao đến đánh tan linh hồn cô gái bé nhỏ trước mặt .

Ami nhỏ : chị .... đừng đánh ..... - Jimin hốt hoảng khi nhìn thấy bạn đang cố sức vùng vẫy và lấy hai tay ôm đầu lại .

Jimin : Ami ... em định đánh con bé sao ? Anh cầu xin em ,đừng đánh !

Bác sĩ : Nguy rồi ... mau gọi con bé dậy .

Endless Love ¶ Jimin FFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ