Special

6K 343 21
                                    


Chú ý : đây là phần tiếp theo của SE . 
Warning : có yếu tố viễn tưởng !!!

---------------------------------------------------

Hôm nay đã là một năm kể từ ngày bi kịch hôm đó diễn ra - ngày bạn quyết định ra đi để cho Jimin được sống  ... và dĩ nhiên , chẳng một ai biết điều đó !

Cả ngày hôm nay , Park Jimin trong lòng cứ luôn bồn chồn lo lắng , bé con JiHyung cũng khóc suốt từ sáng đến giờ ... Yuri bực tức với không khí này , nên nhanh chóng thay đồ định ra ngoài dạo .

  Jimin : yuri ? em đi đâu đó ? - Jimin có vẻ hơi cáu gắt khi thấy Yuri diện lên bộ đồ khá gợi cảm

  Yuri : Bar !

  Jimin : Em có biết em đã làm vợ của tôi gần một năm rồi không ? Bây giờ lại đi bar là thế nào đây ?

  Yuri : Anh thôi đi Park Jimin , tôi chán quá rồi ...suốt ngày cứ ở nhà vừa chăm sóc thằng nhóc này rồi lại vừa đợi anh về . Tôi cũng từng là một idol , tôi đâu thể cứ sống như thế này để lãng phí thanh xuân của tôi mãi được !

  Jimin : Tuỳ cô thôi !

Jimin không buồn níu kéo Yuri thêm một chút nào nữa ... nói sao nhỉ , bỗng nhiên anh mất hết tình cảm với cô . Và cô cũng vậy !

Ngày hôm nay ..... sao thế nhỉ ?

--------(dãy phân cách)---------

Park Jimin thẫn thờ ngồi ở sofa mãi từ lúc Yuri đi đến giờ , cũng không buồn đến dỗ dành JiHyung ... Bỗng nhiên, trong đầu thoáng hiện lên một suy nghĩ , anh liền bế bé con đến nhà để ba mẹ anh trông nom còn về phần mình thì anh đi đến bệnh viện nơi mà ngày xưa anh được chữa trị . Nhưng Jimin cũng chả hiểu sao lại nghĩ đến nó nữa ....

Có thể là vì .... bỗng nhiên anh muốn tìm , muốn nhìn lại thân ảnh quen thuộc đã từng theo đuổi anh !

Sau khi đến nơi , Jimin vội vã chạy ngay đến phòng giám sát của bệnh viện và yêu cầu bảo vệ cho anh xem lại đoạn video ghi lại hình ảnh mọi người chờ đợi anh ở trước cửa phòng cấp cứu khi mà tim anh lúc đó đang đập rất yếu . Chỉ với hy vọng , trong lúc anh thập tử nhất sinh , vẫn còn có thể thấy hình ảnh bạn lo lắng chờ đợi ở bên ngoài

Ah ... anh nhìn thấy bạn rồi , tuy camera không quay gần nhưng anh vẫn có thể dễ dàng quan sát được gương mặt của bạn ... đôi mắt xinh đẹp kia thoáng vẻ đượm buồn và ngồi trước cửa phòng cấp cứu mà chờ đợi .

Bỗng nhiên , Jimin lại đờ người ra . Người con gái đó , thân ảnh nhỏ nhắn đó ... đã bao lâu rồi , chưa được nhìn thấy nhỉ ? Đã bao lâu rồi , chưa được nắm trọn lấy bàn tay nhỏ nhắn kia mà sưởi ấm ? Đã bao lâu rồi , chưa được ôm lấy thân ảnh bé nhỏ đó vào mỗi buổi sáng ? Đã bao lâu rồi .... nhỉ ?

Jimin suy nghĩ một lúc lâu thì đoạn video đã phát đến lúc bạn được đưa vào cấp cứu ...

  Jimin : Huh ? Ami??? Làm ơn dừng lại giúp tôi !!

Endless Love ¶ Jimin FFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ