Hai tuần sau đó , bạn chưa hề gặp mặt ai trong BTS , cũng chẳng buồn nói lấy một lời nào với ai . Bạn chỉ cứ thần thờ như vậy , mặc cho chú Hitman khuyên bảo , còn Hana lôi kéo đi chơi hết chỗ này đến chỗ khác để giúp bạn vui hơn . Nhưng làm sao bạn có thể vui cho được chứ ? Trong khi bạn vẫn còn ám ảnh về tối hôm đó , còn ngoài kia thì tin đồn về tình tay ba của Jimin , Yuri và bạn đang được mọi người truyền nhau nghe mỗi ngày, nào là " Jimin là kẻ phản bội , lừa dối bạn gái mình trong suốt ba năm để qua lại với tình cũ " , " Yuri là kẻ thứ ba hay chính Ami mới là kẻ thứ ba trong chuyện này ?" ,... còn về bình luận của cộng đồng mạng :
#1 : Park Jimin thật quá đáng , trong ba năm mà lừa cả hai người ? Rút khỏi Showbiz đi !
#2 : Đáng đời Ami , dám cướp Jimin của chị Yuri .
#3 : Thôi thì mình cứ chúc Jimin và Yuri hạnh phúc đi ! Vì mình chã thích con nhỏ Ami gì gì đó đâu .
#4 : Nhưng Park Jimin quả thật rất quá đáng !
#5 : Con nhỏ Ami hãy chết đi 😡 còn Jimin rút khỏi Showbiz đi , ở trong Bangtan chỉ làm dơ bẩn Bangtan thêm thôi .
..............
#Bình luận cuối cùng : Xin các bạn đừng nói Jimin như vậy ! Anh ấy chắc cũng không cố ý đâu mà !Bình luận cuối cùng đó cũng chính là bình luận đầu tiên nói tốt cho Jimin và đó cũng chính là bình luận của bạn ! Bạn không hiểu bạn đang nghĩ gì mà lại đi nói tốt cho Jimin nữa , nhưng bạn cảm thấy rất khó chịu khi những người kia nói những điều không tốt về Jimin ...
Hana : cậu làm gì vậy ? Sao lại nói tốt cho tên khốn đó ? - Hana khó hiểu nhìn bạn
Ami : Hana , cậu biết không ? Jimin anh ấy không chịu nổi đả kích lớn từ anti fan đâu , anh ấy sẽ rất buồn và sẽ lại rủ anh Yoon Gi đi uống rượu nữa cho xem - bạn nói rồi mỉm cười nhẹ khi nhớ về một Park Jimin đáng yêu ngày xưa , chỉ là của ngày xưa thôi - Họ nói tớ ra sao cũng được , tớ có thể chịu được , nhưng tớ không thể chịu được cái cách mà họ nói xấu anh ấy đâu Hana - bạn nói rồi ôm Hana khóc .
Hana không nói gì , chỉ thở dài nhìn bạn .
Ami : cậu đưa tớ đến KTX được không Hana , tớ có một vài thứ cần lấy và một vài điều cuối cùng muốn làm cho tất cả thành viên trước khi tớ và họ không gặp nhau nữa !
Hana : Không ! Tớ không cho cậu đi gặp họ .
Ami : đi mà ! Dù sao hôm nay cũng là kỉ niệm debut của họ , cậu cho tớ đi đến để nói vài lời đi !
Hana : Được rồi . Sợ cậu luôn !
Bạn cùng Hana đi mua cafe cho BTS và đến KTX .
*cộc , cộc*
Tae Hyung : A...mi ? - Tae Hyung mở cửa và ngạc nhiên nhìn bạn và Hana
Hana : bọn em đến để lấy đồ , sẵn tiện mua cho các anh một ít cafe nè !
Tae Hyung : à .... Ami , cả Hana nữa ... anh nghĩ bây giờ hai đứa nên về nhà đi !
Ami : tại sao ạ ?
Yuri : Tae Tae ~ ! Em nghe tiếng Ami , sao không cho em ấy vào nhà đi ? - Giọng nói lảnh lót trong veo của Yuri phát ra từ bên trong KTX
Ami : à ... có chị Yuri đến chơi à ? - bạn cười .
Tae Hyung để bạn và Hana vào nhà , rồi bạn lần lượt cuối chào các thành viên nhưng bằng một cách khá là gượng gạo , không còn thoải mái như trước nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Endless Love ¶ Jimin FF
FanfictionAi thích thì dzô , hỏng thích thì dzô :))) ... "Từ nay về sau , dù cho trời nghiêng đất ngả , cũng không thể gặp được một người như vậy nữa ." Au : an