Nắng sáng dần le lói chiếu qua khung cửa sổ, đến hiện tại tôi mới hiểu khái niệm thế nào là chạy đua với thời gian. Tôi đã thức cả đêm để vote BBMAs , lúc này lại càng khẩn trương hơn nữa vì chỉ còn hơn một tiếng nữa thì sẽ kết thúc. Ba mẹ bị đánh thức bởi tiếng ồn và đang phàn nàn về việc vì sao tôi lại bật tivi vào lúc sáng sớm, nhưng thật ra tôi đã bật sẵn từ tối qua để trông thấy Bangtan nhanh nhất có thể qua livestream.
Một tiếng sau, thời gian kết thúc, tôi lúc này đang ngồi trên sofa và đợi kết quả trong sự hồi hộp.
"Top Social Award it's ... BTS ." Hai vị MC vui vẻ đọc lên cái tên mà tôi hiện tại đang thực sự rất muốn nghe.
Chúa ơi? ... làm được rồi sao? .... Chúng ta thành công rồi!!
Nhìn kìa, Bangtan của tôi đang ôm nhau chúc mừng. Nó khiến cho tôi lại cảm thấy có gì đó ấm áp lên lỏi qua tim. Chính xác là, nhìn họ hạnh phúc thì cũng đã đủ nhóm lên niềm vui cho bản thân mình rồi. Tôi cầm lấy điện thoại, bấm ngay đến số cô bạn thân mà tôi nghĩ rằng mình đã thuộc nằm lòng. "Hanaaaaa, BBMAs!!!!!! Chúng ta làm được rồi! Cậu có khóc đúng không? Tớ cũng thế, thật sự vui quá đi mất."
Tin nhắn đã gửi thành công, nhưng trên điện thoại của tôi lại xuất hiện thêm một tin nhắn mới , đến từ 'Hana 🌼' : "Này Kim Ami? Cậu còn khóc đấy à? Hay đã ngủ quên và bỏ lỡ phần trao giải rồi nên chưa nhắn tin đến cho tớ?"
Tôi quay lại tin nhắn cũ để xác nhận mình thật sự đã gửi nhầm vào số của một người nào khác. Nhưng mà ai quan tâm chứ? Nếu họ trả lời thì tôi chỉ cần nhắn đến một câu xin lỗi. Còn hiện tại tôi nên vui với Hana trước, phải không.
Tôi cùng Hana nói chuyện với nhau rất lâu, chúng tôi nói về việc nên làm gì để ăn mừng? nên chuẩn bị gì tiếp cho những lần vote tiếp theo? và ti tỉ những thứ khác về vẻ đẹp của Bangtan ngày hôm nay. Cho đến tận tối thì tin nhắn nhầm lúc sáng đột nhiên có hồi âm: "Có lẽ cậu đã nhầm số rồi thì phải! Nhưng dù sao thì vẫn cảm ơn vì đã làm hết sức trong giải thưởng lần này của bọn mình nhé. Và đừng khóc, chúng mình hi vọng rằng sau tất cả thì cậu vẫn nên giữ nụ cười xinh đẹp trên môi"
Tôi bày ra loại vẻ mặt khó hiểu khi đọc tin nhắn, sau đó chẳng hiểu vì cái gì tôi lại đáp trả thay vì nói lời xin lỗi như đã dự tính "Chuyện gì với cậu thế? Là một Army và muốn làm mình vui bằng cách giả làm thành viên Bangtan sao? Haha, thú vị đấy. Cảm ơn cậu nhé, rất vui khi được biết cậu! Let's Get Partyyy"
"Không, đây là Jimin thật nè T.T Theo như quy định thì mình không nên nói tài khoản này là của mình cho fans biết nhưng mình đã có một buổi tiệc cùng với các thành viên và bọn mình đã có hơi rượu trong người nên quy định kia không là vấn đề gì đâu :3 . Chỉ cần cậu đồng ý giữ bí mật."
Tôi bật cười , người này cũng diễn quá giống rồi "Nàooooo, đừng đùa nữa, mình sẽ tin thật đấy :))"
Phía bên kia không ngần ngại liền hồi âm "Call vid chứ nhỉ? "Tôi còn chưa kịp trả lời, chuông điện thoại lúc này đã bất chợt reo lên, chần chờ một lúc thì tôi cũng quyết định nghe máy "Kim Ami nghe ạ? "
"Này , cậu cũng quá ngốc đi. Mình đang gọi video, cậu đừng kê sát vào tai như vậy chứ?"
Tôi im lặng trong vào giây, đây là ...Là tiếng của Park Jimin!!!!! không nhầm lẫn được đâu "Ji.... Ji.... Ji...."
" Vâng, là Jimin đây nè .... hahahaha . Không cần phải lo lắng vậy đâu mà"
"Jiminie, .... Em ... Em ... " nhìn thấy gương mặt của Jimin tôi liền có cảm giác bản thân sắp bị hạ gục tại chỗ, miệng cứ mãi lấp bấp gọi tên anh ấy
" Nào, hứa với anh đây là bí mật nhé! Anh chỉ cho mình em biết thôi đấy. Anh còn có việc, gặp lại sau haaa, Kim... Ami? "
"Gặp .... Gặp lại sau? V-Vâng.... bái bai... "Sau khi tiếng báo ngắt tín hiệu qua điện thoại tôi mới kịp thở hắt ra một hơi, ngã khuỵu xuống giường rồi cứ thế mà cười. Lúc này ngoài cười ra tôi cũng chẳng còn biết làm gì? Jimin nói rằng sẽ gặp lại tôi sau. Lần sau gặp lại , tôi có nên mua cho mình một chiếc váy cưới và hỏi cưới anh ấy luôn không nhỉ?
Liêm sỉ ấy mà ~ ? ... Tôi không có.----------------
1/10/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
Endless Love ¶ Jimin FF
Hayran KurguAi thích thì dzô , hỏng thích thì dzô :))) ... "Từ nay về sau , dù cho trời nghiêng đất ngả , cũng không thể gặp được một người như vậy nữa ." Au : an