12 : Hai linh hồn.( #1 )

8.6K 528 30
                                    

  Jimin : Ami ... anh tìm thấy em rồi !

Bạn cảm nhận được vòng tay tuy không to lớn lắm nhưng rất rắn chắc ôm bạn thật chặt vào lòng , và nghe được giọng nói trầm trầm thì thầm vào tai . Bạn bất ngờ xen lẫn chút sợ hãi , sau đó đẩy Jimin ra khỏi .

Ami : a... anh là ai ? Tự nhiên lại ôm em vậy ???

Jimin ngỡ ngàng nhìn bạn , bạn đã không còn nhận ra anh là ai nữa ... ánh mắt dịu dàng mà bạn nhìn anh trước kia cũng đã được thay bằng một ánh mắt lạnh lùng ,xa lạ và xen lẫn trong đó chút sợ hãi . Jimin tự hỏi , chuyện gì đã xảy ra với bạn trong suốt gần một năm qua ... Gương mặt bạn trở nên hốc hác hơn vì những vết bầm tím , và không chỉ trên mặt mà khắp cả người bạn đều đầy những vết thương .

Ni cô : các người định làm gì con bé ? Tôi cầu xin các người đừng đánh con bé nữa mà ...

Nam Joon : Chúng tôi là người thân của Ami ... còn người này là chồng sắp cưới của con bé ... chúng tôi đến để đưa con bé về nhà thôi ạ ! - Nam Joon nói và chỉ tay về phía Jimin

Hana : À nhưng lúc nảy dì ( mị không biết gọi sao , nên gọi bằng dì nha ) nói đánh là sao ? Ai đã đánh Ami sao ?

Ami : Hana ơi ....Kookie oppa ....Yoon Gi oppa ...Joonie oppa ...Tae Tae oppa ... Seokie oppa....Jinie oppa ??? - bạn chạy nhào đến ôm Hana - sao cậu có thể đưa BTS đến đây vậy ??? Oaaaaaaaaaa , tớ được thấy BTS ngoài đời rồi nè .

Mọi người bàng hoàng nhìn bạn , bạn đã không còn một chút kí ức nào về lúc đầu gặp BTS ở Fansign nữa ... BTS đối với bạn bây giờ chỉ là những thần tượng mà bạn gặp trên TV , còn bạn chỉ là một ARMY không hơn không kém . Còn Jimin thì giống như chưa từng xuất hiện trong đầu bạn . ( Do ở trên chùa gần một năm , không hề có điện thoại cũng như wifi nên Ami không thể lên Internet cặp nhật tin tức được . Ami chỉ nhớ BTS có sáu thành viên và đã đoạt giải tại BBMAs vào một năm trước ... Ami lúc này bị đánh đến mất trí nhớ , kí ức của Ami chỉ còn là từ nhỏ cho đến 15t , còn từ buổi Fansign trở đi thì không nhớ gì cả , nên tóm lại là Ami là 15t chứ không phải 20t nha :3 ) ( và 15t Ami đã biết Hana nên không quên Hana)

Jung Kook : Ami ... em không nhớ gì hết hả ?

Ami : e ... e ... e ....- giống như Fan lần đầu nói chuyện với thần tượng , nên bạn có chút ngại và ấp úng - oaaaa , Kookie oppa nói chuyện với tớ kìa - Bạn giấu mặt vào lưng Hana .

Ni : Một tháng gần đây , có một cô gái mang theo một nhóm người đến đe dọa và đánh Ami ... mới hai tuần trước còn đánh con bé đến nỗi chấn thương đầu ... bây giờ Ami chỉ nhớ mình là đứa trẻ 15t và được ba mẹ cho sang Hàn để du học . Con bé cũng nhớ là có một người chú , nhưng nó không nhớ địa chỉ nhà của chú nó nên con bé đã ở lại đây .

Jimin : đ ... đánh đến chấn thương sao ? - Jimin đau xót nhìn bạn .

Ni : Phải ... con của Ami cũng rất đáng thương , Ami không nhận thằng bé là con ...  Nó cứ luôn miệng bảo đứa bé là em trai của nó .

Endless Love ¶ Jimin FFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ