11 : Sự thật .

8.6K 559 23
                                    

Sau khi biết mình có thai , bạn đã rời khỏi nhà của chú và để lại vỏn vẹn một mảnh giấy " Con sang Nhật , chú đừng tìm con ".

Thật ra bạn không sang Nhật , chỉ là bạn muốn rời khỏi nơi có liên quan đến BTS và Jimin . Bạn đã một mình lên sống trông một ngôi chùa trên đỉnh núi , nơi mà ít người qua lại , và bạn đã đi được hơn 8 tháng rồi .

----------KTX BTS
Jung Kook : Yoon Gi hyung , hyung để điện thoại của em đâu rồi ?

Yoon Gi : trong phòng của anh đấy !

Jung Kook vào phòng của Yoon Gi , lục tìm điện thoại một lúc thì bỗng phát hiện ra chiếc máy quay được đặt trên đầu tủ , và có lẽ nó đã được để ở đây rất lâu vì nó đã bị đóng rất nhiều bụi .

Jung Kook : Mấy hyung , vô đây xem cái này nè .

Mọi người lần lượt chạy vào trong

Jin : à ... anh nhớ ra rồi ! Cái này là lúc anh tính làm camera ẩn nên anh đặt ở trong phòng của Yoon Gi và Ho Seok , nhưng vì vụ của Ami hồi trước mà anh quên mất cái camera này luôn.

Ho Seok : yah ... sao tự nhiên làm camera ẩn chi vậy ...

Jin : vì anh mày thích làm vậy đó ! - Jin cười .

Nam Joon : để em đi lấy cục sạc !

Nam Joon đi lấy cục sạc pin , sau đó cả nhóm ngồi lại mở camera .

Jin : anh nhớ là hôm đó anh đặt nó trong khi Yoon Gi và Ho Seok đi ra ngoài ... và sau đó Ami vào .... ah ... Ami kìa ...

Trong camera ghi lại hình ảnh của bạn lúc bước vào trong phòng và đặt hai ly cafe lên trên bàn và không hề động đến bất cứ thứ gì trong phòng , sau đó bạn bước ra và Yuri đã lén lút vào trong . Cô ta lấy một ly cafe đổ lên sắp giấy sáng tác của Yoon Gi và áo của Ho Seok.

Tất cả thành viên BTS sau khi thấy cảnh này đều không khỏi bàng hoàng , nhất là Jimin, Yoon Gi và Ho Seok .

Tae Hyung : khoan đã , chúng ta còn có thể nhìn qua bên phòng họp BTS nữa kìa . ( vì phòng này gần như là đối diện với phòng của Yoon Gi )

Đây là cảnh ghi lại Yuri sau khi làm chuyện xấu thì đã theo bạn sang phòng họp ... nhưng không thể thấy được toàn cảnh , chỉ thấy bạn bị Yuri đánh trước ... chuyện sau đó thì như những gì đã diễn ra vào 8 tháng trước .

Jimin : ... mọi người ơi ... em đã làm gì với Ami thế này ? - Jimin sau khi biết rõ mọi chuyện thì vô cùng hối hận và đau đớn .

BTS : chúng ta cần tìm em ấy và xin lỗi ... còn về Yuri , thì sau tất cả những chuyện cô ta làm với Ami, chúng ta cần phải trả thù lại cho em ấy .

Yuri : mọi người ơi , em qua chơi nè , Jiminie !!! Các anh đang làm gì vậy ? - cô ta đến vô cùng đúng lúc . Cô ta đến chỗ Jimin , và ôm tay của Jimin .

Yoon Gi tức giận liền tát Yuri một cái thật mạnh

Yoon Gi : con khốn ! Cô đã khiến chúng tôi hiểu lầm Ami . - Yoon Gi vô cùng giận dữ , anh định đánh Yuri thêm một cái nhưng đã bị Jung Kook ngăn lại - *BEEP* may mà cô là con gái , nếu không tôi không tha cho cô đâu .

Endless Love ¶ Jimin FFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ